Tử vi thứ Ba ngày 20/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 20/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay vận trình hanh thông, công việc thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Ngày hôm nay, mọi lời nói và món quà của người khác tặng bạn, bạn đều phải trân trọng và giữ gìn. Các mối quan hệ của bạn khá tốt nên trong cuộc sống, bạn cũng luôn nhận được sự ưu ái. Trên con đường công việc và tình duyên, bạn luôn có quý nhân phù trợ. 

Tình hình sức khỏe không mấy ổn định. Bạn cần phải quan tâm đến đường hô hấp của mình nhé. Đừng lơ là mà làm ảnh hưởng đến bản thân.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đang có kế hoạch kinh doanh thì cần phải suy nghĩ nghiêm túc nhé. Bạn làm việc hết sức cẩn thận nếu không cấp trên sẽ phê bình đó. Hôm nay là một ngày khá thuận lợi, thu nhập tốt, bạn cần phải duy trì công việc làm thêm này để có thêm một khoản nhỏ nhỏ giúp cho mình trong cuộc sống bộn bề.

Công việc hiện tại cũng vô cùng tốt. Sếp đang đánh giá bạn rất cao đó. Tuy nhiên cần nhắc nhở tuổi Sửu về tình hình sức khỏe của bạn. Bạn phải ăn uống ngủ nghỉ điều độ, không thức khuya, tẩm bổ cho mình để chuận bị kế hoạch lập gia đình, mang thai nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhận được tin vui cho tuổi Dần. Hôm nay bạn có một người đặc biệt tặng quà và bạn cần trân trọng món quà ấy. Với người đã có gia đình cũng sẽ có một món quà đặc biệt từ chồng của mình. Duy trì tinh thần vui vẻ, phấn khởi cả khi đi làm và trong cuộc sống gia đình sẽ khiến bạn được lòng cấp trên hơn nhé.

Là người mạnh mẽ, có năng lực nên tuổi Dần càng không bao giờ chịu khuất phục khó khăn. Có chút vốn thì có thể đầu tư vào công việc nhé. 
Chỉ là tối nay không nên đi chơi quá muộn và tránh tự lái xe nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sáng tạo, thông minh thế nên trong công việc dù có tình huống khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua được. Tính tình ôn hòa của bạn càng làm cho nhiề người quý mến và tự nguyện giúp đỡ. Cuộc sống của tuổi Mão phải nói là khá bình yên.

Nhưng nhắc nhở bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhé. Đi ra ngoài phải cẩn thận, không đi lại xe cộ đường xa đề phòng tai nạn. 

Hôm nay không phải là ngày có thể cho người khác vay tiền. Bạn cũng không nên mang nhiều tiền đi ra ngoài đề phòng mất cắp nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn may mắn vì bên cạnh luôn có những người bạn tốt ủng hộ các quyết định của bạn. Nhân cơ hội này phải biết tận dụng các mối quan hệ nhé. Nếu cứ ngại ngần, nhút nhát, bạn sẽ khó nắm bắt được cơ hội của mình. 

Tình yêu của bạn cũng khá là tốt. Bạn cần phải tích cực hơn với mối quan hệ này, chăm sóc người ấy thật tốt để không phải tình yêu chỉ có một phía nhé. Cũng cần phải biết đâu là điểm dừng, kiểm soát quá sẽ khiến người khác mệt mỏi đó.

Tiền bạc cần có kế hoạch nghiêm túc hơn. Chi tiêu nhiều sẽ khiến bạn không có vốn để làm ăn đâu nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có các mối quan hệ tốt và cũng từ đó bạn có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngày hôm nay hãy tận dụng các mối quan hệ ấy thêm một lần nữa nhé. Có các cuộc hẹn quan trọng và 12 con giáp nhắc nhở bạn không nên bỏ qua bất cứ mối quan hệ nào. 

Chuyện tình cảm có chút bất hòa. Ngày hôm nay bạn nên đi chơi với người ấy hoặc tổ chức một chuyến du lịch xa nhé. Cả hai đã có những ngày hạnh phúc thì hà cớ gì giờ phải làm cho nó rạn nứt?

Sức khỏe ổn định vì bạn là người rất có ý thức chăm sóc bản thân. Duy trì chế độ tập thể dục nhé tuổi Tỵ. 

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ ngày hôm nay không tốt. Bạn không gặp may mắn trong công việc, có người khích bác làm cho sếp khó chịu với bạn. Tại sao người ta làm thế vì họ vốn chẳng chân tình với bạn như bạn nghĩ.

Tiền bạc không dồi dào nên bạn cần xem lại thái độ chi tiêu của mình nhé. Ăn uống nhiều, tụ tập uống nước và hay chi tiền không phải là cách tốt. Nên biết cách tiết kiệm chi tiêu nếu không lúc cần không có ai cho bạn vay đâu.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay cần cẩn thận trong mọi việc. Công việc không như ý khiến bạn chán nản lại thêm tiểu nhân có ý hãm hại. Có người không thích bạn và đang ghen tức với thành quả mà bạn đạt được trong công việc.

Chuyện tình cảm không có gì bàn vãi. Chuyện cãi vã ngày hôm nay là do bạn, bạn đang có chút bảo thủ và ảnh hưởng bởi công việc nên đổ lên đầu người ấy. 

Thái độ ứng xử bình tĩnh của tuổi Mùi là lợi thế của bạn. Nên bạn cần xem mọi chuyện nhẹ nhàng nhé, không nên cáu gắt làm ảnh hưởng bạn.

TUỔI THÂN

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn với tuổi Thân vì bạn có quý nhân phù trợ. Bạn cần phải biết nắm bắt cơ hội và thời cơ nhé, đừng để tuột mất rồi lại luyến tiếc. 

Bạn đang cố gắng phấn đấu trong công việc nên những áp lực mà bạn gặp phải là điều khó tránh khỏi. Hôm nay nên xem xét lại công việc và sắp xếp hợp lý hơn cho đỡ vất vả nhé.

Sức khỏe gần đây sa sút và nếu cứ làm việc với áp lực và cường độ như vậy thì bạn sẽ khó lấy lại tinh thần và làn da đó.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày làm việc vui vẻ, thoải mái, bạn nhận được nhiều lời khen của sếp thế nên bạn rất có hứng làm việc. Hôm nay bạn làm việc xong sớm và về nhà nghỉ ngơi sớm. Bạn cần phải trân trọng công việc mình đang có và nhớ là nên về ăn cơm với bố mẹ một ngày nhé, đừng đi chơi quá nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá tốt. Bạn nên biết yêu thương trân trọng người bạn đời này. Đây là người đã giúp cho bạn vượt qua nhiều khó khăn và cổ vũ tinh thần của bạn trong cuộc sống và công việc đó.

Nhắc nhở tuổi Dậu hôm nay đi ra ngoài không nên mang theo đồ đạc giá trị và tiền bạc nhiều. Đừng để mất mát rồi lại tiếc nuối nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang làm rất tốt công việc của mình và bạn đang được mọi người tuyên dương. Nên trân trọng điều này và phát huy cao hơn nữa để có cơ hội thăng tiến nhé.

Tuy nhiên đừng vì mải mê công việc quá mà quên mất trách nhiệm của bạn với gia đình, người thân nhất là với người ấy. Yêu đương để nguội lạnh lâu ngày thật sự không tốt.

Sức khỏe cũng vậy nhé tuổi Tuất. Quay lại chế độ tập như ngày nào đi, đừng để mọi người buồn phiền vì bạn đang béo lên mỗi ngày. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặt hái được nhiều thành công trong công việc nên bị người khác ghen ghét, khó chịu. Nhiều người cố tình chơi xấu bạn làm bạn mất bình tĩnh. Cần xử lý mọi thứ nhẹ nhàng hơn nhé. Mặc kệ ai làm gì thì làm vì mình không làm việc gì xâu thì lo gì người khác ám chỉ.

Kế hoạch chi tiêu cần rõ ràng hơn chút nữa. Bạn chưa thực sự có được khoản nào tiết kiệm thì cần phải có để yên tâm hơn. Tình yêu cũng vậy, không nên vì vài lời nói bâng quơ mà ghen tuông làm đánh mất đi sự tin cậy nhé.  

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-2032018-cua-12-con-giap-n-149063.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất