Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 15/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tương lai của tuổi Tý đang vô cùng rực rỡ, chỉ cần ngày hôm nay sắp xếp lại kế hoạch cho công việc của mình thì thành công sẽ tới. Tính tình vui vẻ nên bạn luôn được đồng nghiệp cũng như cấp trên quý mến. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc chăm chỉ, vị trí tốt sớm về tay bạn.

Tình yêu như ý, bạn đang có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn, vợ chồng hòa thuận, gia đình sung túc. 

Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận-1

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/5/2020 khuyên tuổi Sửu nên bớt lời một chút, đừng ăn nói khó nghe khiến người khác bực bội rồi gây mất đoàn kết.

Tình yêu của bạn không được ổn cho lắm cũng vì thích nói lung tung. Hãy trân trọng và yêu thương người ấy vì đây thực sự là người phù hợp với mình. 

Tiền bạc cần tiêu tiết kiệm một chút, đừng thích gì cũng sắm rồi lại không muốn dùng, tốn kém tiền bạc. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 15/5/2020 chúc mừng Dần vì hôm nay bạn đã làm việc rất tốt, đạt được thành tích cao hơn mong đợi. Là người có tài nên có những chuyện bạn thực sự không cần quá tiểu tiết, cấp trên cũng sẽ bỏ qua cho bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận-2

Tình yêu cũng khá ổn, tiền bạc hanh thông, bạn cần có một kế hoạch dự trù và tiết kiệm để lấy vốn làm ăn. Tối nay  nên ra ngoài hẹn hò cùng người ấy một chút. Lâu nay mải mê công việc mà quên mất gia đình. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI MÃO

Tình hình tài chính của tuổi Mão ngày hôm nay không được tốt, bạn nên có chính sách chi tiêu hợp lý. Tính tình hào phóng của bạn cần phải tiết chế lại, tiêu pha quá nhiều làm cho túi tiền cạn kiệt đến lúc có việc khó vay mượn.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu không tốt, bạn thử thay đổi chế độ sinh hoạt xem sao nhé, có thể sẽ tốt hơn thức khuya dậy sớm và uống chất kích thích như bây giờ.

Tình yêu như ý, cũng may tình cảm tốt đẹp nên tâm tính của bạn cũng được cải thiện. Hãy tích cực vui vẻ thôi!

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 15/5/2020 của 12 con cảnh cáo họa kinh doanh đối với tuổi Thìn. Bạn không nên góp vốn trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào vì sẽ dẫn tới thua lỗ.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận-3

Tình yêu như ý, bạn cũng nên có tính toán cho tương lai của mình đi vì gần đây có vẻ bạn người ấy đang hoài nghi về tương lai của 2 người. Bạn nên yêu thương mình nhiều hơn nữa, phải chăm sóc cho nhan sắc nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ gặp may, có được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay công việc thuận lợi, vạn sự như ý. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng cảm giác yêu thương bên người ấy và thảnh thơi cà phê bên bạn bè.

Tình hình tài chính rất ổn, cả công việc chính và công việc làm thêm đều rất hanh thông, bạn cũng cân nhắc đề nghị của cấp trên về việc thử sức cho vị trí mới nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng hôm nay 15/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì nhân duyên của bạn đã đến. Cuối cùng thì bạn cũng tìm được người như ý nguyện, có thể tính chuyện tương lai sớm nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận-4

Tình hình tài chính rất ổn, bạn có thể mua sắm mấy món đồ giá trị mà mình thích. Hơn nữa, lên kế hoạch làm ăn đi là vừa, đừng chần chờ rồi tiền lại không cánh mà bay. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi buồn vì chuyện tình cảm làm cho bạn cảm thấy không còn thiết tha làm việc. Phải cố gắng công tư phân minh nếu không cấp trên sẽ không hài lòng về việc làm của bạn và có thể cho bạn xuống vị trí thấp hơn đó.

Chuyện tiền bạc không hanh thông, bạn nên tiết kiệm để tích cóp vốn làm ăn nhé. Tiêu hoang quá rồi một ngày sẽ thấy ân hận vì tuổi trẻ phung phí. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 15/5/2020 của 12 con giáp cảnh báo tình trạng sức khỏe của tuổi Thân. Bạn đang quá buông thả, không giữ gìn sức khỏe của mình. Cứ ăn uống vô tội vạ, chơi đêm chơi hôm như vậy thì khỏe mấy cũng không chịu được.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận-5

Tình cảm không được tốt có lẽ là điều khiến bạn buồn. Bạn chán nản, mệt mỏi nên không giữ mình. Đừng vô lý như vậy, dù sao thì vẫn phải cố gắng làm kiếm tiền nên chỉ có cách chăm chỉ mà thôi.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2020 tin chắc rằng tuổi Dậu sẽ được tỏ tình. Bạn đã nhắm trúng người ấy và hôm nay sẽ nhận bất ngờ. Bạn hoàn toàn xứng đáng có được tình yêu đẹp vì bạn có ngoại hình còn rất thông minh.Tình yêu như ý, công việc cũng sẽ suôn sẻ hơn vì tinh thần lên cao. Hãy gắng

sức làm việc nhé vì cơ hội thăng chức đang trong tầm tay bạn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Tính tình hơi bốc đồng nên bạn ăn nói khó nghe, gây mất tình cảm gia đình. Người thân không hài lòng, tình yêu cũng không. Nếu tiếp tục thái độ như vậy thì sớm muộn hôn nhân cũng rạn nứt.

Tử vi thứ Sáu ngày 15/5/2020 của 12 con giáp: Dậu sẽ được tỏ tình, Tuất tiết chế cơn giận-6

Nếu bạn tiếp tục công việc này thì phải chăm chỉ hơn đi. Tâm lý đứng núi này trông núi nọ sẽ làm bạn không yên tâm làm việc, rồi sẽ mất cả chì lẫn chài. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 15/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì bạn đã được tăng lương. Cấp trên rất hài lòng về cách làm việc của bạn nên đã hết sức tạo điều kiện.

Tình yêu cũng không được tốt cho lắm nhưng dù sao đó cũng chưa phải là mối tình sâu đậm gì. Hãy dừng yêu đương lại một thời gian, mở rộng lòng mình, tạo dựng mối quan hệ và rồi tình yêu mới sẽ đến. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1552020-thu-6-cua-12-con-giap-ty-van-trinh-ruc-ro-n-222090.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất