Tử vi Thứ ba ngày 23/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình chuyện tình cảm đáng báo động, Bọ Cạp trao tiền nhầm người

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 23/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương dễ dàng đạt được bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn biết cách để người khác ấn tượng về mình, tạo sự tin tưởng, nhờ vậy mà thành công nối tiếp thành công.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, Bạch Dương bận rộn với công việc, sự nghiệp nên không đủ thời gian để lắng nghe những lời tâm sự của đối phương, càng chẳng màng đến việc họ giận hờn ra sao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần sửa đổi tính cố chấp của mình trong công việc, ai cũng có thể mắc sai lầm vì con người không ai là hoàn hảo cả. Thay vì cứ khăn khăng làm theo ý của mình, bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Sự cưỡng ép thái quá đều không mang lại kết quả gì tốt đẹp, đây là điều mà bạn cần ghi nhớ.

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện tình cảm. Có người tìm được người mình thương, quyết theo đuổi tình yêu và biến người ấy trở thành của mình để đối phương hiểu và cũng có tình cảm với bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay có thể gặp phải những sự cố liên quan đến chuyện tiền bạc. Cung hoàng đạo này cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn, không nên chi tiêu quá đà kẻo cháy túi lúc nào không hay. Nếu có ý định đầu tư thì tốt nhất nên chờ dịp khác để tiến hành.

Bạn cần giữ sự tỉnh táo, sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao với lời lẽ ngon ngọt, tham cái lợi trước mắt mà không để ý hậu họa lâu dài. Song Tử cũng nên chú ý ăn uống khoa học, tránh suy nghĩ nhiều khiến đầu óc căng thẳng hay bỏ bữa mà gây hại cho cơ thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, vận tài lộc của Cự Giải vượng phát, thu được nhiều tiền bạc về tay. Người hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư sinh lời nhờ vậy mà túi tiền của cung hoàng đạo này dồi dào hơn trước.

Dẫu vậy, bạn cũng cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ của mình càng sớm càng tốt. Bởi dù gặp phải vấn đề gì thì bạn cũng không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình, hãy cố gắng đảm bảo được những gì mình cam kết.

Tử vi Thứ ba ngày 23/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình chuyện tình cảm đáng báo động, Bọ Cạp trao tiền nhầm người-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gặp ngày có sao nghịch hành nên điềm báo sẽ có điều không may xảy đến. Đặc biệt là chuyện tình cảm gặp phải nhiều sóng gió, mâu thuẫn đến từ nhiều phía. Lý do chính là bạn chưa đạt được sự đồng thuận cũng như chưa tìm được tiếng nói chung. Vợ chồng còn phải đối mặt với khủng hoảng hôn nhân, không biết làm thế nào để vượt qua tình huống này mà không làm tình cảm bị sứt mẻ.

Bù lại cung hoàng đạo này đón nhận tin vui về đường tài lộc. Nhờ sự quyết đoán nắm bắt thời cơ, không do dự tiến lên nên Sư Tử đã thu về lợi nhuận khổng lồ, túi tiền ngày càng dầy lên nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay có cơ hội tạo ra những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Người làm công ăn lương có thể lợi dụng thời điểm này để đề xuất tăng lương, thăng chức với cấp trên.

Vận trình tài lộc cũng nhờ vậy mà tăng tiến, cung hoàng đạo này có cơ hội kiếm tiền trong tay. Người kinh doanh được phù trợ nên buôn bán phát đạt, dù phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng vẫn có thể giành được phần thắng về mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, dù nhiều tiền đến đâu Thiên Bình cũng không giải quyết được vấn đề tình cảm. Mối quan hệ gia đình lỏng lẻo, tình cảm nhạt nhẽo, thiếu sự yêu thương và chăm sóc cho nhau, dường như giữa mọi người chỉ còn lại sự trách nhiệm.

Ai cũng có những niềm vui và mối quan tâm của riêng mình, không muốn chia sẻ cùng ai, thế nhưng nếu cứ như vậy thì tổ ấm gia đình sẽ trở thành một căn nhà trọ lãnh lẽo. Khi không có ai để tâm tới ai, không cần biết con thuyền sẽ đi về đâu, tới bến nào thì đó là một vấn đề đáng báo động.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tiểu nhân bày mưu phá hoại công việc, gây ra bao rắc rối trong khi Bọ Cạp lại không chút nghi ngờ mà chỉ tập trung giải quyết vấn đề. Chính vì vậy ngoài kỹ năng chuyên môn vững vàng thì cung hoàng đạo này nên trau dồi thêm kỹ năng mềm cho chính mình nữa. Điều này sẽ giúp bạn đề phòng những tai họa mà kẻ xấu gây ra cho mình, bằng cách đưa ra những phương án dự phòng, điều tra căn nguyên của mọi vấn đề phát sinh.

Hôm nay Bọ Cạp còn phải đối mặt với vấn đề hao hụt tài chính khi dễ dàng để người không đáng tin thuyết phục mình trao tiền bạc, tới khi vỡ lẽ thì đã muộn rồi.

Tử vi Thứ ba ngày 23/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình chuyện tình cảm đáng báo động, Bọ Cạp trao tiền nhầm người-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hoàn thành công việc dễ dàng hơn mọi ngày. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng bạn đã biết cách tận dụng những lợi thế mình có, lợi dụng thời cơ để vượt qua thử thách một cách thành công. Tuy nhiên, bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi đi đâu cũng bị hỏi về chuyện yêu đương, thậm chí có người còn muốn nhắm mắt đưa chân chọn bừa ai đó nhưng rồi lại sợ chọn lầm người thì mang nợ.

Các cặp đôi không còn cảm thấy tình cảm nồng cháy như thủa ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo khiến cả hai không muốn gặp nhau như trước nữa. Nếu Nhân Mã không muốn tình cảm rạn nứt thì hãy tìm cách hâm nóng tình yêu và tạo sự tươi mới đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi công việc đều dễ dàng hoàn thành, các kế hoạch thuận lợi, từ đó Ma Kết nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên. Nguồn thu nhập trong ngày tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi thời gian vừa qua bạn làm việc rất chăm chỉ, đạt được không ít thành quả trong công việc nhờ vậy mà lương thưởng cũng tăng lên.

Nhân cơ hội này Ma Kết có thể xem xét đầu tư vào những nơi đáng tin cậy, nhưng cần tìm hiểu kỹ càng thông tin về các dự án đó và tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn trước khi quyết định nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tưởng người thân sẽ luôn ủng hộ mình nhưng hôm nay bỗng nhận ra tình cảm cũng có những biến số khôn lường. Đổi lại, chỉ cần cung hoàng đạo này chỉn chu trong công việc, làm theo đúng kế hoạch đề ra là có được những gì mình muốn. 

Có thể sẽ có nhiều khó khăn thử thách phía trước, nhưng thành quả mà bạn đạt được sau đó thì hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay của Song Ngư đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho người. Bạn cần chủ động, tích cực trong chuyện tình cảm, đồng thời tận dụng tốt cơ hội mà quý nhân trao cho hai bạn.

Tuy nhiên về phần công việc lại không được may mắn như vậy. Cung hoàng đạo này có thể gặp phải những trục trặc mới, dù trước đó mọi việc vẫn đang tiến triển suôn sẻ và thuận lợi nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại biến chuyển một cách kỳ lạ đến vậy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-2342019-n-181329.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất