Tử vi Thứ năm ngày 4/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đề phòng sự tráo trở, Bảo Bình mơ mộng về tương lai

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 4/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng dường như tâm trạng của Bạch Dương hơi bị hỗn loạn, bạn không thể chịu đựng bất kỳ ai kể cả người yêu. Vào cuối ngày thì tâm trạng có vẻ khá hơn một chút. Buổi tối với nhiều điều bất ngờ khiến bạn hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù có cuộc hẹn hoặc được mời dự tiệc, Kim Ngưu cũng không nên lơ là công việc. Hãy cố gắng giải quyết cho xong kẻo sẽ bị trì hoãn khá lâu dẫn đến bị khiển trách. Chuyện đầu tư của bạn có thể sẽ bị chậm nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn là mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi. Kim Ngưu có điềm báo đi xa, hãy chuẩn bị tinh thần là vừa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày sẽ gặp nhiều biến chuyển mạnh về công danh, tài lộc, việc làm cũng như về tình cảm. Cung hoàng đạo này cần phải có sự khôn khéo thì mới tránh khỏi chuyện phiền phức, bị ép buộc. Bạn cũng nên hoàn trả những gì đã nợ ở lúc trước để tránh sự buồn phiền trách oán, hoặc hao tốn về mua sắm, giúp đỡ hoặc phải bị phân chia do điều kiện đã được định trước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn hoàn thành tốt mọi việc nhờ tư duy sắp xếp công việc rất tốt. Ngày hôm nay sẽ có tiệc hoặc có khách đến nhưng cuối ngày sức khỏe của bạn không tốt nên nếu không quan trọng thì đừng cố tham gia kẻo lại trầm trọng hơn. Trong công việc, nếu có chuyển biến mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn mà nên trung thành với kế hoạch đã có dự tính trước.

Tử vi Thứ năm ngày 4/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đề phòng sự tráo trở, Bảo Bình mơ mộng về tương lai-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chớ nên vội vã kết luận hoặc lo âu khi nhận được tin tức mới. Nếu có người đề nghị về hợp tác, hoặc chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng cần đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Cũng không nên vì chuyện tình cảm mà có sự thiệt hại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có chút buồn, thất vọng ở bên ngoài nhưng bầu không khí trong gia đình lại giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ. Hôm nay, gia đình sẽ là nơi để bạn nghỉ ngơi, tạm tránh công việc bận rộn và rời xa những người luôn kiểm soát hành động của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy tính cách lãng mạn và nghệ thuật của bạn đang ngày càng thể hiện rõ hơn trong thời gian này. Có thể bạn sẽ thấy "máu nghệ sĩ" của mình đang trào dâng, đồng thời, bạn cũng thấy cực kỳ hứng thú với ý tưởng đi du lịch không đụng hàng, khám phá những vùng đất lạ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên cẩn trọng trong mọi việc. Dù công việc trước đây có sự thuận lợi, cũng phải đề phòng trường hợp bất trắc, rủi ro do sự thiếu sót, bỏ quên. Ngày hôm nay chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đảo lộn, trắc trở ngoài dự tính tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

Tử vi Thứ năm ngày 4/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đề phòng sự tráo trở, Bảo Bình mơ mộng về tương lai-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là ngày Nhân Mã nên dành thời gian bên người thân yêu và tận hưởng những giây phút thư thái, không bị bất cứ điều gì kiểm soát hay gây bực bội. Mặt khác, chòm sao này dường như đang có chút xa cách, bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp, bạn nên tìm cơ hội nói chuyện rõ ràng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chỉ nên ngồi yên tại chỗ, không nên tính toán, di chuyển, tìm kiếm sẽ không có kết quả. Ngày xấu, nếu được sự yên bình là điềm tốt rồi bạn nhé, càng không nên xen vào chuyện của người khác vì đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không chỉ hào hứng, siêng năng làm việc mà còn thích mơ mộng về tương lai. Tuy vậy, khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn không nên vui mừng quá sớm mà hãy chịu khó kiểm tra lại cho thật kỹ, bạn đang có chút lơ là đấy. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp tốt và các mối quan hệ sẽ giúp ích cho cung hoàng đạo này ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư trước đây mâu thuẫn bao nhiêu với người yêu thì giờ đã biết cách xóa tan nghi ngờ của nửa kia với mình để bắt đầu lại mọi chuyện một cách hạnh phúc. Còn các Song Ngư FA thì sắp già rồi vậy nnên cần phải tích cực kiếm gấu đi nào!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-472019-n-188024.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao