Tử vi Thứ bảy ngày 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tiền từ trên trời rơi xuống, Thiên Bình dính vạ miệng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 21/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ không phải bận tâm gì về tiền bạc trong 24 giờ tới. Bởi lẽ, đầu hoặc cuối giờ chiều, chắc chắn bạn sẽ nhận được những khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” nhờ vào những nỗ lực đàm phán, kêu gọi nhà đầu tư của thời gian trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày 21/12/2019 sẽ hướng về gia đình và những người thân yêu của mình. Bạn sẽ tự tay nấu những món ngon để đãi cả nhà. Kim Ngưu không chỉ là người thích nấu nướng mà còn thích ăn uống nữa. Hôm nay là cuối tuần nên bạn hãy cứ thoải mái ăn uống đi nhé, đừng sợ béo. Nếu vào buổi tối mà có buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy thì đúng là hôm nay bạn đã có một ngày nghỉ không thể hoàn hảo hơn rồi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một cách hiệu quả giúp Song Tử dễ dàng vượt qua những tình trạng khó thở chính là tập hít thở thật sâu và tận dụng thời gian rảnh để leo cầu thang. Việc vận động không những giúp cơ bắp, cơ bụng và cơ hông của cung hoàng đạo này dẻo dai mà còn kiểm soát tốt nhịp thở của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chiêm tinh 12 chòm sao hôm nay dự đoán Cự Giải chăm chỉ, năng nhặt sẽ chặt bị. Bạn không còn là mẫu người chỉ ngồi tơ tưởng và mơ ước trúng số, tăng lương. Điều Cự Giải cần làm là chăm chỉ, chăm chỉ và tích góp. Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải ngày 21/12/2019 là 55%.

Tử vi Thứ bảy ngày 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tiền từ trên trời rơi xuống, Thiên Bình dính vạ miệng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi thứ bảy của Song Tử nói rằng, bạn được các vì tinh tú trợ mệnh, có được sự mạnh mẽ, quyết đoán trong những giờ phút quan trọng mang tính chất ảnh hưởng tới cuộc đời mình. Đứng trước những cơ hội, Sư Tử đã biết cần phải làm gì cho đúng với nguyện vọng và đam mê của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tài lộc của Xử Nữ trong ngày hôm nay không tốt lắm, thậm chí còn có điềm khiến bạn hao tài tốn của. Rất có thể bạn sẽ mất trắng một khoản đầu tư không nhỏ. Ra đường, Xử Nữ nên chú ý giữ gìn vật dụng tư trang cá nhân. Sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu đi xuống. Bạn nên nghỉ ngơi hợp lý, vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nên tập trung cao độ vào công việc, nỗ lực nhiều hơn mới vượt qua được những trở ngại, thử thách trước mắt. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng không nên tham gia vào các cuộc tán gẫu, buôn chuyện linh tinh mà vô tình vướng vào họa thị phi, cái miệng làm hại cái thân nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi hôm nay ngày 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bọ Cạp khá dễ dàng, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhìn chung bạn chỉ cần làm theo đúng như kế hoạch đã đề ra trước đó là sẽ đạt được mục tiêu mà không phải tốn quá nhiều công sức. Hơn thế nữa, Bọ Cạp còn có thời gian để tán gẫu với đồng nghiệp.

Tử vi Thứ bảy ngày 21/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tiền từ trên trời rơi xuống, Thiên Bình dính vạ miệng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Horoscope của 12 chòm sao thấy rằng Nhân Mã hãy cho mọi người thấy tài năng và thực lực của mình. Bạn nóng lòng muốn hoàn thành mục tiêu của mình và sẵn sàng làm mọi điều để đạt được điều đó. Sự cố gắng của bạn sẽ sớm mang lại quả ngọt. Đây cũng là dịp tốt để bắt chuyện với những người bạn đã lâu không gặp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù Ma Kết đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được khó khăn cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất trong ngày thứ 7 21/12/2019 nhé. Đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh ý kiến của mình sẽ hiệu quả hơn. Quan trọng nhất là Ma Kết cứ thể hiện năng lực một cách đàng hoàng, tính toán kỹ càng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có gì đó gây bất lợi cho công việc của Bảo Bình trong ngày thứ bảy này. Làm gì cũng phải thận trọng, tỉ mỉ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bạn phạm sai lầm lớn. Bên cạnh đó, trước 2 kỳ nghỉ Tết dương lịch và Tết nguyên đán sắp tới, bạn cần phải sớm hoàn thành mọi giấy tờ tồn đọng dù đang cảm thấy uể oải và chưa thể tập trung. Nếu không, 2020 sẽ là cơn ác mộng đối với bạn đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình hình tài chính của Song Ngư không thật sự suôn sẻ. Bạn nên tránh chi tiêu thiếu chừng mực hoặc cho người khác vay mượn tiền. Sức khỏe của chòm sao này được cải thiện, nhất là khi bạn có những bệnh mạn tính về hô hấp hay tiêu hóa. Dịp này, khả năng giao tiếp kém có thể khiến bạn gặp trở ngại khi nói chuyện với các thành viên trong gia đình, nhất là người lớn tuổi. Công việc hiện không có gì để phàn nàn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-21122019-n-205785.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao