Tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trả giá đắt vì quyết định vội vàng, Song Ngư bị chơi xấu

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 7/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương dù thông minh sáng suốt đến đâu thì vẫn có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Bạn than trách rằng mình làm nhiều mà lại không thành công được như người khác, song đâu biết rằng nỗ lực của Bạch Dương mới chỉ được nửa đường và chỉ cần một chút nữa thôi sẽ tiến tới thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 7/3/2020, Kim Ngưu nên thận trọng với mỗi lời nói vì đó có thể là con dao hai lưỡi làm tổn thương những người xung quanh. Nếu Kim Ngưu chủ động làm việc với mọi người, kiên nhẫn, bao dung và suy nghĩ thấu đáo trước khi nói thì chắc chắn công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn hiện tại mà còn tránh được phiền phức.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử biến áp lực thành động lực để vươn lên, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Nhưng dù Song Tử chủ động, sáng tạo và rất dồi dào ý tưởng nhưng vì sức khỏe không tốt nên cũng gặp trở ngại, cuối ngày sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì phải làm việc trong thời gian dài với cường độ cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Con đường sự nghiệp của Cự Giải gặp chút khó khăn. Cái tôi cá nhân quá lớn khiến bạn trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người khác, cũng không chịu sửa đổi bản thân dù mắc phải sai lầm.

Tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trả giá đắt vì quyết định vội vàng, Song Ngư bị chơi xấu-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng sao xấu kéo theo tiểu nhân phá hoại con đường sự nghiệp của Sư Tử. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến, lại thêm kẻ xấu ở bên xúc xiểm khiến cho Sư Tử khó bề giải quyết được hết mọi chuyện, ảnh hưởng đến tiến độ cũng như hiệu quả công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Chòm sao này cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì cũng không nên tiếc nuối làm gì. Có chăng là đối phương không phải là một nửa phù hợp.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình được khuyên trước khi bắt tay vào tiến hành một dự án, công việc nào đó cần xem xét cẩn thận mọi nước đi để hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải. Một số nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện trong các cuộc đàm phán bạn nên bạn hãy luôn chú ý tới lời ăn tiếng nói cũng như vẻ bề ngoài của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy trung bình người trưởng thành cần 2 lít nước mỗi ngày. Để tránh thiếu nước, dù có khát hay không, mỗi ngày Bọ Cạp đều duy trì thói quen này. Lưu ý cuối cùng là nước đun sôi để nguội là tốt nhất, đừng uống những loại nước có chứa nhiều đường và các chất hóa học mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trả giá đắt vì quyết định vội vàng, Song Ngư bị chơi xấu-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có thể Nhân Mã sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau. Không ai sống trên đời mà không từng mắc phải sai lầm cả, quan trọng là Nhân Mã biết đứng dậy và sửa chữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết suy nghĩ hơi xa rời với thực tế. Cung hoàng đạo này trở nên thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường và dễ nổi nóng. Có lúc bạn nhận ra rằng mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối phương luôn là người phải nhường nhịn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người rất có tài quản lý, do đó, đừng ngạc nhiên khi thấy bản thân đạt được nhiều kết quả rất khả quan trong những hoạt động nhóm. Bạn đang cảm thấy có chút không hài lòng với chỗ ở hiện tại và có thể sẽ cân nhắc đến việc chuyển đến nơi khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên Song Ngư rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng. Bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-732020-n-214300.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất