Tử vi thứ Bảy ngày 20/4/2019 của 12 con giáp: Mùi được quý nhân phù trợ, Thân dễ sai sót nghiêm trọng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 20/4/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang ôm đồm quá nhiều công việc khiến tâm trạng và tinh thần đều vô cùng mệt mỏi. Bạn nên mở lời nhờ sự giúp đỡ của người khác, nếu cứ tiếp tục như hiện tại bạn sẽ sớm đổ bệnh mất.

Chuyện tình cảm không yên bình cũng chính vì bạn quá mạnh mẽ, việc gì cũng muốn làm theo ý mình. Tiếp tục như vậy thì người bên cạnh bạn sẽ thấy không được tôn trọng đó. Đừng bao giờ cái gì cũng tự quyết như thế nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 20/4/2019 của 12 con giáp: Mùi được quý nhân phù trợ, Thân dễ sai sót nghiêm trọng-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công, công việc cực kì ổn định. Chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực, chứng tỏ được năng lực bản thân thì thành công sẽ không còn xa nữa đâu.

Tình yêu hôm nay cũng trọn vẹn và như mong muốn. Bạn nên dành buổi tối cuối tuần lãng mạn để đi hẹn hò cùng người ấy. Việc cả hai cùng thưởng thức một bữa ăn ngon, tâm sự chuyện cuộc sống sẽ giúp tình cảm thêm gắn bó hơn.

TUỔI DẦN

Vận trình tiền bạc của tuổi Dần hôm nay vô cùng tốt. Người làm ăn kinh doanh kiếm được bộn tiền, đơn hàng ồ ạt khiến bạn có một ngày làm việc không nghỉ ngơi.

Chuyện sức khỏe không thực sự tốt nên bạn cần phải đi khám sức khỏe tổng quát ngay. Vẫn biết tiết kiệm là tốt nhưng sức khỏe thì không nên lơ là. Ngoài ra bạn cũng nên đi ngủ sớm, đừng quá tham công tiếc việc,

TUỔI MÃO

Tuổi Mão thực sự mệt mỏi vì công việc gặp quá nhiều khó khăn. Không chỉ phải xử lý nhiều chuyện, bạn còn phải đối mặt với những đồng nghiệp khó tính, không mấy thân thiện. Bạn hãy nghiêm túc suy nghĩ liệu môi trường này có thực sự thích hợp với bạn hay không. 

Tiền bạc không nhiều nên phải tiết kiệm. Sắp tới bạn sẽ có việc phải sử dụng nhiều đến tiền, nên để ra một khoản phòng trừ những lúc khó khăn, tránh phải vay mượn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 20/4/2019 của 12 con giáp: Mùi được quý nhân phù trợ, Thân dễ sai sót nghiêm trọng-2

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn hôm nay có dấu hiệu rạn nứt. Chuyện cãi vã, cáu gắt như cơm bữa làm tình hình ngày một tồi tệ hơn. Bạn phải thật sự bình tĩnh nếu không sẽ dẫn tới hậu quả khó lường nhé.

Công việc cũng có khá nhiều áp lực mà bạn không biết giải quyết từ đâu. Buổi tối Thìn nên dành thời gian nghỉ ngơi, bỏ lại mọi mệt mỏi phía sau lưng, tập thể dục nhẹ nhàng cũng là một cách hiệu quả để cải thiện tâm trạng.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang nghĩ đến chuyện thay đổi công việc nhưng đây không phải là thời gian thích hợp cho bạn. Công việc nào cũng có khó khăn và cần thời gian để thích nghi, đừng quá nóng vội nhé.

Tình yêu như ý, bạn đang có được một người bạn đời tuyệt vời. Bạn hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn nhé, nếu vô tâm quá thì người ấy sẽ nản lòng đó. 

TUỔI NGỌ

Các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp của tuổi Ngọ đang không được tốt. Bạn nên cẩn thận không nên tin người quá đáng mà dễ mắc lừa, cứ việc mình mình làm thôi nhé.

Chuyện tình cảm như ý, không có gì đáng phàn nàn. Những ai còn độc thân sẽ sớm tìm thấy người trong mộng của đời mình, cơ hội chỉ đến một lần nên bạn phải thật chủ động đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 20/4/2019 của 12 con giáp: Mùi được quý nhân phù trợ, Thân dễ sai sót nghiêm trọng-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nhờ có quý nhân phù trợ nên gặp được nhiều vận may đặc biệt trong chuyện tình cảm. Yêu người như ý, lại được người ấy chăm sóc hết mình, quả là tuyệt vời phải không nào.

Ngày thứ 7 cuối tuần bạn có thể thu xếp đi dã ngoại hoặc tham quan. Công việc tạm gác lại nhé vì mọi việc cũng đã hòm hòm rồi, không cần phải quá để ý đến tiểu tiết đâu.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cảnh báo tuổi Thân nên thận trọng trong công việc. Có vài sai sót về con số có thể khiến bạn phải đền bù. Nếu không có gắng thay đổi thì bạn nhất định sẽ bị rơi vào hoàn cảnh éo le vì cách làm việc thiếu tỉ mỉ của mình đó.

Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà xao nhãng chuyện tình cảm. Nhân ngày hôm nay mau mau làm lành với người ấy đi nhé.

TUỔI DẬU

Công danh sự nghiệp thăng hoa, thứ 7 nhưng bạn vẫn cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực. Tuổi Dậu cứ yên tâm rằng bạn sẽ nhận được món quà tuyệt vời  nhất với những gì bản thân đã bỏ ra. 

Tình cảm không như ý, bạn cũng cần phải chỉnh đốn ngay thái độ của mình đối với người ấy. Tự quyết, không tôn trọng bạn đời chính là sai lầm lớn nhất dẫn tới hôn nhân rạn nứt.

Tử vi thứ Bảy ngày 20/4/2019 của 12 con giáp: Mùi được quý nhân phù trợ, Thân dễ sai sót nghiêm trọng-4

TUỔI TUẤT

Với tính cách vui vẻ, tích cực, tuổi Tuất nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu cũng như đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn nên phân định rjach ròi chuyện cá nhân và công việc, tránh để người khác hiểu lầm.

Chuyện tiền bạc có đôi chút khó khăn, nếu bạn thực sự coi trọng công việc này thì phải cố gắng hết mình vì thu nhập chính chỉ từ đây mà ra.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì bạn đang có một công việc như ý, thuận lợi. Tiền bạc dù không quá dư dả nhưng vẫn đủ chi tiêu. Thời điểm này bạn có thể suy nghĩ thêm nhiều cách để tăng thêm tài chính cho mình.

Sức khỏe ổn định đó nên không cần phải lo lắng quá vì những dấu hiệu nhỏ nhặt đâu nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2042019-cua-12-con-giap-n-181622.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất