Tử vi thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Tử hôm nay không được quên ngày Valentine. Bạn phải biết rằng ngày này là ngày vô cùng quan trọng đối với hai bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nhớ hôm nay là ngày Valentine không? Dù nhớ thì cũng cứ giả vờ như không biết nhé. Hãy để cho người ấy chờ đợi rồi tặng họ một món quà gây bất ngờ. Chắc chắn bạn sẽ khiến người yêu vô cùng vui đó. Nhớ là phải chọn một món quà ý nghĩa và hợp ý người ấy. 

Sau đó, rủ người ấy đi ăn, tặng quà và nói chuyện vui vẻ, chắc chắn dù có giận thế nào thì cũng sẽ làm lành nhanh thôi. Hôm nay, ngoài việc này ra, thì bạn không cần phải làm gì nữa. Dọn dẹp nhà cửa để hôm sau nhé. Cứ quan tâm và dành trọn ngày hôm nay cho người yêu. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Kim Ngưu. Bạn đã khiến người ấy bất ngờ vì món quà ý nghĩa của bạn đó. Hãy phát huy tinh thần này nhé. Một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào là cách mà bạn nên làm dành cho người ấy.

Tử vi thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tết rồi, điều nhắc nhở bạn là phải chịu khó làm việc nhà, quan tâm bố mẹ và đừng quên trách nhiệm sắm Tết nhé. Hôm nay là thời gian hợp lý đó. Nhớ là ra ngoài phải mặc ấm vào. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Tử hôm nay không được quên ngày Valentine. Bạn phải biết rằng ngày này là ngày vô cùng quan trọng đối với hai bạn. Trước đó có giận nhau một chút thì cũng cần phải chuẩn bị quà cáp chu đáo. Món quà này có thể hàn gắn hai bạn đó.

Cản báo túi tiền của Song Tử nhé. Nhận được tiền thưởng bạn đã vội vàng đi mua sắm hết và bây giờ nhẵn túi rồi. Phải làm sao để có tiền tiêu Tết đây, tìm xem có người bạn thân nào thì vay sớm đi nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui cho Cự Giải là hôm nay bạn nhận được món quà Valentine cũng thay lời tỏ tình của người ấy dành cho bạn. Tình yêu ngọt ngào này khiến bạn cảm kích vô cùng vì đó đúng là điều mà bạn chờ đợi. 

Sức khỏe không tốt. Mấy ngày bận rộn sắm sửa Tết và đi lại đã khiến bạn kiệt sức rồi. Cố gắng giữ ấm cơ thể, ăn ngủ điều độ vì mấy ngày nữa còn bận hơn đó nhé Cự Giải ơi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

12 cung hoàng đạo xin có lời nhắc nhở và cảm thông với bạn vì ngày này bạn không được như những người khác. Hai người đang giận nhau, thế nên bạn chẳng nhận được món quà nào từ người ấy cả. Bạn đã đón một ngày Valentine buồn bã. Cố gắng thay đổi cách nghĩ và làm lành với người ấy nhé. Nếu không tình trạng này kéo dài chỉ làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai. 

Tử vi thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tài chính khá tốt. Buồn quá thì nên tự ra ngoài thưởng thức cà phê để suy nghĩ mọi chuyện cho thấu đáo. Ai cũng có lúc này lúc kia, quan trọng là có dũng cảm để vượt qua được không mà thôi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ yêu xa nên hơi thiệt thòi ngày hôm nay. Bạn cảm thấy cô đơn khi chỉ nhận được tin nhắn mà không được ở bên cạnh người ấy. Cố gắng nhé, sắp Tết rồi, nhất định bạn và người ấy sẽ có cơ hội gặp nhau. 

Tình hình tài chính có chút không ổn. Bạn nên xem xét lại cách chi tiêu của mình. Cố gắng tiết kiệm một chút chứ có bao nhiêu tiêu hết như bây giờ sẽ chỉ làm cho bạn mệt mỏi khi đầu năm đã phải xoay tiền, thậm chí vay mượn. Sợ rằng không còn ai để mà vay nữa đâu vì ai cũng có việc của mình.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày lễ tình nhân buồn bã. Lỗi là do bạn. Không rõ ràng chuyện tình cảm, còn lăng nhăng khi cố ý nghĩ tới người thứ ba làm cho người ấy chán bạn. Cố gắng thay đổi nhé, nếu không bạn sẽ không giữ được người yêu đâu. 

Chuyện tình cảm không như ý nhưng đừng quá tuyệt vọng. Bạn có thể có cơ hội để sửa sai. Cố gắng thay đổi bản thân nhé. Tiền bạc không phải là điều quá quan trọng nên đừng vì những sự giàu có hào nhoáng bên ngoài mà quên bản thân.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vui vì có được món quà đúng như ý mình. Càng cảm thấy yêu thương trân trọng người ấy hơn vì đã luôn hiểu ý bạn. Cố gắng bù đắp chuyện tình yêu này nhé, để cho anh ấy cảm nhận được sự đối đãi của bạn dành cho tấm chân tình của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tài chính ổn định. Nếu chưa kịp dọn dẹp, mua sắm thì hôm nay hãy chuẩn bị đi nhé. Tình cảm mà bạn dành cho người ấy ai cũng hiểu, nhưng đã đến lúc dành cho bố mẹ, gia đình một chút thời gian rồi đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Những Nhân Mã được ở gần người ấy ngày hôm nay trước khi có một buổi hẹn hò vui vẻ thì hai bạn đã suýt cãi nhau lớn. Người ấy có vẻ giữ bình tĩnh tốt hơn bạn, nên tìm cách giảng hòa và chuyển chủ đề ngay khi việc tranh cãi chưa đi quá xa. 

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không quá tốt. Bạn có thể bị đau họng dù đã mặc rất ấm trước khi ra ngoài. Có nhiều loại miếng dán giữ nhiệt, Nhân Mã có thể chọn mua rồi sử dụng để giữ ấm nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có chút buồn vì dù cố gắng tặng quà làm lành thì người ấy vẫn không muốn. Thế nên, bạn đành gặm nhấm nỗi cô đơn và khóc lóc. Thôi cứ để ngày hôm nay qua nhé. Có thể người ấy đang cố tình thử thách bạn đó.

Tài chính không được khả quan lắm. Nên tiết chế lại việc chi tiêu, xem cái gì cần và cái gì không cần. Đừng vung tay quá trán. Nếu không, bạn sẽ không có tiền để chuẩn bị cho dự định đầu năm đâu. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chưa có người yêu nên với Bảo Bình ngày hôm nay chẳng có ý nghĩa gì, cũng chỉ giống như những ngày thường thôi. Đừng vội buồn khi nhìn người ta tay trong ta nhé. Chưa phải là thời điểm hợp lý để bạn tìm người yêu đâu Bảo Bình ạ.

Tử vi thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Sức khỏe của bạn không tốt. Mấy hôm rồi bạn “hành xác” quá đà, đi lại nhiều quá nên cần phải có một ngày thực sự nghỉ ngơi, ngủ nướng nhé. Tết này phải đảm bảo túi tiền rủng rỉnh vì có nhiều việc phải chi tiêu gánh vác đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhớ hôm nay là ngày gì không vậy? Nếu có thì hãy mua quà tặng người ấy nhanh đi nhé và đừng quên những lời chúc kẻo bị giận. Người ấy đã quá nuông chiều bạn nên hôm nay là dịp để bạn nuông chiều lại đó.

Tài chính ổn, mua món quà đắt tiền và đẹp một chút nhé. Đừng nghĩ rằng quà cáp không thực sự quan trọng, đoán đúng ý được người đó mới thực sự là người hiểu nhau.

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-tu-ngay-1422018-cua-12-cung-hoang-dao-n-146483.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất