Tử vi Thứ năm ngày 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp biến thành tội đồ, Cự Giải sớm lập gia đình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 17/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương thời điểm này nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bởi những áp lực xuất phát từ chuyện học hành và cuộc sống riêng đang dần khiến cơ thể Bạch Dương bất ổn. Bằng cách siêng năng luyện tập thể dục 30 phút/ ngày và ăn chay ít nhất 1 lần/tuần, Bạch Dương sẽ mau chóng lấy lại cân bằng như cũ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và gia đình rất yên ấm. Nhân duyên khác giới của những người còn độc thân cũng khá vượng. Bạn nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ, bạn có thể sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Đừng ngại ngần chủ động bắt chuyện với người khác. Chòm sao thường hay đưa ra những quyết định nóng vội, bốc đồng trong công việc. Hãy sửa đổi tật xấu này, nếu không, bạn rất dễ lâm vào rắc rối khó có thể giải quyết được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp nhiều may mắn trong các trò chơi may rủi và có thể có được một phần thưởng hay số tiền đáng kể. Sự thanh thản trong tình yêu sẽ tiếp thêm cho bạn nhiều sức mạnh để hoàn thành các dự định quan trọng. Về công việc, bạn cần phải tự nắm lấy vận mệnh mình, đừng quá tin lời người khác. Bởi lẽ, có người đang cố tình lừa dối bạn, nhất là về tiền bạc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nam mau thành gia thất. Đây là việc lớn trong đời, bạn đừng trì hoãn quá lâu, người thân có thể chung tay góp sức đáng kể đấy. Chú ý là không nên tự quyết định một mình, dễ có thiếu sót hoặc làm người lớn không vui.

Tử vi Thứ năm ngày 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp biến thành tội đồ, Cự Giải sớm lập gia đình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong các mối quan hệ, Sư Tử nên sống thật với chính mình. Bạn không việc gì phải thay đổi mình để làm vừa lòng hay để gây ấn tượng với người khác cả vì đến một lúc nào đó vai diễn đó sẽ phải kết thúc. Trong công việc, một dự án mới sẽ giúp bạn học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn. Đây là một kĩ năng quan trọng, vì thế bạn nên cố gắng rèn luyện nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận thế sự nghiệp của Xử Nữ trung bình. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến hiệu quả trong công việc hoặc chuyện học hành. Cần tập trung tinh thần cao độ, tránh phạm sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến tiến trình phát triển sự nghiệp.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Để cải thiện được tâm trạng khi làm việc, Thiên Bình hãy thử tham gia một vài hoạt động thể chất như đi bộ, bơi lội, đạp xe… hoặc làm bất kỳ điều gì mà bản thân thấy hứng thú trước khi bắt tay vào công việc. Chỉ cần hoạt động và phút thôi bạn cũng sẽ có tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi ngày 17/10/2019 cho thấy Bọ Cạp có nhiều điều phải lo lắng khi họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến chẳng kịp trở tay. Thật khó để bày tỏ cảm xúc của mình khi những điều xấu xa được thêu dệt nên rồi đẩy vào tay bạn, biến bạn thành kẻ tội đồ để cả thế giới phán xét.

Tử vi Thứ năm ngày 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp biến thành tội đồ, Cự Giải sớm lập gia đình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tài vận của Nhân Mã có xu hướng giảm xuống, nếu có ý định tham gia đầu tư, kinh doanh thì tử vi cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp. Lời khuyên dành cho chòm sao này là đừng luôn so sánh bản thân mình với người khác, điều quan trọng nhất là sống tốt cuộc sống của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức quyến rũ của Ma Kết sẽ làm ai đó "quên cả lối về" trong ngày hôm nay. Tuy vậy, bạn sẽ không thấy hài lòng về chuyện này cho lắm, thậm chí khó chịu. Dù sao đi nữa, chiêm tinh nghĩ bạn không nên thể hiện thái độ từ chối thẳng thắn quá vì người đó sẽ bị tổn thương đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, nhất là những người làm việc ở cơ quan hành chính, công vụ, người kinh doanh buôn bán có chỗ dựa công quyền nên cũng thoải mái và dễ dàng hơn. Bạn hãy tập trung làm việc chính, tránh ôm đồm cùng lúc nhiều việc sẽ bị phân tâm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trên đời không có gì là hoàn hảo cả, vậy nên Song Ngư cần phải giữ thái độ lạc quan và tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi điều mà cuộc sống mang lại. Trong công việc, liệu có phải bạn đang ôm đồm quá nhiều việc không phải của mình hay không? Giúp đỡ người khác là tốt nhưng hãy để họ tự làm phần việc của mình, đừng tạo cho đồng nghiệp tâm thế ỷ lại và dựa dẫm vào bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-17102019-n-197915.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao