Tử vi Thứ bảy ngày 24/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'uốn lưỡi 7 lần trước khi nói', Xử Nữ cẩn thận kẻo ngộ độc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 24/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương không muốn bị kiểm soát và tuân theo luật lệ của bất kì ai. Trong một mối quan hệ, mọi thứ đang dần thay đổi. Đây là lúc để ăn cả hoặc ngã về không đó. Còn nếu bạn độc thân, một cuộc gặp gỡ làm bạn khó nói nên lời. Bạch Dương đang khá vui vẻ và bạn tận hưởng việc uống trà hoặc các loại thảo mộc khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống gia đình có đầm ấm hay không đều phụ thuộc vào tâm trạng của Kim Ngưu. Vì thế, hãy để lại mọi khó khăn ở bên ngoài và quan tâm đến những người thân yêu nhiều hơn. Sức khỏe hiện tại không có gì để lo lắng. Dịp này, bạn nên nhớ "uốn lưỡi 7 lần”"trước khi nói để không gặp rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như một phép thần chú nho nhỏ đã xảy ra giữa Song Tử và người ấy ý, mọi thứ có vẻ sáng sủa và lãng mạn hơn rồi chứ. Thậm chí chàng/nàng ta sẽ chấp thuận những ý tưởng điên rồ của Song Tử nữa cơ. Nếu bạn muốn quyết định một số thứ trong tương lai thì hãy thử lắng nghe trực giác thay vì lô-gic nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đường quan lộc của Cự Giải bừng sáng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Xuất phát điểm thấp, nhưng bằng nỗ lực bản thân, chòm sao này có được ngày như hôm nay quả thực vô cùng đáng nể, đáng kính trọng. Trong mắt mọi người, bạn thực sự thành đạt và là tấm gương để họ noi theo. 

Tử vi Thứ bảy ngày 24/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, Xử Nữ cẩn thận kẻo ngộ độc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên thận trọng suy nghĩ trước khi muốn đánh giá hay phàn nàn về ai đó. Việc bày tỏ suy nghĩ và kế hoạch rất quan trọng nhưng đừng tạo bất cứ thay đổi gì, nhất là về tiền bạc nếu cung hoàng đạo này không đủ khả năng để thực hiện nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng. Tuy nhiên, Xử Nữ có khả năng bị ngộ độc thực phẩm nếu ăn uống linh tinh đấy nha!

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy công việc của chòm sao này bị ngáng trở, chậm tiến độ làm tinh thần xuống dốc không phanh. Tuy nhiên chuyện đã xảy ra rồi, bạn phải xốc lại tinh thần mới có thể xử lý được vấn đề kịp thời và không để kẻ xấu có cơ hội làm đổ bể thêm lần nữa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Không lạ gì khi Bọ Cạp cứ gặp khó khăn thì ngay lập tức đã có người hỗ trợ, chống lưng. Bạn cảm thấy may mắn vì làm gì cũng có quý nhân giúp sức, không chỉ trong công việc mà cả chuyện tình cảm.

Tử vi Thứ bảy ngày 24/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, Xử Nữ cẩn thận kẻo ngộ độc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có thể phải tăng ca, làm thêm giờ và không thể về nhà. Gia đình sẽ thông cảm cho bạn thôi. Cuối ngày hãy ngủ sớm vì hôm nay bạn đã làm việc khá mệt mỏi rồi. Nếu còn dư năng lượng, bạn nên tham gia nhiều vào các môn thể thao đối kháng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay khá nhẹ nhàng và thoải mái. Các mối quan hệ tình cảm lấp đầy chòm sao này bằng niềm vui và những bất ngờ hạnh phúc. Không khí trong gia đình hài hòa. Về công việc, sẽ là khôn ngoan khi bạn không chia sẻ những thông tin quan trọng và không quá tin người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngập tràn niềm vui, bạn mang đến cho đối phương niềm vui, sự ấm áp chính vì thế người ấy cũng luôn tìm đến bạn mỗi khi gặp vấn đề hoặc muốn chia sẻ. Hãy cố gắng phát huy điểm mạnh của mình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có điềm báo không lành về vận trình sự nghiệp. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì bỗng chốc một vài sự việc diễn ra khiến mọi sự đảo lộn, làm bạn cũng xoay sở không kịp. Có thể cung hoàng đạo này bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại nên mới ra cơ sự này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-2482019-n-193812.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất