Tử vi thứ sáu ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử họa từ miệng, Xử Nữ chỉ làm trò mua vui cho người khác

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 28/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm giữa Bạch Dương và đối phương trong ngày khá trắc trở, lận đận. Lòng tin giữa hai người không đủ lớn để vượt qua những lời đồn đại của người đời. Với người độc thân, dù Bạch Dương chưa có ai ở bên nhưng ai cũng tưởng là bao nhiêu người theo đuổi, khiến cho việc tìm kiếm người ở bên cạnh mình dài lâu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ sáu ngày 28/2/2020, Kim Ngưu khá lo lắng về chuyện tiền bạc, dường như may mắn đang không mỉm cười với bạn. Nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản phải chi thì liên tục kéo đến tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Do đó, Kim Ngưu cần phải tỉnh táo để quản lý tài chính của mình một cách sáng suốt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi thứ sáu nói rằng Song Tử có những lời nói thiếu suy nghĩ thấu đáo khiến bạn bị đẩy vào nơi không lối thoát. Họa từ miệng mà ra, nếu không giữ chừng mực trong lời nói của mình thì hậu quả có kinh khủng thế nào cũng chỉ có bạn phải gánh chịu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày kỹ năng giao tiếp của Cự Giải rất nổi bật. Mọi người sẽ bị thu hút và bị thuyết phục bởi quan điểm của bạn, vì thế bạn không mất nhiều công sức vẫn có thể khiến họ tin vào những gì bạn nói. Tuy nhiên Cự Giải hãy chú ý giữ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tốt, có như vậy bạn mới đạt được mục đích của mình trong các cuộc trò chuyện.

Tử vi thứ sáu ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử họa từ miệng, Xử Nữ chỉ làm trò mua vui cho người khác-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng áp lực công việc và deadline đang đè nặng lên vai Sư Tử, nhưng đó lại chính là cơ hội tốt cho bạn thể hiện khả năng suy nghĩ thấu đáo và sắp xếp chu toàn. Điều đó sẽ được phản ánh ở những gì bạn đạt được. Sẽ có chút kiệt sức, nhưng đến cuối ngày, được nếm mùi vị của trái ngọt do chính tay mình trồng cũng rất tuyệt phải không?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự khách quan và cởi mở sẽ tạo lợi thế cho Xử Nữ trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn muốn đa dạng hóa các cách tiếp cận để công việc đạt hiệu quả cao hơn nhưng có vẻ điều đó không áp dụng được với tài chính và quỹ lương hưu của bạn.

Trong chuyện tình cảm, nếu Xử Nữ cảm thấy mình chỉ là một trong số rất nhiều kẻ si tình ngày đêm quanh quẩn bên người ấy còn người ấy thực chất chẳng nghiêm túc với bất kỳ ai thì chắc chắn bạn nên dừng lấy bản thân mình ra làm trò mua vui cho người khác.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Có vẻ những người thân thiết khiến Thiên Bình thực sự mệt mỏi. Những đối thủ cũ trong công việc hoặc trong chuyện tình cảm bỗng nhiên trở nên hung hăng hơn thường lệ khiến bạn phải chú ý. Điều này chứng tỏ đây là khoảng thời gian bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra. Những nỗ lực hết mình trong công việc của bạn được cấp trên khen ngợi. Hãy làm việc với toàn bộ năng lương, tin vào trực giác của bản thân, kiên trì với con đường mình đã chọn, thành công sẽ không còn xa nữa đâu.

Tử vi thứ sáu ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử họa từ miệng, Xử Nữ chỉ làm trò mua vui cho người khác-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay báo hiệu có điều không vui trong chuyện tình cảm. Có thể Nhân Mã bị người khác gây hại, bạn bè phản bội hoặc cố tình gây mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm. Trong lúc nóng giận, tâm trạng không ổn định khì không nên quyết định việc gì cả nhé.

Có những điều rất đơn giản trong cuộc sống nhưng lại là điều đáng quý mà ta không nhận ra. Như thưởng thức những bữa ăn của mình dù đó là món gì, mùi vị ra sao thì nó cũng giúp bạn nhận ra rằng, hạnh phúc chính là được hưởng thụ những điều đơn giản trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết có vẻ rất cao hứng, mọi thứ đều được đẩy lên đến cực điểm. Bạn nên tự nhắc bản thân rằng đừng để cảm xúc lấn át lí trí quá, nếu không bạn sẽ sớm rơi vào những tình huống phức tạp. Ma Kết cũng cần quan tâm hơn một chút đến vấn đề sức khỏe và ăn uống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong ngày 28/2/2020 sẽ nhận sự khen thưởng xứng đáng cho những thành quả mà bạn đã làm được từ trước đó. Bạn muốn tự mình sắp xếp mọi thứ hơn là nhận đề xuất từ người xung quanh. Lời khuyên là cung hoàng đạo này không nên ném bản thân sang một bên, thay vào đó hãy bình tĩnh và biết cách tổ chức.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư thường xuyên bị người khác nhờ vả, vì chuyện của thiên hạ mà chạy đôn chạy đáo. Mặc dù mệt nhưng dẫu sao cũng là vì cái nghĩa, không nên quá buồn bực.

Chuyện tình cảm đang trên đà như ý, nên tích cực hẹn hò và chia sẻ với nhau những thú vui chung. Chòm sao này có thể chọn một quán cà phê yên tĩnh hay tới ngoại ô đi dạo, hít thở không khí trong lành, lãng mạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-2822020-n-212065.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất