Tử vi thứ Năm ngày 2/4/2020 của 12 con giáp: Sửu quá nóng vội nên hỏng việc, Thìn hứng chịu thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 2/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng hanh thông, mọi sự như ý. Bạn được cấp trên nâng đỡ và tạo cơ hội kiếm tiền, hơn những người đồng nghiệp khác. Tiền bạc cũng nhờ vậy mà tốt hơn nhiều.

Tử vi thứ Năm ngày 2/4/2020 của 12 con giáp: Sửu quá nóng vội nên hỏng việc, Thìn hứng chịu thị phi-1

Chỉ là tình duyên chưa thực sự được may mắn do bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Chú ý lời ăn tiếng nói, không nên giận quá mất khôn làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên nhé. 

TUỔI SỬU

Hôm nay trước khi làm việc gì bạn nên suy nghĩ thật kĩ, đừng nóng vội quyết định rồi hỏng cả chỉ lần chài nhé. Có nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc và công việc, bạn nên tư vấn ý kiến của mọi người trước khi đưa ra quyết định đúng đắn.

Tình yêu của bạn và người ấy đang vô cùng tốt đẹp. Bạn nên trân trọng tình cảm này và đừng bao giờ để người ấy tuột mất. Sức khỏe khá ổn định nên không cần phải lo lắng, cứ vô tư mà làm việc mình thích thôi.

TUỔI DẦN

Hôm nay tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Dần hung cát đan xen. Có nhiều tin vui cũng có nhiều điều không may mắn suôn sẻ. Tình cảm của bạn và người ấy có vấn đề nên bạn cần phải nghiêm túc xem lại chuyện hôn nhân này.  Công việc không được như ý vì bị cấp trên quở trách. Bạn nên cân nhắc lại thái độ làm việc, đừng lúc nào tức lên thì nói ra hết nhé.

Tiền bạc may mắn là có biến chuyển khi công  thêm có dấu hiệu khởi sắc. Cần phải chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn nhé vì thời gian gần đây sức khỏe của bạn sa sút nhiều đó.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày thông báo vận công việc hết sức hanh thông đối với người tuổi Mão. Công việc nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Tình yêu cũng như ý khiến bạn có thêm tinh thần hăng say lao động. 

Tử vi thứ Năm ngày 2/4/2020 của 12 con giáp: Sửu quá nóng vội nên hỏng việc, Thìn hứng chịu thị phi-2

Tiền bạc cần phải tiết kiệm hơn. Hiện tại bạn đang chi tiêu theo sở thích, chú ý quan tâm bản thân một chút nhé. 

TUỔI THÌN

Do ăn nói không biết kiềm chế cảm xúc của mình nên tuổi Thìn hôm nay gặp thị phi. Tình cảm không như ý càng làm bạn thêm mệt mỏi. Thái độ ứng xử quyết định rất nhiều nên bạn nhất định phải cẩn trọng từng tí một trước khi cất lời.

Tiền bạc có khó khăn nên bạn cần tiết kiệm một chút. Có tiền tiết kiệm thì để ở yên đó, đừng thấy túng một cái là rút ra tiêu thì lúc cần không có ai cho vay đâu nhé. 

TUỔI TỴ

Bạn cảm thấy có người luôn âm thầm giúp bạn, cho bạn cơ hội làm việc. Và đó là lý do khiến bạn càng gắng sức hơn nữa. Tiền bạc khá ổn định do công việc như ý. Thời gian khó khăn này mà công việc của bạn vẫn ổn định thì phải nói là bạn may mắn hơn người khác rồi.

Tình yêu cũng khá là ổn định vì bạn và người ấy đang trải qua những ngày tháng thăng hoa hạnh phúc. Sức khỏe có dấu hiệu bệnh đường tiêu hóa, cần phải cẩn thận chế độ ăn uống, ngủ nghỉ tốt nhé. 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày cho rằng tiền bạc của người tuổi Ngọ có chút hao hụt và bị lợi dụng do bạn bè vay không muốn trả. Bạn nên cân nhắc việc đầu tư làm ăn trong thời gian này nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 2/4/2020 của 12 con giáp: Sửu quá nóng vội nên hỏng việc, Thìn hứng chịu thị phi-3

Tình duyên không như ý khiến bạn buồn. Đừng đau khổ vì những người không xứng đáng, đó không phải là người bạn nên tốn nước mắt đâu. 

TUỔI MÙI

Có vẻ như người ấy không thích bạn rồi nên hãy vui vẻ mà từ bỏ đi nhé. Tình cảm là thứ không thể miễn cưỡng nên cứ vô tư mà tìm tình yêu mới thôi. Đừng nghĩ nhiều ảnh hưởng bản thân.

Công việc khá ổn, có lẽ bạn là người hợp với công việc hơn cả là chuyện tình yêu. Bạn nên tiếp tục làm việc với tinh thần đam mê, hăng say, cấp trên sẽ không phụ lòng bạn đâu. 

TUỔI THÂN

Thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, ngày hôm nay bạn lại nhận lời khen ngợi của cấp trên và đó là dấu hiệu tốt. Nhớ là nên cân nhắc lời đề nghị của cấp trên nhé, có khó khăn nhưng cũng là thử thách khẳng định mình.

Chuyện tình cảm thăng hoa nhưng đừng để nó làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn. Cần phải dung hòa giữa tình cảm và công việc.

TUỔI DẬU

Ngày hôm nay bạn nhận tin vui về chuyện tình cảm. Ai đó có ý với bạn và đã nhắn cho bạn một tin nhắn mùi mẫn, tình cảm. Bạn có thể đoán được người ấy là ai chưa?

Công việc khá ổn, bạn nên vui vì đã kí được một hợp đồng lớn. Nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn dù có khó nhưng đó là cơ hội thử thách, hãy hết mình nhé.

TUỔI TUẤT

Tình yêu của bạn ngày hôm nay được dự đoán vô cùng khởi sắc. Bạn có thể yên tâm vì người ấy luôn chân thành, hết mình giúp đỡ bạn trong mọi chuyện.

Tử vi thứ Năm ngày 2/4/2020 của 12 con giáp: Sửu quá nóng vội nên hỏng việc, Thìn hứng chịu thị phi-4

Tình cảm tốt rồi thì công việc cũng phải chỉn chu một chút nhé. Đừng làm việc quá sức nhưng cũng nên quá hờ hững, cấp trên sẽ soi và rồi sẽ có kết luận về khả năng của bạn đó.

TUỔI HỢI

Hôm nay Hợi đã quá mải mê chuyện yêu đương rồi. Cả ngày chỉ nhắn tin cho người ấy thực sự khiến bạn  hơi lười nên cơ hội kiếm tiền đã chảy vào túi người mất rồi.

Kiếm tiền thời gian này là việc hết sức cần thiết, phải chịu khó chăm chỉ hơn chút nhé. Đừng lười nhác rồi đến lúc vay tiền cũng không biết vay ai.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-242020-cua-12-con-giap-n-217335.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất