Tử vi Thứ tư ngày 1/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị bạc đãi, Sư Tử bị tiểu nhân giăng bẫy

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ tư 1/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Bạch Dương đi liên hoan liên miên nên tổn hại đến sức khỏe, nhất là về đường tiêu hóa. bạn cần chú ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, thậm chí còn có thể gây đến nguy cơ đau dạ dày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope ngày đầu tiên trong năm 2020 cho thấy Kim Ngưu có vẻ thất vọng khi thấy người khác thờ ơ và đối xử không tốt với bạn khi mà bạn đã đối xử tốt với họ. Cuộc sống vốn là thế, đừng quá kỳ vọng chuyện cho đi - nhận lại, bạn sẽ bớt đi cảm giác thất vọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Có quá nhiều việc mà bạn phải hoàn thành, trong khi lại không có đủ thời gian để suy xét kĩ càng từng vấn đề một. Chính điều đó khiến cho bạn dễ dàng mắc sai lầm hơn bất cứ lúc nào. Áp lực chồng chất, bạn có thể nổi nóng một cách vô lý và gây ra những bất đồng với đồng nghiệp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới của 12 chòm sao cho thấy điềm báo không lành trong vận trình sự nghiệp của Cự Giải. Cung hoàng đạo này vì nóng nảy, hiếu thắng, dễ bị kích động nên bản mệnh có thể mắc phải sai lầm trong công việc, nếu không tiết chế thì hậu quả khó mà tưởng tượng được.

Tử vi Thứ tư ngày 1/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị bạc đãi, Sư Tử bị tiểu nhân giăng bẫy-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho thấy trong ngày 1/1/2020, Sư Tử nên chú ý trong công việc vì điềm báo có tiểu nhân hãm hại. Sư Tử bị kẻ xấu giăng bẫy nên có thể bị người khác đánh giá sai lầm, ảnh hưởng không ít tới uy tín và vị trị hiện có. Trước khi đưa ra quyết định bạn cần phải xem xét kỹ càng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thói quen ăn vô tôi vạ trong ngày tạo ra rất nhiều bất cập khi dạ dày của Xử Nữ phải tiêu hóa nhiều lượng thức ăn một lúc và thưa cách. Vì vậy, nếu cảm thấy mệt mỏi, Xử Nữ nên đứng lên đi lại và uống nhiều nước thay vì nạp nhiều thức ăn không có lợi cho cơ thể trước khi quay lại bàn làm việc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đón ngày thứ tư 1/1/2020 với vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm nếu như bạn giữ mồm giữ miệng, tránh tranh cãi hay xung đột trực tiếp với người khác. Mọi mâu thuẫn được dung hòa, cung hoàng đạo này cứ yên lòng mà lo việc chính.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đường tình duyên của Bọ Cạp trong ngày thứ Tư này khá hanh thông, thuận lợi. Dù có ai đó ngáng trở tình yêu của bạn một chút cũng không đáng để lo lắng. Chỉ cần vượt qua, chòm sao này sẽ cảm nhận rõ được tình yêu của hai người còn sâu sắc hơn. Hãy trân trọng những gì đang có đừng để mất đi rồi mới hối tiếc.

Tử vi Thứ tư ngày 1/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị bạc đãi, Sư Tử bị tiểu nhân giăng bẫy-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Các chòm sao giúp Nhân Mã thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ tư ngày 1/1/2020 này, Ma Kết phong lưu, có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác. Các chòm sao dẫn đường sự nghiệp, bạn thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con dường làm ăn rất hứa hẹn trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, may mắn sẽ mỉm cười với Bảo Bình. Vì thế nếu bạn định đầu tư thì đừng chần chừ thêm nữa, bạn sẽ thu lợi lớn. Về mặt tình cảm, bạn cần sáng tạo hơn trong cách hâm nóng mối quan hệ của hai người. Đừng để mọi thứ đi vào lối mòn như thế.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Ngư tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Tư khi xích mích với đồng nghiệp, xóm giềng nhưng cũng chỉ là chuyện nhỏ, không quá rùm béng, đừng để trong lòng mà khó chịu. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp để tập trung hoàn thành công việc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-112020-n-205768.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất