Tử vi thứ hai ngày 18/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Kim ngưu đầu tuần có vận may về tiền bạc. Bạn nhận được khoản tiền thưởng về sự cố gắng nỗ lực trong công việc suốt thời gian qua.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá căng thằng đối với Bạch Dương. Làm việc ngày đầu tuần đã có cảm giác mệt mỏi uể oải lại tăng thêm phần việc, bị sếp giao thêm nhiều khiến bạn cảm thấy chán nản, căng thẳng vô cùng. Một ngày không thể hoàn thành số công việc mà sếp giao. Bạn quá chán muốn nghỉ việc ngay tức khắc. Lời khuyên tử vi 12 cung hoàng đạo dành cho Bạch Dương là trước khi đưa ra quyết định gì quan trọng, hãy nhớ trao đổi thẳng một lần với sếp để sếp hiểu bạn nhé.

Chính vì công việc quá nhiều nên ngày hôm nay bạn bị đau đầu triền miên, bạn có thể bị ốm đó. Nếu không giải quyết được chuyện này triệt để, những lần sau bạn sẽ lại rơi vào thực trạng này mà thôi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu đầu tuần có vận may về tiền bạc. Bạn nhận được khoản tiền thưởng về sự cố gắng nỗ lực trong công việc suốt thời gian qua. Người làm kinh doanh sẽ nhận được nhiều đơn hàng hơn trước.

Tử vi thứ hai ngày 18/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá tốt. Cả hai đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Bạn và người ấy dù có cãi vã cũng luôn nhìn nhau, ngồi lại nói chuyện một cách nghiêm túc chứ không để trong lòng rồi lại mệt mỏi, nghĩ suy.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay vẫn còn dư âm của cuộc vui cuối tuần nên tinh thần khá là mệt mỏi, uể oải. Bạn muốn ngủ một giấc thật đã vì cuối tuần bạn chưa có ngày nghỉ nào. Vậy thì còn đợi gì mà không tập trung hoàn thành công việc một cách nhanh chóng để buổi trưa được nghỉ ngơi trọn vẹn và tối về ngủ sớm nhé.

Song tử đang rất cần tiền nên bạn đã mạnh dạn hỏi vài người bạn đã cho vay. Buồn là chưa ai có tiền để trả cho bạn và rất có thể bạn lại phải đi vay người khác.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay không được vui, tự nhiên bạn cảm thấy mình chẳng muốn nói chuyện với bất cứ ai cả. Ngay cả khi đồng nghiệp rất vui vẻ thì bạn cũng chỉ muốn đeo tai nghe và tránh xa cuộc vui ấy. Nhưng vì thế mà người khác cảm thấy bạn khó gần và thể hiện thái độ không thích bạn. Cố gắng ở tập thể nên giữ thái độ hòa bình, vui vẻ, đừng biểu hiện bộ mặt không vui ra bên ngoài nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hôm nay khá bình thường, ổn định. Cả hai đang thực sự yêu thương và hiểu cho nhau, nên dù có hiểu lầm gì, cả hai cũng giải quyết một cách nhanh chóng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử nhẹ dạ cả tin nên 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên cẩn thận khi nói chuyện với người khác, đặc biệt là những người không thân thiết. Đừng vì thấy họ nói chuyện vui vẻ mà tiết lộ hết những bí mật, nói những chuyện không nên nói nhé.

Sư tử được cảnh báo về sức khỏe. Bạn đang để cơ thể lạnh mỗi khi ra đường vào ban đêm đó. Ăn mặc đẹp thì được nhưng quan trọng vẫn phải giữ ấm, đảm bảo sức khỏe.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có một ngày đầu tuần vui vẻ, thoải mái, công việc không quá nhiều khiến bạn thảnh thơi, không phải chịu bất cứ áp lực gì. Cứ túc tắc, vừa làm vừa chơi cũng hoàn thành công việc. Còn tranh thủ ra ngoài cà phê, trà đá được.

Nhưng mối quan hệ của Xử Nữ và gia đình không được tốt do những bất đồng quan điểm. Bạn không hợp bố mẹ nên những việc bạn muốn làm bố mẹ đều không hài lòng nên xảy ra mâu thuẫn.

Tử vi thứ hai ngày 18/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Nghe lời khuyên của người lớn nhé, dù là bạn cũng đã trưởng thành rồi nhưng kinh nghiệm cuộc sống thì chưa nhiều đâu.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Giống như Xử Nữ, Thiên Bình hôm nay có một ngày thật sự tuyệt vời. Bạn không bị áp lực gì, còn được cấp trên thưởng cho thành tích trước đây, còn gì sung sướng hơn nữa chứ Thiên Bình nhỉ.

Sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên, bạn ăn hơi nhiều. Và điều này khiến bạn tăng cân. Cần kiểm soát cân nặng nhé Thiên Bình, bạn đang tăng cân quá nhanh đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn hôm nay chính là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có chuyện tình ngọt ngào, tuy nhiên, trong lòng bạn vẫn chưa thực sự quên được người cũ. Tình yêu rất cần sự thành thật và quan trọng nhất là chân thành. Bạn như vậy thì chỉ có bạn thiệt vì khi người ấy phát hiện, mọi chuyện sẽ đổ vỡ.

Tiền bạc rủng rỉnh. Bạn hãy mua một món quà tặng cho người ấy nhé. Thi thoảng rủ họ đi nhà hàng, tạo không gian lãng mạn để hâm nóng tình yêu, khiến người ấy tin rằng, bạn thực sự yêu thương người ấy.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã không tin tưởng trong tình yêu, lúc nào cũng sống đa nghi. Điều này khiến bạn tự làm khổ mình. Người ấy luôn yêu thương, dành cho bạn sự quan tâm ngọt ngào, vậy mà bạn lại nghi ngờ người ấy.

Công việc đầu tuần không suôn sẻ, cộng với áp lực tinh thần khiến bạn cảm thấy chán nản, bạn dần mất đi sự tín nhiệm của cấp trên. Phải nhanh chóng lấy lại phong độ đi nhses Nhân Mã, nếu không người khác sẽ vươn lên, bạn cũng sẽ mất mọi thứ đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay gặp vận may về tiền bạc, nếu phải tham gia các trò chơi may rủi, bạn thử tham gia một lần nhé, biết đâu lại nhận được quà to.

Chuyện công việc của bạn khá tốt. Lâu nay sếp đánh giá bạn rất cao và có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như phần thưởng xứng đáng đó.

Ngày hôm nay bạn nhận thêm được nhiều lời khen vì đã hoàn thành xuất sắc công việc tuần trước.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình đang có tư tưởng chuyển việc vì quá chán những công việc làm đi làm lại. Đã thế, sếp còn giao nhiều việc cho bạn hơn gấp nhiều lần so với người khác khiến bạn ức chế. Hãy nghĩ tích cực, cho rằng đây là cơ hội sếp dành cho mình vì bạn đang làm tốt hơn người khác. Có thể bạn sẽ có động lực hơn trước đó.

Tử vi thứ hai ngày 18/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Bạn có chuyện tình cảm không tốt. Cả hai người không rõ đang ở mức độ nào, đi đến đâu. Cả hai đang cảm thấy mông lung, không xác định tương lai. Chính vì thế bạn càng cảm thấy chán việc hơn chẳng có tâm trạng làm việc. Bạn đừng để một chuyện làm ảnh hưởng cả hai sẽ khiến bạn mất hết đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư hôm nay khá tốt, bạn nhận được rất nhiều lời khen của cấp trên. Vận tiền bạc cũng ổn. Thế nên, bạn nên tận dụng khoản tiền đang có, sắm cho mình mấy món đồ đẹp nhé, đừng tiết kiệm quá.

Tuy nhiên, vì được khen ngợi nên nhiều người khó chịu, họ ghen tức với bạn. Bạn cần vui vẻ đón nhận tất cả những lời nói đó. Mặc kệ họ đi, cứ sống đúng bản chất là được ,rồi người ta sẽ hiểu mình.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-hai-ngay-18122017-cua-12-cung-hoang-dao-n-141696.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất