Tử vi Thứ ba ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'liều ăn nhiều', Song Ngư tránh hiểu lầm không đáng tiếc

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 15/1/2019 cho thấy đôi khi mạo hiểm một chút sẽ mang lại những kết quả bất ngờ cho chòm sao như Kim Ngưu, Bảo Bình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mức năng lượng của Bạch Dương trồi sụt thất thường, khiến bạn dễ lâm vào tình trạng u sầu hay mệt mỏi. Có lẽ, bạn muốn cô lập chính mình, ngay cả với những người thân cận nhất. Thực ra, Bạch Dương nên duy trì thái độ tích cực với cuộc sống. Nếu không, bạn sẽ trở thành người ủ rũ, lầm lì, không ai muốn ở bên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu có một công việc, ý tưởng hay dự án nào đó mà Kim Ngưu chưa thử, giờ là lúc thích hợp để bạn… đánh liều rồi. Bởi lẽ thời điểm này, tính độc đáo và sáng tạo được nhấn mạnh. Đây cũng là lúc thuận lợi để Kim Ngưu tự do khám phá những lĩnh vực mới, không quan tâm đến lề thói, luật lệ. Và rất có thể, những người quanh bạn cũng làm như vậy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy nếu Song Tử tìm tòi và thử nghiệm những cách chưa ai thử, bạn có thể được lợi lớn đó. Rất có thể, bạn còn nghĩ về việc bắt đầu dự án kinh doanh của riêng  mình. Vậy thì, tiến hành thôi nào. Mặt khác, tình hình tài chính của Song Tử đang tương đối ổn định.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hiện tại, Cự Giải nên chú ý lắng nghe các tin tức và lời khuyên mà người khác mang lại, cả về thể chất và tài chính. Ngoài ra, tài sản lớn nhất của bạn chính là đầu óc, mà muốn tinh thần minh mẫn thì cơ thể cần khỏe mạnh. Vì vậy, Cự Giải đừng lơ là sức khỏe của mình.

Tử vi Thứ ba ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu liều ăn nhiều, Song Ngư tránh hiểu lầm không đáng tiếc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ 3 này, Sư Tử nên tập trung vào phát triển mối quan hệ với cha mẹ và những người thân khác. Nhiều khi, cuộc sống trở nên rối loạn, bạn mải mê với chuyện làm ăn, đau đầu vì tài chính và bỏ quên gia đình. Vì thế, giờ hãy sắp xếp lại lịch trình để có thể ở bên những người thân yêu – họ mới là quan trọng nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy suy nghĩ lại trước khi đánh giá tính tình và hành động của người khác. Bạn chưa thể biết được những nội tình, uẩn khúc phía sau nên đừng vội phán xét hay gì cả. Mặt khác, Xử Nữ sẽ phải tiết kiệm tiền cho những biến cố mà bạn không ngờ tới. Sức khỏe của bạn đang vô cùng tốt.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp được một người vô cùng quan tâm, biết cảm thông và không phán xét. Rất có thể, bạn sẽ thiết lập mối quan hệ dựa trên sự trân trọng và thấu hiểu nhau sâu sắc. Thiên Bình hiện đang trở nên gần gũi hơn với nội tâm mình, vì vậy mà cũng nhạy cảm hơn bình thường.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Lúc này, sức quyến rũ của Bọ Cạp đang mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích. Người khác nhìn nhận bạn là người đáng yêu, tràn đầy yêu thương, có thể nhận ra cảm xúc và nhu cầu của họ - vì vậy, họ cũng tin tưởng và mến mộ bạn nhiều hơn. Có người còn sẵn sàng giúp đỡ và cộng tác để Bọ Cạp đạt được mục tiêu nữa.

Tử vi Thứ ba ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu liều ăn nhiều, Song Ngư tránh hiểu lầm không đáng tiếc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đừng vội nghi ngờ ý tưởng của mình, nó có vẻ cũng hay ho mà. Nhìn chung lúc này, bạn nên nghe theo trực giác mách bảo. Cứ thực hiện đi, bạn sẽ nhìn ra kết quả sớm thôi. Nhân Mã càng nhiệt tình thì lại càng có thể tiến xa đấy. Tâm trí mạnh mẽ có thể thúc đẩy cơ thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang cực kỳ táo bạo và liều lĩnh. Bạn không thể chịu đựng việc trì hoãn, những hạn chế hay bất kỳ yếu tố nào cản trở bạn được hành động theo ý muốn. Ma Kết khao khát tự do cá nhân, khăng khăng đòi quyền lợi. Rất có thể, một cuộc đụng độ sẽ diễn ra, trong đó bạn phải tự đấu tranh cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vấn đề mà Bảo Bình đang gặp lại chưa được giải quyết, bởi lẽ bạn chưa dùng đúng “công cụ” thôi. Bạn cần một đối sách hoàn toàn mới. Thành công hay không còn tùy vào liệu bạn có sẵn sàng thử nghiệm và khám phá những cách thức mới hay không. Nói tóm lại, chìa khóa hiện tại cho Bảo Bình là cởi mở trong cách nghĩ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Xu hướng chung lúc này là lời nói ra và điều thật sự người ta nghĩ trong có thể đối ngược hoàn toàn với nhau. Vì thế, Song Ngư cần vô cùng cẩn trọng trong giao tiếp, tránh những hiểu lầm không đáng có. Mặt khác, sự nghiệp của bạn đang được các hành tinh hỗ trợ. Rất có thể Song Ngư sẽ được thăng chức, tăng lương hay nhận được công việc mới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-1512019-n-173862.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất