Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, công việc của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 28/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Ngày cận lễ mà phải làm việc khiến Bạch Dương chán nản, không muốn làm việc. Bạn chỉ muốn kết thúc nhanh chóng ngày thứ 7 để được nghỉ ngơi bên gia đình người thân mà thôi.

Chuyện tình cảm cũng không như ý mà lại sắp nghỉ dài khiến bạn mệt mỏi. Nếu không giải quyết được mâu thuẫn thì có thể bạn sẽ có một kì nghỉ lễ vô nghĩa đó. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là bạn nên chủ động làm lành nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mệt mỏi, chỉ muốn được ngủ một giấc thật sâu. Nếu vậy thì dịp nghỉ lễ này là cơ hội tốt cho bạn đó. Hãy tranh thủ mà lấy lại tinh thần, sức khỏe đi nhé.

Chuyện tình cảm rực rỡ. Bạn được nhiều người tỏ tình và điều bạn quan tâm là ai phù hợp với mình thôi nhé. Hãy mở rộng lòng mình đi, yêu được rồi đấy.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Áp lực công việc chồng chất khiến Song Tử mệt mỏi. Bạn muốn được nghỉ ngơi dài dài, không còn thiết tha với công việc này. Sau lễ bạn còn có ý định nghỉ đi xin việc khác cơ đó.

Tối nay nên tụ tập cùng với gia đình người thân nhé. Một bữa tiệc ngoài trời cũng là gợi ý cho bạn nhân dịp nghỉ lễ này đấy.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải phải nói là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo vì bạn đang có một tình yêu đẹp, rực rỡ. Cả hai đang trải qua những tháng này êm đềm, ngọt ngào, không có gì ngăn cản giây phút lãng mạn của hai bạn.

Tài chính rủng rỉnh. Nếu thực sự muốn mua vài món đồ thì cứ mạnh dạn lên nhé. Lễ rồi, bạn cần phải được thỏa sức vui vẻ cùng bạn bè.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử có một ngày làm việc như đi chơi, bạn không muốn làm gì mà cũng không cần phải làm gì nhiều. Đến dọn dẹp đồ đạc rồi về nghỉ ngơi thôi. Kế hoạch nghỉ lễ nhớ thực hiện nhé, người thân rất mong đợi đó.

Chuyện tình cảm không được như ý, người ấy giận bạn vì lâu không quan tâm, nghỉ lễ dài còn đi chơi với gia đình. Thôi thì khó vẹn toàn, cố gắng dĩ hòa vi quý, cho người ấy hiểu nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có kế hoạch về chơi với gia đình trong dịp nghỉ lễ này. Đó là điều rất nên làm vì lâu rồi bạn không về thăm bố mẹ rồi. 

Chuyện tình cảm có chút không như ý. Người ấy theo đuổi bạn đã lâu còn bạn thì dù có tình cảm cũng chưa rõ ràng quyết định được. Đừng bỏ qua cơ hội tốt vì có thể người ấy mới là người phù hợp với bạn và yêu thương bạn nhiều hơn cả.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm có chút trục trặc, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên nóng vội làm hỏng mọi chuyện. Hãy cứ mặc kệ người ấy làm lành vì trong chuyện này bạn không có lỗi. Nhân dịp nghỉ lễ, hãy để khoảng cách cho hai người hiểu nhau hơn nhé.

Tình hình tài chính không tốt nhưng không cần quá nai lưng kiếm tiền đâu nhé. Sức khỏe mới là điều quan trọng, gần đây cơ thể bạn yếu đi nhiều đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm như ý, bạn đang chuẩn bị cùng người ấy có chuyến đi du lịch dài ngày nhân dịp nghỉ lễ. Bạn quả là người hạnh phúc nhất thế gian đó.
Chuyện tài chính có nhiều biến động. Nghỉ lễ nên bạn phải chi tiêu khá nhiều. Thôi thì cố gắng rồi sẽ kiếm lại lúc về nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã yêu xa và dịp lễ này được gặp người yêu khiến bạn sung sướng vô biên. Phải nói hai bạn là người quá may mắn khi tìm được nhau. 

Sức khỏe của bạn gần đây không được như ý, nên chăm chút bản thân nhiều hơn nhé, ăn uống cẩn thận, thể dục thể thao đều đặn nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cảm thấy quá chán công việc hiện tại thì tự nhiên lại được nghỉ lễ dài. Đây cũng là cơ hội để bạn suy nghĩ lại xem việc này có thực sự hợp với bạn không hay là xin việc khác phù hợp hơn nhé.

Chuyện tình cảm được 12 cung hoàng đạo cảnh báo là có dấu hiệu rạn nứt. Bạn và người ấy yêu nhưng không hiểu nhau, hay giận dỗi khiến cả hai cùng thêm mệt mỏi. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có chuyện không vui, nguyên nhân là bạn vô tình gặp lại người yêu cũ, người bạn cảm thấy rất yêu nhưng lại bỏ bạn mà đi theo người khác. Bạn khóc lóc cả ngày. 

Không nên vì chuyện cũ mà bỏ qua cơ hội hiện tại nhé. Vì người bên cạnh mới là người thực sự yêu thương bạn. Hãy tâm sự chuyện này với ai đó để được nhận lời khuyên chân thành nhé, nhất là người cùng giới. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay bị người yêu giận vì trễ bạn. Nếu cứ thường xuyên như thế này thì chẳng mấy chốc người ấy sẽ chán bạn đâu. Cố gắng đúng hẹn đúng giờ và tôn trọng đối phương nhé.

Chuyện tiền bạc không như ý khiến bạn sốt ruột nhưng đừng vì quá coi trọng tiền nong công việc mà bỏ bê những việc khác, không thực sự tốt đâu. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-2842018-cua-12-cung-hoang-dao-n-152408.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao