Tử vi Thứ năm ngày 26/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp toàn tin tốt, Song Tử buông bỏ để đỡ tổn thương

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 26/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cả sự nghiệp và tài lộc của Bạch Dương đều khá bình thường trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Tài lộc của chòm sao này hạn chế, cơ hội kiếm tiền không có nhiều. Hôm nay Bạch Dương được báo tin hỉ, có chuyện vui như cưới hỏi, đầy tháng hoặc xây sửa nhà cửa. Người đang yêu cũng rục rịch tính tới chuyện ra mắt hai bên gia đình, không khí tưng bừng, phấn khởi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Kim Ngưu nên cực kỳ cẩn trọng để phòng tránh những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, gặp tình huống cấp bách cần phải bình tĩnh giữ an toàn là trên hết. Đừng vì một chút nóng này mà xung đột với người khác rất dễ bị tổn thương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu Song Tử không kịp thời tháo gỡ và chứng minh rõ tình cảm của mình thì hố sâu ngăn cách giữa bản mệnh và người ấy sẽ được tạo ra. Đừng hỏi ai là người không đủ lòng tin, mà tình cảm vốn dĩ rất mong manh và yếu đuối. Người độc thân nên học cách buông bỏ, đừng để mình phải chịu thêm tổn thương từ người không xứng đáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi Cự Giải ngày 26/12/2019, hôm nay có điều bất lợi xảy đến nhưng đồng thời cũng có nhiều quý nhân tương trợ nên cạnh tranh lành mạnh. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân trước lãnh đạo. Có cạnh tranh mới có phát triển, điều đó là tất yếu.

Tử vi Thứ năm ngày 26/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp toàn tin tốt, Song Tử buông bỏ để đỡ tổn thương-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới 26/12/2019 của 12 con giáp dự báo Sư Tử hôm nay có lộc may mắn, được quý nhân nâng đỡ vận trình nên đường tài lộc tăng tiến rõ ràng. Chòm sao này sẽ tìm được mối làm ăn có lợi, hoặc ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy và cùng xác định hợp tác lâu dài có lợi cho cả đôi bên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình. Đã rất nhiều lần Xử Nữ tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa có được một tình yêu như ý muốn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Vận trình tình duyên của Thiên Bình trong ngày thứ Năm 26/12/2019 này càng tăng tiến rõ rệt. Vận đào hoa nở rộ, người còn độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thương, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng, hạnh phúc bên đối phương.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2019 chỉ ra rằng, vận may của Bọ Cạp hôm nay đang đến, bạn nên tận dụng mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn với người khác. Bước đầu sẽ có những may mắn nhất định, nhưng nếu bạn kiên trì và quyết tâm theo đuổi sẽ mang đến những thành quả tốt đẹp và xứng đáng.

Tử vi Thứ năm ngày 26/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp toàn tin tốt, Song Tử buông bỏ để đỡ tổn thương-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã trở lên liều lĩnh hơn rất nhiều kể cả trong việc đầu tư và chi tiêu. Tốt nhất nên để thẻ tín dụng ở nhà để tránh tránh tiêu pha quá đà. Hãy cẩn thận hơn với tiền bạc đồng thời thận trọng với những mối làm ăn mới. Đừng đổ toàn bộ tài sản của mình vào một dự án dù nghe nó có hấp dẫn đến nhường nào. Hãy cân nhắc kỹ, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm của Ma Kết ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như trốn tình tình theo, đào hoa vô cùng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày của Bảo Bình cho thấy bạn sinh ra tài lộc phát đạt. Nhìn chung, đây là một ngày mua may bán đắt cho những người làm kinh doanh, buôn bán. Nếu còn mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp, bạn nên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết triệt để trong ngày. Giải Thần cát tinh có sức mạnh lớn, giúp bạn làm chủ mọi tình huống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Điều đáng lưu tâm nhất trong ngày thứ năm 26/12/2019 là Song Ngư cần sắp xếp, cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Sức khỏe bản mệnh đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nếu không được nghỉ ngơi thư giãn, e rằng bạn sẽ ngã quỵ lúc nào không hay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-26122019-n-205776.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất