Tử vi Thứ bảy ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã và Ma Kết trái ngược: người không có gì cản nổi, kẻ ngồi không cũng gặp rắc rối

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 6/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hôm trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết điều này khiến nửa kia dễ lên cơn ghen lắm đấy. Bạn biết điều đó nên càng ra sức thả thính khiến chuyện tình cảm trở nên rối ren. Tại sao lại cứ phải chọc giận người yêu mình làm gì thế nhỉ? 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm khiến bạn không đủ năng lượng hoạt động cho cả ngày. Cuối tuần có rất nhiều hoạt động thú vị, thay vì uể oải nằm nhà thì cứ thử sức với các cuộc hẹn cà phê xem sao. Bạn sẽ cảm thấy trong người phấn chấn hơn rất nhiều đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày xảy ra xung đột gay gắt với crush. Không ai chịu nhường ai nên bạn phải tự gặm nhấm vết thương một mình. Còn những bạn độc thân thì cảm thấy hối hận vì những chuyện đã qua. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cựu Giải cảm thấy tuột mood vì đã đòi hỏi bản thân làm quá nhiều thứ trong tuần vừa rồi. Hãy lên kế hoạch thư giãn vào cuối tuần này đi thôi. Nếu cảm thấy bí ý tưởng thì đừng ngần ngại đi hỏi ý kiến mọi người xung quanh, biết đâu người ta cũng đang rảnh rỗi và sẵn sàng tham gia với bạn đấy.

Tử vi Thứ bảy ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã và Ma Kết trái ngược: người không có gì cản nổi, kẻ ngồi không cũng gặp rắc rối-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vẫn không thể diễn tả cảm xúc với "người thương" cho nên ế vẫn hoàn ế. May mắn cho bạn là hôm nay có sao Thiên Ân dẫn đường nên sẽ có quý nhân đến giúp bạn gỡ rối. Ngoài ra, hãy cố gắng thiết lập tốt mối quan hệ với động nghiệp họ sẽ chung tay giúp sức cho bạn để bạn có nhiều thời gian cá nhân hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có điềm báo cần cẩn thận trong mọi công việc. Ngày có nhiều sự việc xảy ra không tốt, không có lợi. Hành động thì dễ bị vướng mắc, ràng buộc, phiền hà rắc rối. Có kẻ toan tính rắp tâm làm hại mình hoặc bị rủi ro tai nạn, có chuyện tang thương, thương tích. Tài lộc khó khăn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn đã rất năng động trong những ngày qua và các khoản đầu tư đã đến lúc được đền đáp. Bạn trở nên hào phóng hơn và sẵn sàng bạo chi mua sắm cho người mình yêu những món đồ xa xỉ. Không quá tính toán nhưng cũng cần dành thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra một quyết định nào đó quan trọng nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây không phải là thời điểm làm việc tốt nhất của bạn đâu, cuối tuần rồi mà Bọ Cạp. Nếu bạn cố đấm ăn xôi thì mọi rắc rối chỉ tăng theo cấp số nhân. Dẫu vậy, sẽ có một người đồng hành giúp bạn có được tinh thần vượt khó, đủ tự tin, bản lĩnh để trải qua một ngày lắm sầu não này.

Tử vi Thứ bảy ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã và Ma Kết trái ngược: người không có gì cản nổi, kẻ ngồi không cũng gặp rắc rối-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã biết mình muốn gì trong ngày hôm nay và không ai có thể ngăn cản bạn. Nếu có điều kiện bạn nên tích cực di chuyển, đi xa giải quyết công việc. Từ an phận không có trong từ điển của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay nên dù có chuyện gì đến, bạn cũng sẽ sẵn sàng và thừa khả năng xử lý thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trái với Nhân Mã, Ma Kết lại chỉ nên ngồi yên tại chỗ, không nên tính toán, di chuyển bởi dù mất công tìm kiếm đến đâu cũng sẽ không có kết quả. Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là cung bị sao Thủy nghịch hành nên nếu may mắn có được sự yên bình đã là tốt lắm rồi. Bạn sẽ gặp những chuyện không đâu. Nếu có việc làm thì dễ bị nhiều áp lực khó khăn. Đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn, hoặc tin tức không đến, hoặc đến mà không được như ý bị từ chối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuối ngày là khoảng thời gian yên tĩnh thích hợp để Bảo Bình lắng nghe những tâm sự của nửa kia. Xem bói tình yêu thấy mọi quan hệ về tình cảm của bạn khá tốt nếu biết thấu hiểu cho người kia. Về công việc, nếu định kinh doanh hoặc đầu tư thì phải nhờ người thân cận đứng tên cho mình may ra mới có kết quả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư không thể chịu đựng nổi cảnh được giao công việc bởi những kẻ nghiệp dư nữa nên đề xuất vượt cấp và hồi hộp đợi tin ở tuần mới. Bạn có tài lộc vào nhanh ra nhanh. Cẩn trọng khi di chuyển nhé, hấp tấp vội vàng không có lợi đâu. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-672019-n-188994.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao