Tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp: Thìn bảo thủ trong công việc, Ngọ tình duyên không như ý

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 11/12/2019.

TUỔI TÝ

Nếu công việc có phát sinh sự cố ngoài ý muốn thì đó cũng là việc bất đắc dĩ, tuổi Tý không nên vì vậy mà tự trách móc bản thân. Hãy cố gắng sửa sai lầm của mình Tý nhé. 

Đường tình duyên rộng mở, bạn đang được rất nhiều người chú ý, quan tâm. Bạn cũng nên lựa chọn một người phù hợp với bản thân, cùng san sẻ niềm vui nỗi buồn. 

Tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp: Thìn bảo thủ trong công việc, Ngọ tình duyên không như ý-1

TUỔI SỬU

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu nên học cách tận hưởng cuộc sống thay vì lúc nào cũng chỉ biết làm việc. Bạn đang dành quá nhiều thời gian để kiếm tiền mà vô tâm với bạn bè, người thân xung quanh. 

Chuyện tình cảm có tiến triển tốt, tuy nhiên nếu muốn mối quan hệ phát triển nhanh thì bạn cần phải chủ động hơn nữa, thụ động quá bạn sẽ để vuột mất người ấy đó. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần tránh những suy nghĩ tiêu cực đang luẩn quẩn trong đầu bạn. Bạn nên chia sẻ với bạn bè nhiều hơn những áp lực bạn đang phải chịu đựng, có như vậy thì bạn mới cảm thấy thoải mái. 

Trước mắt ban cũng nên thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, đi ngủ sớm. Ngoài ra việc tập thể dục thể thao cũng giúp bạn quên đi muộn phiền, lại tăng cường sức khỏe. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên bắt tay vào thực hiện ngay những kế hoạch kinh doanh đang ấp ủ. Hôm nay rất thích hợp để bạn đầu tư tài chính hoặc làm những việc liên quan tới giao dịch tiền bạc.

Mối quan hệ giữa bạn với người ấy đang khá căng thẳng do hai người không tìm được tiếng nói chung. Cả hai cần nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi mâu thuẫn ngày một lớn. 

Tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp: Thìn bảo thủ trong công việc, Ngọ tình duyên không như ý-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn nên chú ý và lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Có vẻ bạn khá bảo thủ và luôn thích làm theo ý mình, tính cách này sẽ khiến nhiều người khó chịu. 

Tài chính đang hết sức rủng rỉnh, tối nay bạn nên rủ người ấy ra ngoài và thưởng thức một bữa tối thật lãng mạn để tình cảm thêm gắn bó. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc phát triển tốt, bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo được lòng cấp trên. Tuy nhiên 12 con giáp khuyên đừng lúc nào cũng nghĩ đến những cái xa vời, trước mắt cứ tập trung vào những kế hoạch ngắn hạn đã nhé.

Sức khỏe đang không thực sự ổn định do bạn hơi tham công tiếc việc. Bạn nên chăm chỉ tập thể dục nhiều hơn là cứ ngồi bám lấy đống giấy tờ, sổ sách. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang khá lười biếng trong công việc. Sự trì trệ và ì ạch làm cho chất lượng công việc của bạn ngày một giảm sút, cứ thế này thì nguy cơ mất việc là rất cao. 

Tình duyên không được như ý nguyện. Đừng từ chối nếu như được bạn bè giới thiệu đi gặp mặt nhé, đã đến lúc phải nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ tình cảm rồi. 

Tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp: Thìn bảo thủ trong công việc, Ngọ tình duyên không như ý-3

TUỔI MÙI

Hôm nay sẽ là ngày tuổi Mùi phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng cho sự ngiệp. Bạn đang quá phụ thuộc vào lời nói của những người khác mà quên rằng đây là cuộc sống riêng của bạn.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc nhưng không sao cả. Bạn nên cho người ấy một khoảng không gian riêng, đừng quá gò ép và cố gắng kiểm soát đối phương. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thân đang gặp khó khăn về tài chính. Những lúc này bạn mới thấy giá trị của người thân, bạn bè xung quanh bạn, đừng ngại nếu phải nhờ vả vay mượn. 

Chuyện tình cảm ổn định, cả hai rất có tương lai. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh lỡ lời mà làm người khác chịu nhiều tổn thương. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến, công việc bắt đầu khởi sắc. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay nhờ vào kĩ năng nói chuyện tài tình, khéo léo của mình. 

Ngược lại tình cảm có phần vô tâm, bạn hãy chăm chỉ nhắn tin hỏi han, tặng người ấy một vài món quà lãng mạn, chắc chắn cả hai sẽ thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn. 

Tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp: Thìn bảo thủ trong công việc, Ngọ tình duyên không như ý-4

TUỔI TUẤT

Hôm nay sẽ có một vài bất ngờ đến với tuổi Tuất trong công việc. Đây là dấu hiệu tốt cho bạn để có thể thực hiện những kế hoạch, dự định quan trọng hơn cho sự nghiệp. 

Về mặt tình cảm, bạn nên cân bằng thời gian cho bản thân, gia đình và những mối quan tâm khác. Hãy nhớ rằng một mối quan hệ có phát triển được hay không là phải do hai bên cùng nhau vun đắp, đừng nỗ lực và ôm kì vọng một mình.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày nghỉ ngơi thoải mái, phù hợp để bồi bổ, chăm sóc cơ thể sau một thời gian dài lao tâm khổ tứ vì công việc. 

Nếu bạn cảm thấy có chút nhàm chán, hãy thử đăng kí một vài lớp học kĩ năng hay tham gia các buổi tình nguyện xem sao. Đó là một trong những cơ hội tốt để bạn trau dồi thêm kiến thức cũng như mở rộng mối quan hệ.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-11122019-cua-12-con-giap-n-205054.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao