Tử vi Thứ ba ngày 26/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thăng tiến vù vù, Nhân Mã bị người khác đặt điều

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 26/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện gì đó đã thay đổi giữa hai người, nhưng Bạch Dương không biết nó là gì. Hãy làm việc với nhau, trao đổi để có thể đưa mối quan hệ về phía trước. Nếu Bạch Dương còn độc thân, bạn có thể gặp được một người mà sẽ thay đổi cả cuộc đời bạn. Công việc chất đống làm bạn cộc cằn và đối xử không tốt với những người bạn yêu thương. Bạn nên cố kiềm chế bản thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope hôm nay cho thấy Kim Ngưu rất hiếu thắng, thích thể hiện bản thân và điều này đã vô tình làm tổn thương ai đó. Thẳng thắn là tốt nhưng đừng buông lời cay nghiệt vì bạn sẽ làm người khác buồn phiền hoặc tức giận.

Kim Ngưu hành xử bốc đồng hơn nhất là trong chuyện tiền bạc. Chòm sao này nên cân nhắc trước khi quyết định chi tiền cho việc nào đó, nếu không kiểm soát tốt rất dễ rơi vào tình trạng khó khăn trong thời gian tới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có gấu hôm nay vô cùng ngọt ngào và hòa thuận với người ấy, còn Song Tử nào đang cô đơn thì hãy khép cánh cửa trong quá khứ lại để bắt đầu chuyến phiêu lưu mới của mình đi thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi thứ ba ngày 26/11/2019 dự báo, hôm nay Cự Giải khó tìm được sự hòa hợp khi làm việc với người khác. Bình thường nếu làm việc độc lập, Cự Giải rất xuất sắc nhưng khi kết hợp với người khác thì lại hoàn toàn chìm nghỉm. Làm việc tập thể đều cần mọi người có tránh nhiệm với công việc của bản thân và phải biết phối hợp nhịp nhàng với người khác.

Tử vi Thứ ba ngày 26/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thăng tiến vù vù, Nhân Mã bị người khác đặt điều-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới của 12 cung sao cho thấy chuyện tình cảm của Sư Tử khá hài hòa trong ngày 26/11/2019. Bạn biết dành thời gian cho mái ấm của mình và những người mình yêu thương, quan tâm chăm sóc họ mà có lẽ những ngày khác khó làm được như vậy. Bạn chợt nhận ra dường như gần đây mình quá vô tâm với các thành viên trong gia đình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Để đạt được mục tiêu, Xử Nữ cần nỗ lực hơn rất nhiều trong ngày thứ ba này cũng như thực sự chủ động và không nên chờ đợi sự giúp đỡ từ người khác. Về vấn đề tình cảm, bạn hãy bắt đầu với những điều đơn giản như chia sẻ, tâm sự và lắng nghe đối phương. Điều đó sẽ giúp hai bên kết nối với nhau mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Về phương diện sự nghiệp, Thiên Bình vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc của mình. Bạn chăm chỉ, cống hiến hết sức mình cho công việc nhưng vẫn chưa đạt được điều mong muốn. Tuy nhiên chăm chỉ thôi chưa đủ, muốn đạt được vị trí cao hơn có lẽ Thiên Bình cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi ngày mới, vận trình công danh sự nghiệp của Bọ Cạp thăng tiến không ngừng. Một khi đã quyết tâm làm việc gì thì chòm sao này sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định, nhờ vậy công việc ngày càng chuyển biến tích cực hơn.

Cuối cùng công sức của Bọ Cạp cũng đã được đền đáp xứng đáng, bạn cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Tử vi Thứ ba ngày 26/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thăng tiến vù vù, Nhân Mã bị người khác đặt điều-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sẽ có những người không thích hoặc có thành kiến với Nhân Mã trong ngày 26/11/2019, thế nhưng không nên quá để tâm đến họ. Mặc dù điều này có thể khiến cung hoàng đạo này phải đối mặt với những lời bịa đặt không hay về mình nhưng những người đã tiếp xúc thì chắc chắn họ sẽ hiểu được thôi. Nhân Mã đừng lo lắng, bởi bên cạnh con giáp này vẫn còn những người chân thành và thấu hiểu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phương diện tài chính có nhiều vấn đề khiến Ma Kết phải suy nghĩ, ngoài việc giữ nguồn thu nhập chính ổn định còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng. Ma Kết độc thân chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, ngược lại Ma Kết có gấu thì bất chấp công danh để được ở bên người kia của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày khá năng động. Các sự kiện sẽ phát triển nhanh chóng và khó đoán. Tài chính của chòm sao này có thể hao hụt rõ rệt do những khoản chi ngoài dự tính, chủ yếu là chi tiêu cho người khác. Bên cạnh đó, Bảo Bình nên cẩn thận trước sự cản trở của những kẻ ghen ghét đố kỵ.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình được thổi bùng lên như một ngọn lửa, đầy mạnh mẽ và mạnh liệt. Nhưng chú ý là đừng để ngọn lửa lên cao quá, nếu không nó sẽ thiêu rụi mọi thứ xung quanh đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là thời điểm thuận lợi để Song Ngư thực hiện các quyết định quan trọng đưa ra các chiến lược mới về tài chính. Theo đó, bạn sẽ thực sự hài lòng về thu nhập của mình. Sức khỏe tốt. Về chuyện tình cảm, các sự kiện về cưới xin sẽ bị cản trở hoặc phát sinh tình huống ngoài tầm kiểm soát.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-26112019-n-202927.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất