Tử vi thứ Bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Ngọ tài chính rủng rỉnh

Tuổi Tý hôm nay cần phải đề phòng dễ có tiểu nhân hãm hại, cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh vạ miệng thị phi.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay cần phải đề phòng dễ có tiểu nhân hãm hại. Bạn cũng nên tránh ra ngoài vào buổi tối, cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh vạ miệng thị phi. 

Tài chính ổn định, tiền bạc thoải mái tiêu rủng rỉnh, chỉ có điều Tý đang quá ham kiếm tiền ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Nên chú ý giữ gìn bản thân hơn nhé, không đến lúc đổ bệnh nặng là rất nguy hiểm đó.

TUỔI SỬU

Công việc tuổi Sửu thuận lợi làm gì cũng thành, khó khăn đến mấy cũng được giải quyết ổn thỏa. Nhưng đừng vì được cấp trên khen mà tỏ ra tự kiêu bạn nhé. Kiêu căng quá sẽ không được lòng đồng nghiệp đâu.

Hôm nay tình cảm của bạn cũng khá ổn định, sẽ có một vài bất ngờ từ người ấy. Hãy nắm thật chặt hạnh phúc hiện tại và quan tâm tới bạn đời nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Ngọ tài chính rủng rỉnh-1

TUỔI DẦN

Tình hình tài chính không quá rực rỡ nên bạn cần phải xem xét một chút, đừng mua sắm phung phí quá tay. Cái gì đáng mua nên mua trước, những gì không quá quan trọng nên để lại sau.

Lâu rồi bạn và gia đình không đi đâu đó phải không, tranh thủ dịp cuối tuần cùng cả gia đình đi dã ngoại, hoặc tổ chức một buổi ăn uống ngoài trời là kế hoạch tuyệt vời đó. 

TUỔI MÃO

12 con giáp khuyên tuổi Mão hôm nay nên cẩn thận ngày hôm nay dính họa thị phi nhé. Nhiều kẻ tiêu nhân đang đeo bám bạn, hãy cứ mặc kệ họ và làm việc của mình, không cần can thiệp hay để bụng lời nói của người khác.

Tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm cũng rất tốt đẹp, bạn nên nỗ lực hơn chút nữa trong công việc để đạt được nhiều thành công hơn nhé. 

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm không như ý khiến người tuổi Thìn hết sức đau buồn trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy thường xuyên to tiếng, cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Điều này khiến tâm trạng bạn cũng khó chịu nguyên một ngày. 

Tình hình tài chính ổn định nhưng đừng đầu tư mạo hiểm, đây không phải khoảng thời gian thích hợp. Bạn nên để tiết kiệm phòng trừ lúc cần thiết.

Tử vi thứ Bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Ngọ tài chính rủng rỉnh-2

TUỔI TỴ

Cuối tuần rồi mà tuổi Tỵ vẫn phải ngập đầu trong công việc. Áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn đổi sang một công việc khác nhàn nhã và có nhiều thời gian rảnh cho bản thân hơn. Tuy nhiên đây lại không phải lúc thích hợp để nhảy việc đâu.

Sức khỏe cũng đáng báo động, bạn nên đi kiểm tra tổng quát thường xuyên và tập thể dục vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ công việc thăng hoa, mang lại nhiều lợi nhuận và các mối quan hệ tốt đẹp. Tình hình tài chính khả quan giúp cho bạn mua sắm thêm được nhiều thứ cho bản thân cũng như quà cáp cho gia đình. 

Tuy nhiên tuổi Ngọ không nên mang nhiều tiền ra đường vào ngày hôm nay, dễ tiền mất tật mang, cũng như cẩn thận khi tham gia giao thông bạn nhé. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày khá may mắn trong chuyện tình cảm. Ai còn cô đơn sẽ sớm tìm thấy bạn đời, ai đã có gia đình thì cũng ngọt ngào hạnh phúc.

Bạn cũng có thể thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thoải mái. Ngủ nướng, đọc sạch, dọn dẹp nhà cửa sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống bình yên và chậm rãi hơn nhiều.

Tử vi thứ Bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Ngọ tài chính rủng rỉnh-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày hết sức may mắn, có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì chắc chắn sẽ thu lại nhiều lợi nhuận đáng kinh ngạc. Tinh thần làm việc nhóm của bạn cũng rất tuyệt vời.

Tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không phải nghĩ. Nhân lúc này bạn có thể "tân trang" lại bản thân một chút, thay đổi kiểu tóc hoặc mua một vài chiếc áo mới xem sao. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có ngày cuối tuần quá vất vả vì phải làm hết việc này đến việc khác. Điều này dễ làm bạn chán nản và bực bội nguyên một ngày. Đừng căng thẳng quá, bạn càng khó chịu thì mọi chuyện sẽ càng thêm rắc rối đấy.

May mắn là bên cạnh bạn luôn có bạn bè và gia đình giúp đỡ, có khó khăn gì nên chia sẻ, tâm sự, đừng giữ trong lòng.

TUỔI TUẤT

Một ngày cuối tuần tràn ngập vui vẻ, công việc thuận lợi với tuổi Tuất. Chỉ là bạn vẫn chưa thực sự thoải mái với vị trí hiện tại, muốn phấn đấu cao hơn nữa. 

Tử vi thứ Bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Ngọ tài chính rủng rỉnh-4

Tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều khoản thu nhập tay ngang khiến bạn hết sức hưng phấn. Thế nhưng đừng vung tay quá trán đấy nhé. Tình cảm cũng ổn định, cả hai sẽ có một buổi cực kỳ lãng mạn bên nhau. 

TUỔI HỢI

Tình hình tài chính có chút bất ổn, kinh doanh thua lỗ khiến tuổi Hợi lao đao trong khoảng thời gian này. Bạn thực sự kiệt quệ tinh thần, mệt mỏi quá sức vì chuyện tiền nong đó. 

Lời khuyên cho Hợi là nên nghe lời góp ý từ những người đi trước và có kinh nghiệm, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, lạc quan lên bạn nhé. 

May là bạn và người đang có những ngày tháng ngọt ngào. Hãy trân trọng khoảnh khắc yêu thương bên nhau.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-15122018-cua-12-con-giap-n-171679.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao