Tử vi Thứ bảy ngày 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có người để ý, Kim Ngưu ngộp thở vì việc làm thêm cuối tuần

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 20/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy lên kế hoạch hâm nóng tình cảm giữa bạn và người ấy bằng một vài bất ngờ thú vị trong hôm nay. Bạn bè hoặc người thân của Bạch Dương có thể phật ý đôi chút. Nhưng cũng chẳng sao bởi vào cuối ngày, bạn sẽ có một buổi tiệc tùng vui vẻ. Một bồn tắm nóng với chút tinh dầu sẽ làm chòm sao này thư thái hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điện thoại đổ chuông liên tục và có cảm tưởng như khối lượng công việc ở công ty như đang chuẩn bị nghiền nát Kim Ngưu vậy. Vào cuối ngày, một khoảng thời gian yên bình, tĩnh lặng với gia đình hoặc bạn bè sẽ giúp bạn giải toả mọi mệt mỏi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày dường như khó kiểm soát được tính khí của bản thân. Khát vọng mạnh mẽ nắm quyền kiểm soát tình huống dễ khiến cung hoàng đạo này có hành động cực đoan. Bằng sự quyết đoán, bạn có thể tảng lờ ý kiến của mọi người hay gạt phăng sự phản đối từ người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thời gian này là lúc vô cùng thuận lợi để Cự Giải đạt được thành công cá nhân, phát huy tài năng của bản thân. Chòm sao này cũng sẽ đạt hiệu quả cao nếu tham gia các hoạt động giải trí vận động, chơi thể thao.

Tử vi Thứ bảy ngày 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có người để ý, Kim Ngưu ngộp thở vì việc làm thêm cuối tuần-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một số hiểu lầm có thể xảy ra ở nơi làm việc của Sư Tử, bạn hãy cẩn thận nha. Bạn cố gắng thuyết phục để thay đổi lịch làm việc của mình, nhưng không nhận được sự đồng ý từ cấp trên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có khả năng sẽ chi tiêu lãng phí vào một vài khoản chưa thực sự cần thiết. Lời khuyên là đừng để tiền bạc trở thành thứ “dễ đến dễ đi”, thay vào đó bạn nên học cách tiết kiệm.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn có thể tận hưởng ngày thứ bảy bằng một cuộc hẹn với người yêu thương, nếu có cơ hội, bạn nên khen ngợi và thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng cũng như thành quả của người ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu những thiếu sót của bản thân và nhanh chóng học hỏi thêm để hoàn thiện mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu Bọ Cạp đã có gấu, người yêu có thể khiến bạn bất ngờ với một món quà tự làm hay một món ăn dành cho bạn đó. Nếu Nhân Mã còn FA, hãy chú ý xung quanh xem, có một số người đang để ý tới bạn kìa.

Tử vi Thứ bảy ngày 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có người để ý, Kim Ngưu ngộp thở vì việc làm thêm cuối tuần-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày đầy ắp những sự ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm. Một ngày mà khối lượng công việc khá nhẹ nhàng nên cung hoàng đạo này có thể yên tâm dành thời gian cho gia đình nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người yêu sẽ đưa Ma Kết đi khám phá một nơi cực kỳ lãng mạn. Còn những Ma Kết độc thân cũng đừng lo rằng mình sẽ phải ế tiếp vì không ai cưỡng lại được sức hút của bạn cả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên đi chạy bộ thường xuyên để giữ được vóc dáng thon gọn của mình nhé. Chòm sao này dùng vitamin để duy trì năng lượng tuy nhiên nếu quá lạm dụng nó thì sẽ gây ra tác dụng phụ đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, nếu Song Ngư đã có gấu, hãy tận dụng bầu không khí xung quanh để hâm nóng tình cảm của hai người nha. Nếu còn FA, chòm sao này khá hài lòng với tình hình hiện tại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-2072019-n-190231.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất