Tử vi Thứ bảy ngày 4/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chuyện bé xé ra to, Bọ Cạp cần sự giúp đỡ của bạn bè

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 4/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương dễ xúc động nên chỉ vì một lời nói vô tình của người ấy bạn cũng có thể nổi nóng vô cớ. Hãy bình tĩnh hơn và nhanh chóng bỏ qua chuyện này, đừng để chuyện nhỏ xé to gây ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ đôi lứa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Giai đoạn tốt đẹp của tình cảm có thể đã chấm dứt. Mặc dù bạn đã cố gắng hết sức vun vén cho chuyện tình cảm nhưng vẫn gặp không ít biến cố. Hãy mạnh mẽ lên Kim Ngưu nhé vì lúc này mới thực sự là thời điểm bạn nhìn nhận lại chính mình và mối quan hệ của hai người.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong công việc bạn gặp khá nhiều chướng ngại vật, vì thế, hãy chủ động lên kế hoạch thật chi tiết, tỉ mỉ kết hợp với phỏng đoán, dự liệu rủi ro. "Phòng bệnh hơn chữa bệnh" luôn đúng trong trường hợp hôm nay của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chiều hoặc tối nay, Cự Giải sẽ bất ngờ vì hạnh phúc vì người ấy sẽ khiến bạn được chìm trong không khí lãng mạn và cảm giác ngọt ngào. Đừng tỏ ra hoài nghi như thế mà hãy tận hưởng giây phúc hạnh phúc hiếm hoi này.

Tử vi Thứ bảy ngày 4/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chuyện bé xé ra to, Bọ Cạp cần sự giúp đỡ của bạn bè-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vì quá tập trung vào chuyện tình cảm nên Sư Tử có dấu hiệu lơ là công việc. Vì thế, có chút sai sót cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, vấn đề không quá lớn nên thái độ lắng nghe và chịu khó sửa chữa sai lầm của bạn sẽ được ghi nhận.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không nên chủ quan về sức khỏe của mình. Vì sẽ phải hoạt động hết công suất trong ngày hôm nay nên đến cuối ngày đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ yên bình và nhàn nhã hơn so với thường lệ. Hãy dành thời gian rảnh của mình để giúp đỡ nhiều người hơn. Đừng lãng phí quá nhiều thời gian của mình vào những bộ phim dài tập hoặc những cuộc điện thoại gần cả tiếng đồng hồ. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần chủ động cầu viện sự trợ giúp của bạn bè trong trường hợp khẩn cấp. Nếu không, những rắc rối đang từ nho nhỏ có thể càng trở nên nghiêm trọng còn bản thân bạn cũng sớm kiệt sức khi phải một mình xử lý hết mọi việc. 

Tử vi Thứ bảy ngày 4/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chuyện bé xé ra to, Bọ Cạp cần sự giúp đỡ của bạn bè-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn rất hãnh diện khi biết mình chính là người truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, nhưng đừng tự biến mình thành kẻ kiêu căng. Sự hòa đồng và nhiệt tình của bạn mới thực sự được mọi người ghi nhận và đánh giá cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tối hôm nay, bạn nên dành chút thời gian cho một nửa của mình. Đừng vì bận việc gia đình, việc cơ quan mà sao nhãng việc chăm sóc cho người ấy. Nếu tình trạng này còn kéo dài thì chia ly là điều khó tránh khỏi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, Bảo Bình có thêm những ý tưởng mới cho kế hoạch sắp tới. Nếu bạn đang làm về lĩnh vực đầu tư thì hôm nay là ngày khá khởi sắc những vẫn nên cẩn thật với những quyết định của mình. Đừng quên tham khảo ý kiến của nhiều người hơn nữa trước khi xuống tiền.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn gặp chút trở ngại vào chiều tối ngày hôm nay. Vấn đề này đòi hỏi Song Ngư phải vận dụng khả năng ứng biến linh hoạt và cách giao tiếp khéo léo của mình. Hãy bình tĩnh và tự tin vào khả năng của mình Song Ngư nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-452019-n-182751.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất