Tử vi Thứ bảy ngày 7/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhận tiền bất ngờ, Ma Kết lỡ cơ hội làm ăn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 7/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ bảy này, Kim Ngưu luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khó khăn không làm chòm sao này nản lòng. Bất cứ việc gì được giao cho cũng cố gắng hết sức để hoàn thành, nhờ vậy mà cấp trên rất yên tâm khi giao công việc cho bạn. Vận trình sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận trình thứ bảy của cung Song Tử là rất ổn định và êm ả. Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc và cần mẫn “cày cuốc” trên cơ sở nền tảng sẵn có, chắc chắn, mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng đi lên. Ở chỗ làm, đừng dại dột nhúng mũi vào chuyện của người khác, nên giữ trạng thái khiêm tốn, khách quan bởi dù là bạn có ý tốt, rất có thể khi can thiệp vội vàng sẽ bị vạ lây.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay, Cự Giải có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ như được ai đó cho tiền hoặc được thừa kế tài sản. Song cung hoàng đạo này hãy nhớ chỉ có đồng tiền tự mình làm ra do lao động thực sự mới là nguồn gốc của sự giàu có, ổn định. Vậy nên bản mệnh cứ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho cuộc sống sau này.

Tử vi Thứ bảy ngày 7/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhận tiền bất ngờ, Ma Kết lỡ cơ hội làm ăn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang đặt ra khá nhiều câu hỏi về mối quan hệ hiện tại. Bạn thắc mắc không biết liệu đây có phải là một việc nên được ưu tiên trong thời điểm hiện tại, một mối quan hệ có thể tiến triển khả quan hay đơn giản chỉ là bạn đang nhầm tưởng đó là tình yêu? Hãy cố gắng tìm câu trả lời cho những câu hỏi này càng sớm càng tốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thành công có thể đến sớm, nhưng không phải vì thế mà Xử Nữ nên nghỉ ngơi. Hãy tiếp tục cố gắng và tập trung vào những công việc hiện tại. Hãy coi những lợi thế trước mắt là động lực để tiếp tục nỗ lực hoàn thành những mục tiêu của mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Những người bạn thân thiết sẽ giúp Thiên Bình bình tâm hơn. Thời gian này bạn không được vui, hãy dành nhiều thời gian bên những người thân yêu. Nếu có thể, một chuyến đi chơi xa với người bạn yêu sẽ thực sự có ích. Bên cạnh đó, gia đình cũng là nơi để bạn tìm về.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có điềm tốt cho khai trương, khởi nghiệp nên nếu bắt đầu gây dựng cơ ngơi riêng thì sẽ cực kỳ thuận lợi. Quý nhân sẽ mang tới cho cung hoàng đạo này những đơn hàng, dự án đầu tiên, giúp cho Bọ Cạp thêm tự tin hơn vào con đường mình lựa chọn.

Tử vi Thứ bảy ngày 7/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhận tiền bất ngờ, Ma Kết lỡ cơ hội làm ăn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sử dụng đồ uống có cồn trong thời gian dài sẽ gây tàn phá não bộ nghiêm trọng, cản trở quá trình lưu thông oxy lên não. Não bị thiếu oxy kéo dài sẽ gây ra những tác động tiêu cực lên hệ thần kinh và gây suy giảm trí nhớ. Vì vậy cung hoàng đạo này nên hạn chế rượu bia để bảo vệ sức khỏe và trí nhớ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc, do lơ là nên Ma kết có thể sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm ăn nhiều triển vọng. Chính vì vậy nên bạn quyết định tập trung hết sức và quán xuyến mọi thứ thật cẩn thận để không xảy ra sai lầm tương tự một lần nào nữa. Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên quyết định cho nhau lối đi riêng. Tuy rằng sự chia ly, thay đổi là điều khiến cả hai cùng e dè nhưng chẳng lẽ chỉ vì thế mà hai người cứ gượng ép mình ở bên nhau hay sao?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Horoscope ngày 7/12/2019 của Bảo Bình thấy rằng đôi khi trong cuộc sống bạn phải lùi một bước để tiến hai bước. Đây là thời điểm bạn nên bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng, kinh nghiệm để sẵn sàng cho những cơ hội và thách thức sắp tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày của người thuộc cung Song Ngư cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-7122019-n-202914.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất