Tử vi Thứ sáu ngày 18/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thực sự cần giúp đỡ, Sư Tử phân vân giữa chọn con tim hay nghe lý trí

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 18/1/2019 cho biết có rất nhiều chòm sao cần tỉnh táo trong quyết định như Kim Ngưu, Xử Nữ, Bảo Bình...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dù cho tâm trạng Bạch Dương không được tốt lắm thì cũng đừng vì thế mà khiến cho ngày hôm nay trở nên căng thẳng. Thái độ cáu gắt của bạn chỉ khiến mọi việc diễn ra tồi tệ hơn thôi, vì thế hãy học cách kiềm chế để có một ngày thứ sáu thật yên bình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi bước sang ngày thứ sáu, Kim Ngưu có một sự thay đổi rõ rệt trong hành động của mình. Bạn tỏ ra hơi "ngông" một chút, hơi phá cách một chút. Điều này cũng có phần rất thú vị vì nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị, sinh động và nhiều màu sắc hơn. Cứ làm những gì bạn thích đi ha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử à, bạn hãy dành ngày làm việc cuối cùng trong tuần này để cân nhắc về vấn đề tài chính, vậy thì nhớ cố gắng làm tốt nhất có thể nhé. Khi bạn có thể kiểm soát được hầu bao của mình, mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên thận trọng, đừng vội vã trong những tình huống công việc nhạy cảm. Công việc ở thời điểm hiện tại có thể khá phức tạp, nhưng với sự giúp đỡ của bạn bè và nỗ lực cá nhân, mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy.

Tử vi Thứ sáu ngày 18/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thực sự cần giúp đỡ, Sư Tử phân vân giữa chọn con tim hay nghe lý trí-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng đặt toàn bộ niềm tin vào cảm giác của mình nhé Sư Tử, khi chúng thúc giục bạn làm một điều gì đó, hãy cố gắng dùng lý trí để kiểm tra thông tin hoặc nhờ sự giúp đỡ của những người bạn thân trước khi thực hiện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu hôm nay bạn thấy nhiều áp lực trong công việc hoặc học hành, hay chính bạn đang đặt nhiều kỳ vọng vào đó để rồi không được như ý muốn thì hãy bước ra khỏi khu vực đó và tận hưởng những giây phút thư giãn cho riêng mình. Hơn nữa, khuyết điểm của bạn trong hôm nay là sự thiếu dứt khoát và kiên định, nên tránh đưa ra quyết định.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Mọi việc dường như không diễn ra trôi chảy như Thiên Bình hy vọng, nhưng đừng để điều đó khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ. Hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến thắng không còn xa nữa đâu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chẳng phải Bọ Cạp đang di chuyển với tốc độ khá nhanh sao, hãy chậm lại một chút để nhìn nhận lại cái đích của bạn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những điều khác biệt cho cuộc sống của bản thân và những người bạn yêu thương.

Tử vi Thứ sáu ngày 18/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thực sự cần giúp đỡ, Sư Tử phân vân giữa chọn con tim hay nghe lý trí-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ban ngày sẽ không có sự kiện gì nổi bật, nhưng nó rất dễ trở nên nhàm chán nếu như bạn không tạo một sự khuấy động vào trong đó. Chẳng hạn như tập vài động tác thể dục, nghe nhạc và lắc lư theo nhịp điệu sôi động. Đến tối, tâm trạng của bạn sẽ khả quan và khởi sắc hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng ngại ngần chia sẻ quan điểm của mình trong ngày hôm nay này nhé Ma Kết, dù ý tưởng của bạn có đi ngược với suy nghĩ của một người nào đó thì cũng chẳng tổn hại đến ai mà. Đây cũng là ngày mà bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm chút cho tổ ấm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng để bất cứ ai khác quyết định chuyện tình cảm của mình nhé Bảo Bình, sự vững vàng rất quan trọng đặc biệt là lúc này. Chọn lựa của bạn mới thực sự được đề cao, vậy thì sao có thể nhường nó cho bất cứ ai chứ?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự thiếu rõ ràng của ai đó khiến Song Ngư rơi vào trạng thái lúng túng. Tại sao không thẳng thắn đặt ra câu hỏi để được giải đáp, thay vì giấu những ưu tư nặng nề như vậy trong lòng. Điều đó đâu có ích gì?

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-1812019-n-174348.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất