Tử vi Thứ tư 21/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Kim Ngưu tiền không phải nghĩ mà tình thì đến khổ

Xử Nữ cẩn thận kiệt sức vì làm việc quá nhiều còn Cự Giải và Kim Ngưu lại điên đầu vì tình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể cảm nhận một chút không khí ngột ngạt trong ngày thứ tư này. Mọi thứ dường như mất kiểm soát tuy nhiên chính bạn cần phải để cho đầu óc thông thoáng để tránh "nóng quá mất khôn". Các mối quan hệ từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và cả tình yêu đều có nguy cơ lanh tanh bành nếu bạn quá nóng tính. Có gì thì cũng từ từ ngồi xuống, bình tĩnh phân tích và giải quyết sau nếu quá rối. Điểm sáng duy nhất là tiền bạc hôm nay có vẻ rủng rỉnh nhưng đừng vung tay quá trán nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời điểm để có bước tiến mới trong sự nghiệp đây rồi. Ngày thứ tư này sẽ là ngày cung hoàng đạo này được giao vị trí mới, phân công công việc mới. Hãy nắm bắt cơ hội thật tốt này nhé! Theo cùng công việc thì tiền bạc cũng có vận đỏ, biết đâu ra đường bắt được tiền chăng? Duy chỉ có phần tình cảm là hơi chán vì Kim Ngưu vốn là người thích sự bền vững, yên ổn nhưng lại đang băn khoăn về một nửa còn lại: không biết họ còn yêu mình không, không biết mai này sẽ có chuyện gì...cùng 1001 câu hỏi sẽ khiến Kim Ngưu rối não. Có chuyện gì cũng nên đối thoại với người yêu hoặc bạn đời của mình là tốt nhất. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Book vé đi chơi thôi Song Tử ơi! Nếu bạn không thực sự chú tâm cho công việc thì tốt nhất nên có một kỳ nghỉ ngắn ngày để xốc lại tinh thần. Với Song Tử, tinh thần ham chơi luôn hừng hực nên cần có một sự thăng bằng trong cuộc sống. Tính cách "cả thèm chóng chán" và hơi trẻ con của bạn sẽ khiến công việc thì trễ deadlines, đợi tình tự đến thì mới yêu và chỉ có hội bạn là nhất. 

Tử vi Thứ tư 21/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Kim Ngưu tiền không phải nghĩ mà tình thì đến khổ-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ngày của cơ hội dành cho những chú cua Cự Giải. Có câu "dục tốc bất đạt", chỉ cần bạn không cố gượng để đẩy mọi thứ thật nhanh thì đây đúng là giai đoạn hoàn hảo. Song có lẽ điều bạn thấy phiền nhất là bị mọi người giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi chuyện chưa đâu vào đâu, hơn nữa với bạn chuyện đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết. Khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Cự Giải hãy cứ sống thoải mái với cảm xúc của mình nhé. Nhiều việc trong cuộc sống không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí có những thứ đến rất bất ngờ không thể từ chối được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngược lại với Kim Ngưu và Cự Giải, Sư Tử lại có đường tình rực rỡ trong ngày thứ 4 còn mọi thứ đều trong trạng thái rất lởm khởm. Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Sư Tử. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay, sắp có tiền rồi nên đừng buồn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Làm việc quá nhiều khiến cho Xử Nữ kiệt sức. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại. Lúc này Xử Nữ cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng lên cũng chẳng giúp được gì đâu, chỉ khiến mọi chuyện thêm tệ hơn mà thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Cảm giác bị bỏ lại phía sau là điều mà Thiên Bình cảm nhận rõ nhất. Tuy nhiên, hãy cứ hài lòng với hiện tại và tận hưởng tình cảm đang có đi bạn nhé. Công việc và tiền tài sẽ có sự tiến triển đều đều nếu tinh thần của bạn lên cao. Tâm lý thoải mái, áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã trở thành động lực để Thiên Bình làm việc không biết mệt mỏi và không ngừng sáng tạo.

Tử vi Thứ tư 21/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Kim Ngưu tiền không phải nghĩ mà tình thì đến khổ-2

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận may tài lộc của cung hoàng đạo Bọ Cạp không được tốt lắm, thu không đủ chi khiến bạn đau đầu rồi đây. Công việc cứ bình bình như vậy nhưng hết sức cân nhắc khi muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập vì giai đoạn này sẽ chưa được thành công cho lắm. Nếu có hướng đi rõ ràng và kiên trì, bạn mới có thể thành công.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những việc vặt vãnh có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn rất nhiều bởi nó như giọt nước tràn ly trong khi bạn đã quá căng thẳng vì công việc. Lời khuyên tốt nhất cho bạn ngày thứ tư là phải nuông chiều bản thân một chút đi nhé. Nếu còn cái hẹn với ai chưa thực hiện được thì nhấc điện thoại lên và làm ngay đi. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ gặp một số trục trặc về gia đình và bạn bè. Hiện giờ, hãy cứ sống hết mình như bạn vốn là đi nhé. Trong công việc, Ma Kết cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết được công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc chán nản nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ảnh hưởng của mặt trăng khiến cảm xúc của Bảo Bình có phần rối loạn. Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, vận tình duyên đang thắm sắc, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào. Song Ngư đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-21112018-n-169758.html

Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao