Tử vi Thứ sáu ngày 1/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị tổn thương lòng tự trọng, Nhân Mã lưu luyến tình cũ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 1/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách dễ dàng và sẽ được cấp trên đánh giá cao vì điều đó. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, 2 bạn cũng có cơ hội để hiểu nhau hơn. Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong hôm nay. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự chăm chỉ trong công việc của Kim Ngưu cuối cũng được đền đáp. Chòm sao này có thể sẽ được giao một nhiệm vụ mà bạn mong muốn từ lâu. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho những hoạt động quen thuộc hàng ngày. Kim Ngưu nên tránh xa các cuộc cá cược hay đầu tư vào cổ phiếu. Bạn có thể cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Quá nhiều căng thẳng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết vấn đề.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần đặt niềm tin nhiều hơn vào bản thân mình. Bạn sẽ đạt được những gì bạn mong muốn nếu như bạn thật sự tin tưởng rằng mình sẽ đạt được điều đó và nỗ lực hết mình vì nó. Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn xây dựng những mối quan hệ mới trong công việc. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời tham dự các bữa tiệc cùng bạn bè hoặc sắp tới sẽ đi công tác. Đây đều là những cơ hội giúp bạn kết giao với nhiều người có lợi cho sự nghiệp của mình sau này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày cho biết nếu gặp phải bất cứ trở ngại gì trong công việc thì Cự Giải cũng đều xử lý nhanh gọn mà không phải nhờ người khác giúp sức. Các vấn đề nảy sinh đều thuộc sở trường của bạn nên cũng là cơ hội để bạn khoe tài chứ không khiến bạn lo lắng hay xấu hổ gì cả.

Tử vi Thứ sáu ngày 1/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị tổn thương lòng tự trọng, Nhân Mã lưu luyến tình cũ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy buồn phiền, khó chịu khi bị người khác không tôn trọng, nói ra những lời động chạm đến lòng tự trọng của con giáp này. Có thể vì thế mà nảy sinh tranh chấp, cãi vã và bạn chuốc thêm rắc rối cho mình. Vì vậy nên hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng đừng giải quyết chứ đừng chấp vặt làm gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể hơi phật lòng trước lời nói, cách cư xử của bạn bè hay người thân. May mắn là điều này không ảnh hưởng xấu đến tâm trạng chung của mọi người, hơn thế, nó sẽ có tác dụng thúc đẩy bạn tích cực thể hiện mình hơn. Đừng từ bỏ những gì bạn đã khởi đầu, sau đó thành công sẽ đến với bạn nhiều gấp đôi dự kiến.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày 1/11 là khoảng thời gian Thiên Bình làm chủ trong gia đình của mình. Bạn cũng sẽ dễ dàng chấp nhận những sự được mất, đến và đi trong cuộc sống. Trong hôm nay, gia đình cung hoàng đạo này sẽ đón tiếp khá nhiều vị khách lâu không gặp mặt, cùng nhau hoài niệm về quá khứ, tranh luận một cách vui vẻ về những vấn đề trong cuộc sống, đưa ra những ý tưởng mới và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Các vì sao mang đến sự tự tin hơn về tiền bạc, có thể là một khoản tiền nào đó vừa nhận về khiến Bọ Cạp cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Thế nhưng nhớ cẩn thận kẻo bạn đang tạo ra cái bẫy cho mình khi chi tiêu không tính toán đấy nhé. Về chuyện tình cảm, nửa kia sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, những mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

Tử vi Thứ sáu ngày 1/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị tổn thương lòng tự trọng, Nhân Mã lưu luyến tình cũ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong ngày đầu tiên của tháng 11/2019, Nhân Mã khó có thể thích nghi được với những thay đổi xung quanh, bạn sẽ phải mất một thời gian dài để điều chỉnh tâm trạng cũng như thói quen. Chuyện tình yêu của bạn vẫn "dậm chân tại chỗ". Với những người độc thân, bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, thậm chí không dám hẹn hò với người khác giới vì vẫn còn lưu luyến nhiều kỷ niệm trong quá khứ. Trong công việc, một số nhiệm vụ sẽ bị trì hoãn và bạn không thể hoàn thành đúng thời hạn. Tài chính của bạn không có nhiều thay đổi, tuy nhiên, với những người đang đầu tư thì thời điểm này lợi nhuận bạn nhận về không hề như mong muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá may mắn trong ngày thứ sáu này. Khó khăn và rủi ro trong công việc dần tự biến mất, có thể lại quay về quỹ đạo chính. Ngoài ra, tài lộc cũng chuyển biến tốt lên. Lời khuyên cho Ma Kết trong hôm nay là cần xem xét lại mặt mạnh và yếu của mình, biết học cách từ chối, không nên miễn cưỡng tiếp nhận công việc không phải sở trường của mình. Ngoài ra cần có kế hoạch chi tiết hơn cho tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình tiến triển tốt hơn, bạn không cần thiết phải căng thẳng quá mức mà cứ từ từ tiến hành những kế hoạch đã triển khai từ trước đó. Ai cũng gặp khó khăn, nhưng đừng vội lùi bước khi thấy khó khăn. Bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại hơn nữa, điều đó sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu. Bỏ cuộc giữa chừng thì mãi là người thất bại. Đường tình duyên trắc trở, chòm sao này mải mê làm việc, tới khi ngoảng đầu nhìn lại thì những người theo đuổi sớm đã bỏ đi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Năng lượng vũ trụ thôi thúc Song Ngư học cao hơn và đưa ra những ý tưởng mang tính triết học cho những vấn đề trong cuộc sống. Đây là lúc bạn nên đăng ký một khóa học mới, đi đến những miền đất mới hoặc kết giao nhiều hơn với những người bạn quốc tế để mở rộng tầm nhìn và nuôi dưỡng mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-1112019-n-197901.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao