Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 con giáp: Sửu quý nhân phù trợ, Mão tình cảm khởi sắc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 11/5/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được cảnh báo hôm nay chuyện tình duyên không mấy tốt đẹp, mâu thuẫn nhỏ thành lớn khiến mối quan hệ của bạn đang trên đà rạn nứt. Hai bạn cần phải thẳng thắn nói chuyện với nhau trước khi sự việc đi quá xa.

Công việc ổn định nhưng một vài kẻ tiểu nhân luôn gây rối khi bạn được cấp trên khen ngợi. Cứ mặc kệ những lời nói đó và cố gắng hoàn thành thật tốt công việc của mình bạn nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 con giáp: Sửu quý nhân phù trợ, Mão tình cảm khởi sắc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc cực kì suôn sẻ. Bạn làm việc gì cũng như ý nên không có gì phải lo lắng cả đâu nhé. Thậm chí bạn còn được thưởng một khoản nho nhỏ.

Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn có vẻ mệt mỏi. Cả hai đều cố chấp và không chịu nhường nhịn đối phương. Nếu cứ tiếp tục như thế này, chia tay là điều không tránh khỏi. 

TUỔI DẦN

Chuyện tiền bạc được tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Dần không được hanh thông. Cho vay tiền rồi đến lúc đòi không được, bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi. 

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn một chút. Bạn và người ấy đang trong mối quan hệ yêu đương ngọt ngào nên nhất định phải trân trọng nhé. Sức khỏe không tốt bạn nên ở nhà, đừng đi chơi quá nhiều khiến bản thân thêm mệt mỏi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày thứ 7 rảnh rỗi và khá lười biếng. Bạn dường như chỉ muốn nằm dài ở nhà, xem vài bộ phim hay để giải tỏa hết những áp lực, bức bối trong tuần qua. 

Chuyện tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc. Thời gian này nếu bạn có ai đó để chia sẻ thì thật là tuyệt vời. Vậy thì tại sao không cho người ấy một cơ hội tiến gần đến trái tim của bạn hơn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 con giáp: Sửu quý nhân phù trợ, Mão tình cảm khởi sắc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ ngày hôm nay nên mọi việc đều hanh thông. Công việc suôn sẻ, tiền bạc hanh thông, bạn đang có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn hiện tại. Cố gắng thể hiện hết năng lực bản thân Thìn nhé. 

Chỉ là sức khỏe không được như ý, quá nhiều thứ dồn dập ập đến khiến bạn thực sự bị quá tải. Nhân dịp cuối tuần hãy tắt điện thoại, tham gia một vài hoạt động thể thao, điều này giúp bạn sảng khoái hơn nhiều. 

TUỔI TỴ

Công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Tuy nhiên bạn cần phải khiêm tốn hơn, tránh quá tự kiêu làm người khác có ác cảm về bạn. 

Chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt, như ý, bạn và người ấy đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Cố gắng chăm sóc cho người ấy, đừng để họ cảm thấy tình cảm chỉ đến từ một phía, sự vô tâm của bạn sẽ khiến cả hai cùng chịu tổn thương. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay không được may mắn trong công việc, dù đã cố gắng nhiều nhưng thành quả không được như ý còn bị cấp trên quở trách. Tiền bạc không ổn cũng đừng buồn, cứ bình tĩnh, tích cóp dần rồi sẽ có một khoản để bạn lo lắng cho tương lai.

Tối nay hãy tranh thủ rủ bạn bè ra ngoài ăn uống, tán gẫu, bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ một buổi tối cuối tuần đẹp trời như thế này đâu. 

Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 con giáp: Sửu quý nhân phù trợ, Mão tình cảm khởi sắc-3

TUỔI MÙI

Một ngày khá vui vẻ trong chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Bạn luôn đặt tình cảm lên đầu, chính vì vậy hôm nay bạn sẵn sàng gác hết mọi công việc sau lưng để chuyên tâm chăm sóc gia đình. 

Chuyện tiền bạc không có may mắn cho lắm chỉ vì bạn đang lơ là việc giữ tiền. Đừng mang theo quá nhiều tiền bên người bạn nhé, tốt nhất khi có tiền nên gửi tiết kiệm luôn, tránh tiêu pha quá đà. 

TUỔI THÂN

Cuối tuần mà công việc chồng chất khiến cho tuổi Thân không thể nghỉ ngơi. Bạn đang đau đầu đối phó với những thử thách mà cấp trên giao phó nhưng sức khỏe lại không thực sự tốt nên phải gồng mình rất nhiều.

Tình yêu như ý, nếu có đang thích ai thì phải thổ lộ ngay. Người ấy hẳn cũng đang có cảm tình với bạn đấy, thế nên đừng giấu diếm chuyện tình cảm trong lòng quá lâu. 

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm hôm nay có chút buồn, tuổi Dậu đang đau khổ vì cãi vã với người ấy thì tự nhiên lại có người cũ xuất hiện. Bạn cần phải tỉnh táo, tránh để người khác hiểm nhầm về bản thân. 

Tiền bạc cũng không được hanh thông, nếu không kiếm được thêm thì hãy học cách tiết kiệm. Một lời nhắc nhở nho nhỏ cho bạn là không nên đi ra ngoài quá khuya vào hôm nay. 

Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 con giáp: Sửu quý nhân phù trợ, Mão tình cảm khởi sắc-4

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tốt chỉ là có vài kẻ tiểu nhân muốn hãm hại bạn khi bạn gặt hái được thành quả. Dù vậy cũng không cần phải quá lo lắng, mình không làm gì sai thì chắc chắn không có gì phải sợ. 

Chuyện tình yêu có những lúc giận hờn vu vơ là không tránh khỏi. Bạn nên là người chủ động làm lành, cẩn thận có rất nhiều người đang lăm le cướp người ấy khỏi tay bạn đấy. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Hợi gặp tin vui trong chuyện tình cảm. Ai còn độc thân sẽ có được người như ý, tình cảm thăng hoa khiến bạn luôn trong tâm trạng phấn khởi, vui vẻ. 

Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt vì thời gian này sức khỏe của bạn không được như ý. Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn đang phải tiêu nhiều việc, nhất là sắm sửa quá nhiều. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1152019-cua-12-con-giap-n-183504.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao