Tử vi Thứ tư ngày 10/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu làm tổn thương người xung quanh, Ma Kết ôm đồm sẽ hỏng việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ tư ngày 10/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu thu nhập từ công việc hiện tại không đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu thiết yếu hàng ngày của Bạch Dương thì đừng ngại làm thêm một công việc khác, có thể là việc làm bán thời gian hoặc có liên quan tới công việc hiện tại, vừa giúp tăng thêm thu nhập mà vừa sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương tới người thân xung quanh. Về phương diện tài chính, hãy ưu tiên tiết kiệm hơn là chi tiêu cho những nhu cầu xa xỉ hiện tại. Tuy không dễ dàng gì nhưng đó là lợi ích lâu dài tận những năm sau khi bạn nghỉ hưu và không còn đủ sức khỏe lao động.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những cảm xúc tiêu cực khi xuất hiện sẽ làm xáo trộn tâm trạng, khiến Song Tử không còn cảm thấy hạnh phúc nữa. Có thể là những chuyện từ thận tháng trước, năm trước, nhưng tại sao lại để nó ảnh hưởng tới mình trong hiện tại, bạn nên bình tĩnh và loại bỏ chúng càng sớm càng tốt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày cho biết những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Cự Giải rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Lúc này đừng cố vùi đầu vào công việc nữa mà nên ra ngoài thay đổi không khí, khi tĩnh tâm rồi thì hãy quay lại với công việc dang dở của mình.

Tử vi Thứ tư ngày 10/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu làm tổn thương người xung quanh, Ma Kết ôm đồm sẽ hỏng việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử thấy rằng về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này khá thận trọng và dè dặt, không phải là bạn hà tiện mà chỉ là muốn an toàn thôi. Bạn không muốn giải thích với ai vì biết rằng nó mang tới những lợi ích mà mình vẫn tận hưởng bấy lâu nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu thu nhập của Xử Nữ tăng thì hãy đảm bảo rằng số tiền tiết kiệm cũng phải tăng, chứ không phải là số chi tiêu tăng lên. Cách sống của bạn sẽ thay đổi theo điều đó, vì vậy hãy học cách tiết kiệm từ những khoản tiền mà bạn có được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một giấc ngủ chất lượng chính là ngủ đúng giờ và thức dậy đúng lúc. Buổi tối Thiên Bình có thể thức muộn hơn một chút nhưng không quá khuya, nhưng giấc ngủ phải sâu bằng cách tập thể dục nhẹ nhàng hoặc đọc sách và buổi sáng phải dậy đúng giờ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Không ai chuẩn bị để thất bại nhưng nếu không chuẩn bị thì đã là thất bại rồi, Bọ Cạp đừng bao giờ xem thường việc lập kế hoạch trước khi thực hiện việc nào đó. Nhưng cũng không nên tốn quá nhiều thời gian vào việc lập kế hoạch mà không tiến hành nó đúng thời hạn.

Tử vi Thứ tư ngày 10/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu làm tổn thương người xung quanh, Ma Kết ôm đồm sẽ hỏng việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán rằng nếu cảm thấy mối quan hệ không như mong muốn thì cũng đừng nói lời làm tổn thương đối phương. Lúc nóng giận thì bạn nói vậy thôi nhưng biết đâu sau này lại thấy hối hận, lúc đó cũng không thể thay đổi được gì nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết có thể cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng. Bên cạnh đó hãy nghĩ cách để giảm chi phí xuống thấp nhất có thể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chòm sao này có tài và khả năng phân tích rất tốt, nó vừa là tài sản vừa là vũ khí sắc bén của bạn. Tuy nhiên nếu Bảo Bình lạm dụng sự phân tích quá đà nó sẽ gây phản tác dụng, nhất là khi bạn suy diễn đến một kết quả không mong muốn, do đó hãy thận trọng khi phân tích vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên cho Song Ngư hôm nay là khi hai người đang mâu thuẫn, chiến tranh với nhau thì đừng nói những câu so sánh đối phương với người khác. Điều này chỉ khiến họ càng điên tiết hơn khi bạn có suy nghĩ quy chụp như thế và chắc chắn mối quan hệ sẽ càng căng thẳng hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1042019-n-180385.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất