Tử vi thứ 7 ngày 4/11 của 12 cung hoàng đạo

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay hơi bất ổn, "sáng nắng chiều mưa", bạn đang giận dỗi một ai đó.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nội tâm, luôn nặng lòng vì người cũ. Hôm nay, bạn cũng đang đau đầu vì chuyện tình cảm, nhớ nhung người cũ khôn nguôi. Cái gì là quá khứ thì hãy để nó trôi đi, đừng nên bận lòng. Việc quan trọng chính là tập trung vào công việc, vì khối lượng công việc đang rất nhiều. Bạn phải cố gắng hòa thành tốt mới được sếp ghi nhận nhé. Cố lên Bạch Dương. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/11/2017: 63

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu hôm nay khá thuận lợi trong công việc và chuyện học hành. Bạn đang được người khác để ý vì những thành tích mà bạn có được đó. Chuyện tình yêu cũng khởi sắc, nhưng bạn cần mở lòng thêm chút nữa. Đừng bảo thù, khư khư giữ những tình cảm trong lòng không dám nói ra. Vì bản thân bạn là đang khao khát có được tình yêu đó.

Tử vi thứ 7 ngày 4/11 của 12 cung hoàng đạo-1

con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/11/2017: 10

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên xem lại bản thân và cả thái độ làm việc của bạn. Bạn làm việc gì cũng qua loa, dễ dãi nên luôn đẩy bản thân vào tình trạng khó xử. Công việc cẩn trọng nên bạn cũng nên xử lý nghiêm túc, đừng vừa chơi vừa làm, không tập trung, phụ lòng tin của người khác.

Hôm nay, bạn rất dễ gặp phải thị phi nên phải nhớ rằng, tránh những lời nói làm tổn thương người khác. Việc bạn làm chỉ khiến bạn mất đi tình yêu, niềm tin của người khác mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 4/11/2017: 21

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải nên tự thưởng cho bản thân mình bằng một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ nhé. Có thể rủ bạn bè đi chơi, đi phượt cùng. Tuần này, có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đó, vì vận khí tình yêu có vẻ khởi sắc, tinh thần thăng hoa. Hôm nay, tâm trạng vui vẻ vào buổi sáng nhưng buổi chiều có một số rắc rối khiến bạn không vui. Cố gắng để cân bằng mọi việc vì dù sao đó cũng là điều không đáng để trong lòng. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/11/2017: 56

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay hơi bất ổn, sáng nắng chiều mưa, bạn đang giận dỗi một ai đó. Nhớ là, đừng để bản thân quá mệt mỏi vì chuyện này. Hãy cho mình được nghỉ ngơi và ngừng suy nghĩ mấy chuyện linh tinh nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 4/11 của 12 cung hoàng đạo-2

Đồng nghiệp bên cạnh bạn đang rất để ý tới thái độ của bạn đó. Họ không thực sự thích bạn nhưng bề ngoài vẫn tỏ ra niềm nở, vui tươi. Nhớ là phải cho họ thấy, bạn là người có năng lực và đầy trách nhiệm trong công việc. 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/11/2017: 38

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vốn có nhiều tiền nhưng tính hoang phí của bạn không sửa được khiến bạn bị rơi vào tình trạng khó khăn, phải đi vay mượn tiền bạc. Phải sửa ngay tính này đi nhé, nếu không, tương lai sẽ chẳng có khoản tiết kiệm nào đâu. 

Về tầm hiểu biết xã hội, Xử Nữ còn thua xa bạn bè và các đồng nghiệp nên cần trau dồi thêm. Nhớ là, không được chủ quan vì những đối thủ bên cạnh bạn khá là mạnh đó. Không chịu khó tìm tòi sẽ không phát triển được bản thân hơn nữa đâu. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/11/2017: 24

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, không còn minh mẫn để làm việc. Bạn dồn hết áp lực lên người khác, ngay cả những người tin cậy của bạn. Tâm trạng bực bội khiến bạn nổi cáu, bạn rất biết cách trút giận và làm người khác bực bội thực sự đó.

Hôm nay, hãy đóng cửa ở nhà nghỉ ngơi và không nên tham gia bất cứ cuộc đàm phán hay cuôc hẹn nào chốn đông người. Hãy ăn cơm ở nhà với người thân nhé. Đừng làm bản thân mình mệt mỏi thêm nữa. 

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/11/2017: 5

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người có năng lực, hôm nay lại có đồng nghiệp giúp đỡ nên mọi việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành sớm hơn dự định. Cố gắng chứng minh bản thân là người có nặng lực cho người khác thấy nhé. Sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh đó.

Tử vi thứ 7 ngày 4/11 của 12 cung hoàng đạo-3

Chỉ là, về chuyện tình cảm, bạn vẫn chưa thực sự quyết đoán, không dứt khoát cho lắm. Hãy nhớ, nên bắt đầu chuyện gì thì phải có chủ đích rõ ràng. Đừng để mọi thứ rơi vào mớ bong bong lúc đó gỡ cũng không được.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 4/11/2017: 20

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Sau một thời gian làm việc vất vả, hôm nay Nhân Mã đã bị đuối sức, cần được nghỉ ngơi thoải mái. Công việc cũng đã hòm hòm rồi.

Thị phi sắp đến nên hôm nay, tuyệt đối không tranh luận hay tham gia vào mấy cuộc thảo thuận của công ty, đồng nghiệp nhất là lúc đang căng thẳng. Bạn phải làm chủ bản thân mình trong mọi hoàn cảnh và hoạt động nhé. 

Tiền bạc có nhiều nhưng bạn đang vung tay đấy. Để ý tới các khoản chi tiêu không cần thiết.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/11/2017: 8

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Trong số 12 cung hoàng đạo thì Ma Kết là người bảo thủ, cố chấp, làm việc theo ý mình nên khiến người khác khó chịu khi phải trao đổi công việc với bạn. Về tính cách này, bạn nên tiết chế lại càng nhiều càng tốt. Đừng quá khắt khe đưa ra những tiêu chí cho bản thân nhất là trong chuyện tình cảm. Tình yêu là cảm xúc, không phải là thứ nguyên tắc cứng nhắc như bạn nghĩ về những tiêu chuẩn đề ra cho đối phương và bắt họ phải làm theo. 

Tử vi thứ 7 ngày 4/11 của 12 cung hoàng đạo-4

Công việc của bạn hôm nay khá tốt, nhưng đừng vì thế mà tự cao. Bạn luôn cần sự hỗ trợ của người khác, nhất là những người có kinh nghiệm đi trước. Làm thế nào để họ cảm thấy quý mến và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho bạn mới là điều tốt.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/11/2017: 11

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay gạt bỏ hết mọi việc, không quan tâm tới thế sự, tự thưởng cho mình một buổi tối dong chơi vui vẻ bên bạn bè và người yêu. Hãy giải tỏa mọi phiền não trong lòng để tận hưởng ngày cuối tuần vui nhé.

Dạo này, bạn hay thức khuya lắm đó. Cần hạn chế việc này và nhớ là, không nên lao động quá miệt mài đâu đấy. Nhan sắc xuống cấp sẽ càng làm cho bạn khó kiếm được người yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 4/11/2017: 9

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư đang phất. Bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc, được cấp trên khen thưởng và giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Hôm nay là một ngày cực kì tốt đối với bạn về chuyện công việc. Nhưng chuyện tiền bạc lại không khởi sắc, cẩn thận mất tiền mất của, đi ra ngoài phải giữ gìn đồ đạc cẩn thận. Cũng không nê cho ai vay tiền ngày hôm nay nhé Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/11/2017: 30

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-411-n-137759.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất