Tử vi thứ 7 ngày 18/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn dường như chỉ muốn chôn chân ở chỗ làm cho đến lúc muộn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn dường như chỉ muốn chôn chân ở chỗ làm cho đến lúc muộn mà không muốn có bất cứ một cuộc vui chơi gặp gỡ nào.

Cuối tuần rồi, hãy tạo cảm giác thoải mái đi nhé, đừng tự hành hạ mình. Cố gắng chấn chỉnh lại tâm lý. Hôm nay, bạn đã có một kế hoạch chi tiêu cực kì hợp lý, phải cố gắng tiết kiệm như thế nhé. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay sẽ có nhiều vận may đến với Kim Ngưu. Đi ra đường cũng có thể nhặt được tiền nên phải hết sức chú ý nhé.

Cuối tuần, công việc dù nhiều nhưng bạn làm trong tâm trạng vui vẻ, hăng say, chính vì thế mà bạn hoàn thành công việc rất nhanh chóng. Cố gắng cho mình tâm lý thoải mái và dành thời gian nghỉ ngơi cuối tuần đi chơi, vui vẻ, tụ tập cùng bạn bè nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử quá hăng say công việc làm bạn quên mất bạn bè người thân. Hôm nay hãy là ngoại lệ nhé. Dành thời gian bên bố mẹ, gia đình và người bạn yêu quý. Tổ chức một bữa tiệc nhỏ để gia đình ấm cúng, vui vẻ nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 18/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chỉ là Song Tử hãy cố gắng quên đi chuyện quá khứ. Những gì đã qua nên để cho qua đi, nặng lòng quá chỉ làm khổ bản thân mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay phải thật cẩn thận khi làm những việc liên quan tới tiền nong, tính toán và các con số. Cố gắng bình tĩnh, xử lý gọn nhẹ nhé. Bạn làm tốt nhưng vì sức khỏe khiến bạn không thể tập trung được. Xong việc, nên cho mình nghỉ ngơi ngày cuối tuần, đừng động đến máy tính nữa.

Bạn đang có một tình yêu đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Người ấy vô cùng yêu thương, quan tâm bạn, họ lo lắng cho bạn và không bao giờ rời mắt khỏi bạn. Hãy trân trọng tình yêu này nhé và cần có sự nghiêm túc trong tương lai.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử bị gia đình giục chuyện lấy chồng, lấy vợ, đừng cười đùa, đây là chuyện cực kì nghiêm túc. Đến lúc bạn phải nghĩ đến chuyện này rồi. Nếu có người yêu thì hãy tính toán cho tương lai là vừa nhé. Hai bạn hãy lên kế hoạch và những dự định để 2 bên gia đình cùng nắm được.

Chuyện tiền bạc khá ổn định nhưng vì quá áp lực tiền bạc và chuyện tiết kiệm, muốn nhiều hơn nữa nên chính bạn đang tự làm bản thân mình mệt mỏi hơn. Cứ nhẹ nhàng mọi thứ, rồi đâu sẽ có đó, nhất là khi hai bạn về chung một nhà thì mọi thứ sẽ có trách nhiệm hơn nhiều.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Cuối tuần này là một ngày khá đẹp để Xử Nữ tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi hay một buổi đi mua sắm những món đồ mà bạn thích. Đừng quên tặng quà cho người ấy nhé.

Chăm chút bản thân, ngoại hình cho chỉn chu không những thu hút người ấy mà còn khiến bạn tự tin hơn trong ngoại giao công việc. Bạn đang có một tình yêu đẹp, cần nắm giữ và trân trọng, bỏ qua những hiểu lầm không đáng có.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có thị phi vì bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Dường như bạn bị người khác ghen ghét, khó chịu nên những ý kiến bạn đưa ra đều bị phản bác. Phải nghĩ cách nào đó thay đổi suy nghĩ của họ về bạn, đừng tự cô lập mình trong tập thể. 

Tử vi thứ 7 ngày 18/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm cũng khó khăn. Dường như có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ của hai bạn. Phải tìm hiểu thật kĩ xem đây có phải là mối quan hệ nghiêm túc không. Nếu người ấy không thật lòng thì nên chấm dứt, đừng làm mất thời gian của nhau. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp đang theo đuổi một người nhưng lại chẳng rõ người ấy dành tình cảm cho mình ở mức độ nào. Nếu cảm thấy bất ổn, hãy nói thẳng tình cảm của mình nhé. Vì không sẽ càng làm bạn tổn thương và mệt mỏi hơn mà thôi.

Tiền bạc hôm nay dễ mất mát, nên đừng mua sắm bất cứ thứ gì cẩn thận bị lừa hoặc mua phải đồ không tốt. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã dần nhận ra được sự quan trọng của tập thể nên bạn không còn tự cô lập mình nữa.Bạn đã biết cách gắn kết mọi người, yêu thương và quan tâm, chia sẻ với nhau hơn. Hôm nay là một ngày khá đẹp trời để cho bạn mời bạn bè một bữa ngon đó.

Chuyện tình cảm khó đoán, nếu hôm nay yêu thì hãy say mê hết mình, đừng quá nặng lòng về sau thế nào nhé. Tuổi trẻ sống hết với đam mê sẽ cảm thấy không phải hối tiếc.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay và thời gian này đừng mạo hiểm đầu tư vào bất cứ dự án tiền bạc nào nhé, vì có thể sẽ chẳng lãi lời gì lại thất thoát. Hôm nay là một ngày tốt để ăn diện, ra ngoài mở mang mối quan hệ. Biết đâu, sẽ tìm được người như ý sau khi bạn chỉn chu bản thân mình hơn.

Vận tốt đến với bạn không ở chuyện tình cảm mà ở công việc. 12 cung hoàng đạo dự đoán nếu cứ làm việc chăm chỉ như bây giờ, bạn sẽ được sếp trọng dụng và cất nhắc.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thời gian này, sức khỏe của Bảo Bình không tốt, bạn làm việc quá chăm nên ảnh hưởng tới thị lực. Cố gắng chứng minh tinh thần của bản thân là làm việc hết mình, thể thao cũng hết mình nhé. Tập thể dục là điều vô cùng cần thiết đó Bảo Bình.

Tử vi thứ 7 ngày 18/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Bảo Bình khá tiết kiệm. Bạn nên chịu khó và phát huy nhé. Nếu bạn thực sự tính toán cho tương lai thì hôm nay và sau này lúc nào cũng phải giữ phương châm tiết kiệm.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không có gì biến động, bạn đang nhận được sự yêu thương quan tâm hết mực từ người khác. Cố gắng tận dụng mối quan hệ này nhé vì đây là một người khá hợp với bạn.

Buổi tối cuối tuần thay vì ra ngoài, hãy dành thời gian cho gia đình ở nhà, hoặc tự thưởng cho bản thân một không gian yên tĩnh, nhâm nhi tách trà. Đó là cách tốt nhất để nghỉ ngơi đối với bạn đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-18112017-n-139115.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất