Tử vi Thứ bảy 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay dễ mất tiền, Song Tử đang rơi vào trạng thái 'hoang mang style'

Song Tử nên hết sức tỉnh táo khi quyết định việc gì hệ trọng còn với Bảo Bình, Xử Nữ thì đã sẵn sàng bung lụa để đi chơi thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Crush, người yêu hoặc bạn đời của Bạch Dương vừa làm một hành động lãng mạn hiếm hoi nào đó khiến bạn hạnh phúc vô bờ mà quên đi mọi thứ. Tuy nhiên, hạnh phúc đến đâu cũng đừng quên nhiệm vụ của mình. Thái độ xao nhãng của bạn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc trong ngày đấy nhé. Tinh thần phấn chấn cũng khiến bạn dễ tính hơn, cho người khác vay mà không suy nghĩ. Có điều cho vay lúc này cẩn thận không đòi được lúc bạn thực sự cần đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự cẩn trọng của Kim Ngưu nên phát huy tác dụng vào những thời điểm như thế này. Có rất nhiều thứ dồn nén bạn trong thời gian vừa qua nhưng đừng chia sẻ nó với đồng nghiệp mà vạ miệng. Có những người ngoài mặt nhiệt tình với bạn nhưng đang chực chờ cơ hội đâm sau lưng. Với bạn, chỉ có gia đình là bến đỗ an toàn nhất thôi.

Tử vi Thứ bảy 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay dễ mất tiền, Song Tử đang rơi vào trạng thái hoang mang style-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang cảm thấy hoang mang từ công việc đến tình cảm. Ở cơ quan, bạn không tìm thấy hứng thú trong công việc còn trong tình yêu, bạn lại cảm thấy nhạt phai cảm xúc. Nên nhớ, mọi chuyện đều có lúc lên bổng xuống trầm, không thể có vận số tốt mãi được. Song Tử cứ bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ trước mọi quyết định quan trọng của bạn kẻo trả giá đắt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc mọi người quan tâm đến chuyện bao giờ bạn lập gia đình làm Cự Giải cảm thấy khó chịu. Ai cũng muốn thấy kết quả mặc dù bạn đã rất cố gắng rồi nhưng không thấy chút tiến triển nào trong tình cảm cả. Thôi thì dồn sức lực vào cho công việc cũng được mà. Cứ chờ tình đến rồi mới yêu, không phải lo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một số chuyển biến trong công việc khiến bạn phân vân. Đừng vội so đo xem bạn sẽ được thêm bao nhiêu tiền mà hãy nghĩ rằng thêm việc là thêm cơ hội. Tính toán quá sẽ khiến vận may thăng tiến tuột sang người khác. Dù sao cũng là cuối tuần đến nơi rồi, hãy xin thời gian suy nghĩ và có câu trả lời khôn ngoan vào tuần mới nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, không có nhiều sự thay đổi và bứt phá. Nếu đang kinh doanh, bạn có thể tìm kiếm thêm các lợi nhuận từ đơn đặt hàng đang ngày một tăng cao. .

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình là cung hoàng đạo sống khá tình cảm nên mọi biến chuyển trong tình yêu sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn. Cuối tuần đến nơi rồi, trong khi người người có đôi có cặp, lên kế hoạch đi ăn đi chơi tới tấp thì bạn lại ủ rũ một mình. Thay vì chờ đợi, tại sao không chủ động rủ người ấy đi xem một bộ phim mới hay đi cà phê chẳng hạn. Bạn sẽ nhận được câu trả lời khá bất ngờ đấy.

Tử vi Thứ bảy 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay dễ mất tiền, Song Tử đang rơi vào trạng thái hoang mang style-2

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một ngày khá suôn sẻ và ổn định trong việc giải quyết các vấn đề của Bọ Cạp, nhưng một số việc lại hơi thiếu nhiệt tình và can đảm. Mọi thứ đều đang phát triển đều đặn theo đúng kế hoạch của bạn, nhưng nếu có thể thì hãy chú ý tìm kiếm sự ổn định trong những cái mới nữa nhé. Quẩn quanh với những cái cũ sẽ khiến bạn chai lì và nhàm chán lắm đấy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã dành thời gian cho người thân và chăm sóc mọi người, đó cũng là công việc hàng ngày của bạn sau thời gian đi kiếm tiền. Bạn mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi nhưng không thể đặt gánh nặng trách nhiệm xuống, vì thế mà bạn hay rơi vào stress.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm của những người thuộc cung Ma Kết cũng được tiến triển nhanh chóng, bạn chìm đắm và "thăng hoa" trong những lời yêu thương ngọt ngào. Những nỗ lực hết mình của Ma Kết giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách đáng kể. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã có tư tưởng "xả hơi" từ hôm qua rồi phải không? Thôi thì thứ 7 cũng đã tới, "máu chảy về tim" rồi thì chúng ta hẹn hò với người thương đi thôi. Bảo Bình rất có tài trong việc lên kế hoạch vui chơi mà.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bí giải pháp, hôm nay bạn hầu như loay hoay với chính chuyên môn của mình mà không biết bản thân phải làm gì. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy tư duy của bạn hiện tại đang gặp vấn đề, cụ thể là độ ì, lười sáng tạo và khó thay đổi để phù hợp với công việc. Những Song Ngư đã lập gia đình có nhiều quan tâm hơn từ nửa kia. Còn những người độc thân tìm niềm vui trong mua sắm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-1122018-n-170533.html

Bọ cạp Ma kết Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất