Tử vi thứ Hai 16/11 của 12 con giáp: Dần hiếu thắng, Tuất đương đầu

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Hai, 16/11/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý có nhiều thay đổi, bạn nên chú ý nhiều hơn tránh sai sót làm cấp trên phiền lòng. Chuyện tình cảm trong tuần này cũng gặp nhiều sóng gió, lúc cãi cọ, khi làm lành.

Sức khỏe giảm sút, nếu tình trạng mệt mỏi kéo dài thì bạn nên đi khám để được chẩn đoán chính xác nhất. Đừng cứ tiếp tục suy nghĩ lung tung mà rước thêm mệt mỏi vào người.

Con số may mắn: 3, 77
Màu sắc may mắn: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Hai 16/11 của 12 con giáp: Dần hiếu thắng, Tuất đương đầu-1

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Sửu có thể bị lừa dối về tình cảm và đây sẽ là một cú sốc tinh thần khó để vượt qua. Khi yêu bạn luôn yêu hết mình, chính vì vậy bạn sẽ luôn là người chịu tổn thương nhiều hơn.

Trái lại, công việc và tài lộc lại rất suôn sẻ, thích hợp bắt đầu kinh doanh, hợp tác đầu tư, tìm kiếm đối tác. Bạn sẽ vùi đầu vào công việc để quên đi chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 29
Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người mạnh mẽ, hiếu thắng và luôn muốn mình là người đứng đầu. Với tính cách này thì bạn sẽ không được lòng những người xung quanh, bạn nên tiết chế lại bớt cảm xúc của mình.

Nếu cô đơn thì hãy chủ động trong chuyện tình cảm, không nên quá thụ động Dần nhé. 

Con số may mắn: 46
Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

TUỔI MÃO

Ngay đầu tuần, tuổi Mão có thể gặp một đối tác mới để bàn chuyện kinh doanh hoặc một người bạn mới mang đến cơ hội công việc cho bạn.

Tài lộc không tốt nên bạn cẩn thận khi cho người khác vay tiền. May rằng chuyện tình cảm ổn định, bạn và người ấy ít khi cãi vã. 

Con số may mắn: 17
Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi thứ Hai 16/11 của 12 con giáp: Dần hiếu thắng, Tuất đương đầu-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có thể bị xâm chiếm bởi những suy nghĩ tiêu cực và cảm giác buồn bã, thất vọng. Bạn nên tìm một ai đó để chia sẻ, tâm sự thay vì cứ giữ mọi thứ ở trong lòng.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nói ra những ý tưởng trong công việc với cộng sự và cấp trên. Bạn là người có năng lực, nhưng lại thiếu sự tự tin, cố gắng thay đổi điều đó thôi nào. 

Con số may mắn: 26
Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI TỴ

Khối lượng công việc ngay thứ Hai dự báo rất khủng khiếp, bạn sẽ chẳng có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình. Việc cần làm là tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, tránh để bản thân bị kiệt sức. 

May mắn là người bạn đời luôn ủng hộ và thấu hiểu cho sự vất vả của bạn. 

Con số may mắn: 31
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày thông báo tin tốt lành và có vài bất ngờ cho tuổi Ngọ. Tài lộc khá tốt nên bạn có thể thử đầu tư vào kinh doanh, tuy nhiên cũng cần tham khảo ý kiến từ những người đi trước.

Sức khỏe hôm nay ổn định, không gặp vận xui khi đi xa hay di chuyển trên đường. Nhưng tình cảm lại không có dấu hiệu gì tươi sáng.

Con số may mắn: 48
Màu sắc may mắn: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần

Tử vi thứ Hai 16/11 của 12 con giáp: Dần hiếu thắng, Tuất đương đầu-3

TUỔI MÙI

Những khác biệt về quan điểm sống trong gia đình đang mang đến cho bạn nhiều mệt mỏi. Cho dù có bất đồng đến thế nào, cả bạn và người ấy cũng nên ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện với nhau.

Bạn có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng quan trọng là bạn có biết nắm bắt lấy hay không. 

Con số may mắn: 16
Màu sắc may mắn: Nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI THÂN

Người tuổi Thân gặp phải vài rắc rối trong công việc, nhưng yên tâm là bạn có thể vượt qua được thôi. Bạn nên tránh xa những chuyện thị phi, ngồi lê đôi mách nơi công sở.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khả quan. Người tuổi Thân có thể có cuộc hẹn hò rất lãng mạn và ngọt ngào. Về sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến giấc ngủ, nên ngủ sớm dậy sớm thay vì thức khuya, dậy muộn.

Con số may mắn: 25
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

TUỔI DẬU

Bạn đang đứng trước suy tính thay đổi công việc. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là môi trường làm việc nào cũng có những ưu - nhược điểm nhất định, tránh đến lúc thay đổi lại nuối tiếc.

Tình yêu có một vài rắc rối nhưng không sao cả, hai bạn sẽ nhanh chóng làm lành và lại mặn nồng như thuở mới yêu. 

Con số may mắn: 38
Màu sắc may mắn: Bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi thứ Hai 16/11 của 12 con giáp: Dần hiếu thắng, Tuất đương đầu-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có cơ hội gặp những người bạn mới và họ rất thú vị. Vốn là người quảng giao và thích mở rộng mối quan hệ, đây là điều vô cùng tuyệt vời với Tuất. Bạn thậm chí có thể tìm được một nửa phù hợp nữa đấy.

Về công việc, dự báo bạn sẽ gặp phải vài thử thách từ phía cấp trên, hãy cứ đón nhận nó như một bài học hay trải nghiệm cuộc sống.

Con số may mắn: 47
Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI HỢI

Công việc của tuổi Hợi ở mức bình thường, không có vấn đề nào khiến bạn quá lo lắng. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe vì có thể bị dị ứng, rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra bạn cũng cần hết sức cẩn trọng, đề phòng lừa đảo tiền bạc.

Chuyện tình cảm êm ấm là điều tuyệt vời nhất đối với bạn, cả hai thật sự sinh ra để dành cho nhau. 

Con số may mắn: 59, 8
Màu sắc may mắn: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-hai-16112020-cua-12-con-giap-n-242270.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất