Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, tuổi Tỵ sự nghiệp sa sút

Xem tử vi ngày 14/3/2019 của người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn nhờ tam hợp với địa chi ngày.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Tý

Ngày 14/3/2019, người tuổi Tý việc làm ăn khá thuận lợi nên tiền bạc theo nhau đổ về nhà, một vài hạng mục mang lại doanh thu vượt trội. Những người làm công ăn lương cũng có lộc trời ban, thực ra đây cũng là thành quả sau một thời gian chăm chỉ làm việc của bạn mà thôi.

Tuy nhiên do gặp Dậu nên có điềm tương phá, dễ gặp xui rủi bất ngờ, vì vậy khi đón nhận tin vui thì bản mệnh cũng không nên chủ quan quá. Hãy cố gắng tĩnh tâm lại tránh vì ham vui mà làm việc cẩm thả, không có đầu có cuối mà làm hòng việc.

Sức khỏe của tuổi Tý hoàn toàn bình ổn, ngũ hành tương sinh càng vượng cho thể lực. Hôm nay bạn hoàn toàn có thể tham gia được những hoạt động mạnh, các môn thể thao đối kháng, vừa rèn luyện thân thể mà còn tăng thêm sức chiến đấu cho mình.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay của tuổi Sửu do tam hợp với địa chi ngày nên đường công danh sự nghiệp khá tươi sáng. Việc buôn bán làm ăn thuận lợi nên tiền bạc dồi dào hơn hẳn, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ lấy được tiền của thiên hạ.

Song mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn bị chơi xấu sau lưng. Nếu con giáp này khéo léo trong ứng xử, xem nhẹ mọi điều thì sự việc cũng mau chóng qua đi và bản thân cũng cảm nhận được sự an lành.

Thời tiết những ngày gần đây đã dần ấm lên và việc thức dậy vào buổi sáng cũng không quá khó khăn như trước nữa. Tuổi Sửu nên dậy sớm hơn bình thưởng khoảng 1 đến 2 tiếng để có thêm thời gian để làm những việc có ý nghĩa cho bản thân.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, tuổi Tỵ sự nghiệp sa sút-1

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày 14/3/2019 của người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn nhờ tam hợp với địa chi ngày. Trong công việc tuổi Dần được nhiều người hỗ trợ, giúp sức, tiếp thêm sức mạnh để bạn không chùn bước, nản chí trước khó khăn.

Lại thêm vận trình tài lộc đang trên đà tăng tiến, hôm nay dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có chút lộc lá về tay, tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn. Nhưng vẫn nên chi tiêu có kế hoạch nhé, không nên vung tiền bạt mạng mà nên đề phòng những khi túng thiếu cần dùng tới.

Nếu tuổi Dần đang làm nghề kinh doanh thì nên chú ý vì hôm nay có cơ hội kiếm tiền và tài lộc, song điều quan trọng vẫn là bạn phải có sự nỗ lực hết mình. Người làm công sở thì nên chịu khó nhận thêm việc ngoài giờ, tuy vất vả nhưng bù lại có thêm thu nhập cũng rất đáng.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 14/3/2019 của 12 con giáp do Mão Tuất lục hợp nên vận trình trong ngày của  tuổi Mão cũng suôn sẻ hơn nhiều. Tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện tình cảm cá nhân, người độc thân có người để ý bởi chính tính cách thiện lương, luôn lo lắng và chăm sóc cho người khác.

Trong khi đó những bạn đã có đôi cũng được trải qua những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Bạn và người ấy không ngần ngại trao cho đối phương những điều mà người ấy mong muốn, chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Nguồn thu nhập của tuổi Mão khá ổn định, lúc này bạn nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng các khoản tiền bạc dư dôi. Ngoài việc tiết kiệm một phần để đề phòng khi đau ốm bệnh tật thì bạn cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn nên thận trọng trong chuyện tiền bạc vào thứ năm này, đặc biệt là khi phải đưa ra quyết định về tài chính. Bản mệnh không nên cho vay mượn vì có khả năng không đòi lại được, cuối cùng bản thân phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Đối với những người kinh doanh buôn bán lại có khả năng nhìn trước thời cơ từ khi còn rất ít người nhìn thấy. Nếu liều lĩnh một chút, mạnh dạn đầu tư đến lúc thu lời thì tiền bạc còn sinh sôi nảy nở hơn nhiều, một thời gian nữa cũng không phải lo lắng về chuyện chi tiêu. Thìn Dậu lục hợp mang đến những người bạn mới cho tuổi Thìn.

Nếu hôm nay bạn nhận được lời mời gặp gỡ, tụ tập, đến nhà bạn chơi thì đừng từ chối nhé vì biết đâu sẽ mở rộng thêm được những mối quan hệ hỗ trợ về đường sự nghiệp sau này.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 5 của người tuổi Tý đường công danh sự nghiệp có phần chững lại, thậm chí còn có dấu hiệu sa sút nhiều. Có thể có kẻ tiểu nhân nắm bắt được sơ hở của bạn trong công việc và tìm cách lợi dụng để phá hoại vị trí hiện tại của bạn hiện nay.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên kém sắc hơn hẳn, nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn của tuổi Tỵ. Nếu còn độc thân bạn khó lòng tìm được người thấu hiểu cho những tâm sự của mình, dù đã hòa đồng với mọi người nhưng vẫn thấy lạc lõng.

Đối với những người nào đã có đôi có cặp thì phải bình tĩnh và sáng suốt hơn khi xử lý vấn đề tình cảm của mình. Đôi khi mọi chuyện bắt nguồn từ những điều rất nhỏ nhặt, không đáng nói nhưng một khi bỏ lỡ thời cơ hóa giải hiểu lầm thì vấn đề lại càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, tuổi Tỵ sự nghiệp sa sút-2

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có một ngày hanh thông thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng, bản mệnh cũng thể hiện được bản lĩnh của mình trên con đường tìm kiếm công danh. Hãy mạnh dạn hơn nữa để đón nhận thêm cơ hội mới.

Tuy nhiên do gặp ngày tương xung nên có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ gần gũi. Nguyên nhân là do hiểu lầm hoặc bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi, bản mệnh nên sáng suốt khi xử lý vấn đề để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa gây sứt mẻ tình cảm. Bù lại đường tình duyên khá thuận lợi, người có đôi nếu muốn gắn bó lâu dài với bạn đời của mình thì hãy chắc chắn mình có thể đồng lòng với đối phương trong cả công việc.

Nhất là nữ giới, hãy trở thành hậu phương vững chắc để người đàn ông có thể thành công trong sự nghiệp của mình.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi vì vô tâm chỉ nghĩ tới mình nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh nên chia sẻ và dành nhiều tình cảm hơn cho người mình yêu thay vì chỉ biết đón nhận tình cảm họ dành cho mình. Về phần công việc, hãy lập ra những kế hoạch cho việc bạn muốn làm để xác định rõ hướng đi và cách thức thực hiện trong những ngày tiếp theo.

Khi bạn can đảm tiến về phía trước khi con đường sẽ tự hiện ra, nhưng chỉ là khi bạn bắt đầu tiến hành mà thôi. Nhiều người vẫn hay gặp tình trạng thiếu ngủ là do giờ giấc sinh hoạt bị xáo trộn, ngày cuối tuần hoặc ban đêm dành quá nhiều thời gian cho các cuộc vui chơi, xem phim hay nghe nhạc…

Việc thiếu ngủ trong nhiều ngày liên tiếp có thể ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng phản ứng, vì vậy không nên ngủ quá muộn vào buổi tối.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2019 dự báo đường tài lộc của tuổi Thân rộng mở là nhờ tương hợp với địa chi ngày. Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho chính mình, nhờ vậy mà không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu trong ngày.

Song tính bảo thủ cứng nhắc có thể khiến con giáp này gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Vì khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương nên đã gây ra những mâu thuẫn, bất đồng giữa hai người.

Đối với những bạn còn độc thân muốn tìm được hạnh phúc cho mình thì phải mềm mỏng và cởi mở hơn nữa. Đừng nghĩ về những điều đã qua nữa mà hãy sống cho hiện tại và tương lai sắp tới, bạn sẽ phát hiện ra còn rất nhiều người vẫn quan tâm và yêu thương mình đấy.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay là ngày Dậu Tuất tương hại báo hiệu một ngày không mấy tốt lành của người tuổi Dậu. Bản mệnh nên thận trọng với các mối quan hệ xã giao của mình, thực tế có những người bạn coi là bạn nhưng chưa chắc người đó đã đối xử chân thành với mình.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, tuổi Tỵ sự nghiệp sa sút-3

Ngoài ra mối quan hệ với người thân trong gia đình cũng đang nảy sinh vấn đề, vì ai cũng mải mê với cuộc sống riêng tư mà không quan tâm đến những người thân thiết ngay bên cạnh, tình cảm ngày càng nguội lạnh, người đi người về như chẳng liên quan tới nhau.

Hôm nay cũng là ngày mà tuổi Dậu nên chú ý với điềm báo tài lộc tiêu tán, bản mệnh nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư, cần thiết thì hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm, chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Tuất

Hôm nay, Dậu Tuất tương hại nên người tuổi Tuất dễ nóng giận, bực bội trong lòng, nhất là khi có ai đó làm khó dễ. Ngoài ra hôm nay khi di chuyển cũng phải thận trọng, đi đứng nghiêm túc, chấp hành luật lệ giao thông để tránh va chạm hoặc bị bắt, phạt tiền lại càng bực dọc hơn.

Chuyện tình cảm cũng nhiều rắc rối, cản trở, thậm chí có người còn tranh cãi với người yêu dẫn đến chia tay. Nguyên nhân phần lớn là do hai người thiếu sự thấu hiểu, lại không dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nên khoảng cách ngày càng xa.

Những loại đồ uống bổ dưỡng, ngon miệng và có lợi cho sức khỏe mà bạn nên uống hàng ngày chính là nước ép trái cây, sữa chua hoa quả… Thay vì ăn vặt thì chúng ta nên uống những loại nước này để tăng cường sức khỏe cho mình.

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, tuổi Tỵ sự nghiệp sa sút-4

Tử vi thứ năm ngày 14/3/2019 của tuổi Hợi 

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đang trên đà tăng tiến, bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao thêm cho nhiều trọng trách quan trọng. Mặc dù sẽ khá là căng thẳng và mệt mỏi nhưng nếu vượt qua được thì chắc chắn thành quả sẽ khiến bạn hài lòng.

Nhiều người thường có thói quen trì hoãn vì nghĩ rằng vẫn còn đủ thời gian để hoàn thành công việc sau đó. Tuy nhiên bất cứ công việc nào cũng cần sự tập trung từng chi tiết nhỏ mới có thể tốt được. Bạn đừng để nỗi lo lắng xâm chiếm tâm trí mình, dẹp mọi lo âu sang một bên để tập trung làm việc.

Nếu tuổi Hợi gặp khó khăn trong việc dậy sớm vào buổi sáng hoặc hay tắt chuông báo thức đi rồi ngủ tiếp thì có một mẹo nhỏ chính là để đồng hồ hoặc điện thoại cách xa mình. Điều này có thể giúp bạn bước ra khỏi giường dễ dàng hơn khi nghe thấy tiếng chuông reo.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất