Tử vi thứ Sáu ngày 11/1/2019 của 12 con giáp: May mắn tìm đến Tuấn, Sửu hạn chế giao du

Chúc mừng tuổi Tuất vì đường sự nghiệp của bạn hôm nay gặp nhiều may mắn, phất lên như diều gặp gió.

TUỔI TÝ

Hôm nay là một ngày ngập tràn niềm vui với tuổi Tý. Công việc làm ăn thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Nhờ tính cách vui vẻ hòa đồng mà bạn được nhiều đồng nghiệp yêu mến và nhiệt tình giúp đỡ.

Chuyện tình cảm và gia đình cũng không có gì khiến bạn phải bận tâm. Gia đình cũng luôn là động lực để bạn cố gắng làm việc tốt nhất có thể, luôn sống tích cực như bây giờ bạn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 11/1/2019 của 12 con giáp: May mắn tìm đến Tuấn, Sửu hạn chế giao du-1

TUỔI SỬU

Tử vi công việc của tuổi Sửu không được như ý. Bạn dễ nản lòng trước khó khăn chính vì vậy dù công việc có chút trắc trở cũng khiến tâm trạng bạn trùng xuống. Mau lấy lại tinh thần và làm việc thôi Sửu ơi.

Tối nay tuổi Sửu không nên đi ra ngoài đường, hãy ở nhà ngủ nghỉ ăn uống thảnh thơi còn sung sướng hơn là tụ tập rồi rước mệt và bực tức, thị phi vào người.

TUỔI DẦN

Lời nhắc nhở của 12 con giáp đối với tuổi Dần chính là việc chi tiêu tiền bạc. Bạn đang tiêu pha một cách quá đà không suy nghĩ, cứ đà này chả mấy chốc mà rỗng túi đấy. Hãy chăm chỉ kiếm tiền và cũng chăm chỉ tiết kiệm tiền hơn nhé.

Sức khỏe đang có phần giảm sút, bạn nên chăm chỉ tập luyện thể thao và duy trì chế độ ăn uống khoa học, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

TUỔI MÃO

Chuyện tình yêu đã không thuận lợi công việc cũng lại không làm tuổi Mão buồn bã cả ngày. Tâm trạng không tốt, bạn làm việc gì cũng dễ đổ vỡ, hỏng hóc.

Hôm nay bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng hoặc mua những món đồ đắt đỏ, chỉ cần sang hôm sau bạn sẽ cảm thấy hối hận ngay.

Hãy hẹn bạn bè ra ngoài chia sẻ và tâm sự, điều này giúp bạn thoải mái và phấn chấn hơn.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không may mắn khi chuyện tình cảm có vài xung đột khiến bạn bị rạn nứt tình yêu. Bạn và người ấy nên thẳng thắn với nhau hơn là cứ mãi né tránh, khiến mối quan hệ ngày càng căn thẳng. 

Nếu cần thiết Thìn có thể xin nghỉ vài ngày để ổn định lại cảm xúc. Khi bạn mệt mỏi hiệu quả công việc sẽ giảm sút, đừng lo lắng quá nhiều, mọi chuyện rồi sẽ ổn định thôi. 

TUỔI TỴ

Hôn nhân hạnh phúc là điều mà tuổi Tỵ cảm thấy may mắn nhất hôm nay. Bạn và người ấy có thể suy tính chuyện lâu dài cho cả hai trong thời gian tới. Đừng chần chừ mà khiến đối phương nản lòng.

Chuyện công việc lại không được như ý lắm. Bạn nên chăm chỉ hơn để nhận được đánh giá tích cực từ cấp trên.

Tử vi thứ Sáu ngày 11/1/2019 của 12 con giáp: May mắn tìm đến Tuấn, Sửu hạn chế giao du-2

TUỔI NGỌ

Công việc hiện tại làm tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi và buồn chán. Nhiều khi bạn muốn bỏ việc để đi làm việc khác nhàn hạ hơn nhưng lại chẳng biết phải làm gì. Đây không phải thời điểm thích hợp để nghỉ việc, nên suy nghĩ kĩ Ngọ nhé.

Công việc mệt mỏi kéo theo tình cảm cũng không như ý muốn. Bạn thường xuyên nổi nóng vô cớ tranh cãi với người yêu. Ngọ cần phải bình tĩnh và học cách không trút giận lên người khác nữa.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi ơi, hôm nay là một ngày khá suôn sẻ với bạn đó. Có người thích bạn lâu rồi và sắp tỏ tình, đừng nên phũ phàng từ chối mà hãy cho người khác thêm cơ hội.

Chuyện công việc cũng khá tốt, chỉ là bạn cần cẩn thận hơn một chút với những việc liên quan tới con số nhé. Luôn giữ tâm trạng thoải mái vui vẻ là chìa khóa giúp bạn thành công. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thông báo chuyện tình cảm của tuổi Thân không được như ý. Đừng cứ mãi ở bên một người chỉ vì kỉ niệm, nếu đã hết tình cảm, bạn hoàn toàn là người có thể chủ động nói lời chia tay.

Ngược lại chuyện công việc lại khá ổn, tiền bạc rủng rỉnh. Khi buồn chán bạn có thể đi mua sắm để khiến tâm trạng phấn khởi hơn. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo đường tái chính của tuổi Dậu, không nên cho người khác vay tiền hoặc đầu tư hết vào kinh doanh. Bạn cần giữ lại một khoản cho bản thân nhằm trường hợp nguy cấp.

Tinh thần sa sút, sức khỏe cũng có dấu hiệu không tốt. Lời khuyên dành cho bạn là nên chịu khó tập luyện thể thao để sức khỏe để cơ thể thêm dẻo dai, đầu óc minh mẫn.

Tử vi thứ Sáu ngày 11/1/2019 của 12 con giáp: May mắn tìm đến Tuấn, Sửu hạn chế giao du-3

TUỔI TUẤT

Chúc mừng tuổi Tuất vì đường sự nghiệp của bạn đang gặp may mắn, phất lên như diều gặp gió. Có quý nhân phù trợ lại cũng là người nắm bắt cơ hội nên đối với bạn việc thăng tiến nằm trong tầm tay. 

Sự nghiệp kéo theo tình yêu thăng hoa. Tối nay bạn nên dành thời gian ở bên người ấy, cùng tâm sự và chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn của riêng hai người.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được 12 con giáp cảnh báo hôm nay là một ngày không may mắn. Công việc dễ xảy ra sai sót khiến bạn bị cấp trên trách mắng. Bạn cần cẩn thận và tập trung hơn, đừng để đầu óc suy nghĩ vẩn vơ. 

Chuyện tình yêu chưa có gì biến động. Bạn đang khao khát tìm được một nửa của mình nhưng duyên chưa tới. Thôi thì cứ bình tĩnh thôi nhé, có thể người đó đang ở một nơi sắp gần với bạn rồi đó. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1112019-cua-12-con-giap-n-173755.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất