Tử vi Thứ ba ngày 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mặc kệ đàm tiếu, Bảo Bình cần sự cố vấn của người thân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 9/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay là một ngày tích cực trong công việc của Bạch Dương và hầu hết những ý tưởng của bạn đều đem lại kết quả thành công. Dẫu vậy, đừng vì công việc mà ngó lơ, không quan tâm đến sức khỏe của mình đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự thành công của Kim Ngưu khiến không ít người ghen tị và đàm tiếu sau lưng bạn. Thế nhưng bạn à, im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ vì vậy cứ mặc kệ những ai phao tin đồn thất thiệt hoặc nói xấu bạn đi, thời gian sẽ chứng minh tất cả. Nếu bạn bị căng thẳng, lo lắng dẫn đến mất ngủ vì những việc không đâu thì đối phương sẽ đắc ý.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày tinh thần trở nên tốt hơn nhiều. Bạn trở nên năng động hơn và cứ tin vào trực giác của mình trong ngày hôm nay nhé. Nó sẽ dẫn những người thuộc cung hoàng đạo này đến với nhiều cơ hội trong nghề nghiệp sắp tới đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hạnh phúc của Cự Giải chưa kéo dài bao lâu thì chuẩn bị tinh thần đi vì những dự án mới sẽ liên tiếp ập tới. Bạn sẽ phải quần quật làm việc từ sáng sớm và thậm chí còn không có thời gian để thở. Tuy nhiên, hãy tận dụng khoảng thời gian cuối ngày để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng nhé.

Tử vi Thứ ba ngày 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mặc kệ đàm tiếu, Bảo Bình cần sự cố vấn của người thân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên cáu kỉnh và không ai có thể chịu đựng nổi bạn. Số gạch đá mà bạn hứng chắc đủ để xây nhà đấy. Chòm sao này cần nhận ra rằng mình phải tìm cách cải thiện các mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu bạn không hòa đồng thì không đạt được thành công đâu. Người ta nói gieo gì gặt nấy, gieo gió gặt bão.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có xu hướng cởi mở hơn với mọi người xung quanh và dành thời gian chăm chút tới những mối quan hệ thân thiết của mình. Hãy chú ý đừng uống quá nhiều đồ uống có cồn nếu không thì cái dạ dày của cung hoàng đạo này sẽ biểu tình dữ dội đó.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn thất vọng vì thái độ của cấp trên. Bạn muốn làm nhiều thứ trong cùng một lúc tuy nhiên bạn lại không biết cách sử dụng năng lượng một cách hợp lý. Không những vậy, hồ sơ ứng cử vào một vị trí cấp cao của bạn đã bị từ chối. Điều này khiến bạn bị mất phương hướng. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Các hành tinh biến bạn trở thành một người biết lắng nghe trong ngày hôm nay nên Bọ Cạp có xu hướng muốn kể chuyện và tâm sự với người khác. Bạn muốn huyên thuyên và tán gẫu nhưng tiếc là không ai rảnh. 

Tử vi Thứ ba ngày 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mặc kệ đàm tiếu, Bảo Bình cần sự cố vấn của người thân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày may mắn cho việc tích lũy tiền bạc, hoàn thành các vấn đề dang dở và hướng đến mục tiêu. Có khả năng bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Vận may tài chính của Nhân Mã hiện tại khá tốt, bạn cũng có thể nhận được lời khuyên hữu ích từ người thân thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần tránh bị ảnh hưởng bởi người khác trong ngày hôm nay, bởi nó có thể khiến bạn bị căng thẳng, buồn phiền và áp lực. Hãy tạm gác lại những mục tiêu, đừng gắng sức vươn xa hơn trong thời gian này. Bên cạnh đó, chiêm tinh 12 cung hoàng đạo cũng khuyên bạn không nên thay đổi môi trường sống, học tập và làm việc hiện tại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những Bảo Bình F.A thì sẽ cảm thấy tự tin hơn trong chuyện tình cảm. Còn với những người thuộc chòm sao này đã có gấu thì cần phải hết sức bình tĩnh nếu không sẽ xảy ra chiến tranh đấy nhé. Về công việc, bạn cần sự giúp đỡ trong vấn đề chuyên môn mà may mắn là người thân có thể cung cấp những câu trả lời mà bạn cần đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, cảm xúc Song Ngư như bị đóng băng trong ngày hôm nay. Mọi người sẽ gọi bạn là nữ hoàng băng giá. Đã vậy, bạn còn chứng tỏ mình là một người rất ích kỷ trong công việc. Bạn chỉ quan tâm đến lợi ích của bản thân. Bạn thiếu sự nhạy cảm trong ngày hôm nay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-972019-n-188982.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất