Tử vi Thứ ba ngày 30/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên cân nhắc hẹn hò online, Sư Tử rối trong mớ bòng bong vì sai lầm nối tiếp sai lầm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 30/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có những câu hỏi suy tư về tương lai của hai đứa. Cùng tâm trạng với bạn, người ấy sẽ cùng bạn bàn tính kỹ lưỡng về chuyện tương lai. Với Bạch Dương còn độc thân á, hãy thử cân nhắc hẹn hò online xem.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bản thân bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì có quá nhiều áp lực, nhưng đừng quá lo lắng hay thất vọng, oán trách khi gặp phải trở ngại, hãy dùng thái độ tích cực đối mặt, bạn sẽ vượt qua điều đó dễ dàng hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày có thể nhất thời vội vàng đưa ra quyết định sai lầm. Bên cạnh đó, chòm sao này vừa qua khá bận rộn nên có phần lơ là quan tâm đến người ấy. Các Song Tử FA đang thấy cô đơn, muốn tìm tình yêu nhưng lại khá e dè. Nên nhớ bạn không nên phức tạp hóa mối quan hệ tình cảm của mình đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nói một cách đơn giản thì chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ khá bình yên và nhẹ nhàng. Bạn sẽ thêm chút gia vị ngọt ngào với người ấy, và sẽ nhận lại được phản hồi cực kỳ tốt của chàng ta. Cự Giải còn độc thân thì hãy thử mở lòng với người bấy lâu hâm mộ coi nào. Ít nhất thì bạn sẽ có trải nghiệm về một tình bạn đẹp luôn, cam đoan đấy.

Tử vi Thứ ba ngày 30/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên cân nhắc hẹn hò online, Sư Tử rối trong mớ bòng bong vì sai lầm nối tiếp sai lầm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vướng phải một mớ bòng bong trong công việc, phạm phải hết sai lầm này đến sai lầm khác nên thực sự hoang mang không hiểu vì sao mà mọi chuyện lại trở nên phức tạp như vậy. Thực tế chòm sao vẫn làm việc như lúc bình thường khác nhưng dường như vận xui đang đeo bám nên rất khó tránh. Mặc dù mắc phải sai lầm nhưng đằng sau nó vẫn là những điều tốt đẹp đang chờ đợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu cung hoàng đạo này cố gắng bằng mọi cách để làm mọi người vui vẻ và hạnh phúc. Bạn tuyệt vọng để sửa chữa những lỗi lầm của mình. Đừng cố quá không thành quá cố đấy!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, nhất là vấn đề về đường tiêu hóa. Thiên Bình nên đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, nếu không ăn ở nhà thì nên chọn những hàng quán có uy tín chứ đừng ăn uống mất kiểm soát.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, chiêm tinh khuyên các Bọ Cạp không nên ham mạo hiểm bởi có nguy cơ thiệt hại. Những rắc rối, tranh cãi có thể phá hủy tâm trạng tốt đẹp của bạn. Hãy cố gắng sống chậm, đừng quá năng động trong ngày hôm nay để tìm kiếm sự yên tĩnh cho tâm hồn, giảm bớt căng thẳng.    

Tử vi Thứ ba ngày 30/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên cân nhắc hẹn hò online, Sư Tử rối trong mớ bòng bong vì sai lầm nối tiếp sai lầm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã từng có ý tưởng nổi loạn, thì, có thể sẽ thắng lợi lớn đó. Mạnh dạn thay đổi và làm mới mình, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn hoặc thậm chí được thăng chức đấy. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là ngày hoạt động hiệu quả của Ma Kết. Bạn đặc biệt năng suất trong hoàn thành công việc, xây dựng quan hệ xã hội và củng cố tình thân gia đình. Ma Kết có một số tiến triển rất tốt trong công việc nhờ quý nhân phù trợ đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hai người sẽ cãi nhau nếu Bảo Bình muốn dành chút thời gian tâm sự với người ấy. Không phải ngày thích hợp đâu. Chòm sao này cứ như một quả bom nổ chậm và chỉ cần ai châm ngòi thôi là Bảo Bình sẽ nổ tung lên. Thế nên cố gắng kiềm chế lại hoặc ít nhất hạn chế giao tiếp đi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, thời gian và lòng kiên nhẫn sẽ giúp Song Ngư làm được nhiều thứ hơn là nhiệt huyết hay sức mạnh. Khi còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệp thì ta cần sự nhiệt huyết đó, nhưng khi tuổi tác tăng dần lên thì thời gian còn cho cung hoàng đạo này kinh nghiệm, lòng kiên nhẫn và nhiều cơ hội hơn nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-3072019-n-191032.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất