Tử vi Thứ năm ngày 17/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối tiền nong, áp lực đè nặng lên Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 17/1/2019 cho biết Bạch Dương thì không có gì ngăn cản nhưng Song Ngư cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng dịp cận Tết.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chẳng gì có thể khiến Bạch Dương chậm lại trong ngày thứ năm 17/1/2019 cả, nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn. Hôm nay cũng là ngày bạn phải giải quyết một vài công việc mà thậm chí trước đó bạn không nghĩ đến, nhưng với nỗ lực của mình, bạn sẽ sớm sắp đặt tất cả đâu vào đấy thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay đang mệt mỏi, thiếu sức sống. Bạn không thể suy nghĩ được gì nhưng lại dễ thay đổi, dễ bị tác động...điều này sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm cũng như tình bạn của bạn đấy. Hãy chắc chắn và rõ ràng trong suy nghĩ trước khi tuyên bố điều gì.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đôi khi, Song Tử gặp khá nhiều rắc rối do việc chỉ trích người khác, ai cũng có quyền thể hiện quan điểm cá nhân, nhưng hãy khéo léo và nhẹ nhàng. Có như vậy thì lời góp ý của Song Tử sẽ được mọi người ghi nhận một cách trân trọng mà không gây ra bất cứ xích mích nào. Thời gian cuối ngày 17/1/2019, bạn nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè thân thiết nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ năm sẽ là ngày Cự Giải được sống tự do, vô tư như một đứa trẻ đấy. Vậy cứ tiếp tục tận hưởng, vui chơi và hài lòng với tất cả những gì mình đang có và trải qua, chính chúng sẽ tiếp thêm năng lượng, sức mạnh để bạn có thể sử dụng chúng cho những việc khác sau này: công việc, học hành hay tài chính.

Tử vi Thứ năm ngày 17/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối tiền nong, áp lực đè nặng lên Bảo Bình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ở bên những người bạn yêu thương và tận hưởng một ngày 17/1/2019 thật vui nhé Sư Tử. Trong ngày, bạn cần phải xem xét các vấn đề cũ bằng cái nhìn mới tổng quát hơn. Sự nỗ lực giúp bạn được trả công xứng đáng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nổi cộm lên trong ngày hôm nay là các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài chính, nhất là khi Xử Nữ đi mua sắm. Những món hàng nghe có vẻ rất tuyệt với mức giá hấp dẫn sẽ làm cho bạn thất vọng sau này. Tính toán thật kỹ trước khi đưa tiền của mình cho người bán hàng để đổi lấy món đồ không thật sự cần thiết và thích đáng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Kinh nghiệm và sự khôn ngoan là hai yếu tố mang đến thành công trong ngày thứ năm này. Thiên Bình nên có những tính toán hợp lý trong công việc, kẻo lại mất nhiều thời gian để khắc phục khó khăn đó nhé. Ngoài ra, tin vui trong công việc đến vào đầu ngày có tính khích lệ lớn về mặt tinh thần. Hãy luôn nỗ lực hết mình, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn như mong muốn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bạn vừa bước ra khỏi những chuyện tồi tệ nhất và từ đây bạn bắt đầu có những phản ứng ngược lại. Cho dù bạn có hiểu thêm hơn về câu chuyện vừa qua, rút ra những bài học cho mình hay bạn định "chơi lại" ai đó vì những gì họ đã làm thì cũng không có gì phải phàn nàn cả. Bạn được phép đưa ra quyết định cho riêng mình.

Tử vi Thứ năm ngày 17/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rắc rối tiền nong, áp lực đè nặng lên Bảo Bình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đừng quên nhìn lại chặng đường mình đã đi. Ngày hôm nay, bạn trở nên mơ mộng về những điều to lớn và muốn sẻ chia với ai đó để được động viên, tư vấn. Hãy trải nghiệm bằng sự kiên trì, nỗ lực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên nhớ rằng không ai và cũng không có việc gì hoàn hảo được cả. Hôm nay có thể sẽ xuất hiện một thiếu sót nhỏ trong công việc, nhưng đừng vì nó mà phản ứng quá lên hay cảm giác thất vọng, chính điều này sẽ cản trở bạn tiếp cận được những điều mới mẻ sau đó. Cứ để cho mọi việc được diễn ra theo đúng triển vọng của nó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày thứ năm này, Bảo Bình đang phải chịu khá nhiều áp lực, hãy cố gắng thay đổi để thích nghi tốt hơn với những phát sinh trong công việc. Ngoài ra, khả năng tài chính sẽ được củng cố mạnh mẽ khi nắm bắt tốt những cơ hội trong ngày. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân đang giảm sút một cách rõ rệt, tốt hơn là bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ phải đối diện với việc ra quyết định, vốn là một việc không dễ dàng gì với bạn. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt và bạn chính là người quyết định con đường sẽ đi tiếp sau đó. Suy nghĩ thật kỹ nhưng không nên lãng phí thời gian. Đúng lúc, đúng thời gian rất quan trọng với bạn, vì thế hãy chắc chắn trên từng suy nghĩ của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-1712019-n-174260.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất