Tử vi thứ Tư ngày 17/4/2019 của 12 con giáp: Mùi mệt mỏi vì phải đương đầu, Dậu cần cẩn trọng mỗi phát ngôn

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 17/4/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý nhìn chung không có nhiều thay đổi, tuy nhiên cả hai đang dần cảm thấy tình yêu này thật nhàm chán, vô vị. Bạn nên chủ động hơn, làm người ấy bất ngờ để hâm nóng tình cảm. 

Tài lộc, sự nghiệp của con giáp này phất lên bất ngờ, vượt trên cả dự tính của bạn. Dù vậy bạn vẫn cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại nói xấu, đặt điều gây tổn hại đến tinh thần, danh dự của bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 17/4/2019 của 12 con giáp: Mùi mệt mỏi vì phải đương đầu, Dậu cần cẩn trọng mỗi phát ngôn-1

TUỔI SỬU

Công việc đặc biệt thuận lợi với tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Nếu như bạn có dự định khởi nghiệp, thử sức ở lĩnh vực khác mạo hiểm hơn,… thì nên bắt đầu từ ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm thăng hoa, cả hai có thể tính đến chuyện xa hơn, một tổ ấm nhỏ hạnh phúc sẽ là cái kết hạnh phúc cho câu chuyện tình lãng mạn của bạn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang vô cùng chán nản vì nỗ lực bỏ ra không gặt hái thành công. Thay vì than thở, bạn nên suy nghĩ lại thật cẩn thận con đường mình đang lựa chọn, thay đổi ngay bây giờ vẫn chưa phải là muộn đâu.

Chuyện tình cảm không thuận và từ khá lâu hai bạn không còn tìm thấy tiếng nói chung. Hãy xác định lại tình cảm của mình và nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì né tránh vấn đề.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những trở ngại của tuổi Mão về công việc. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vượt qua được và nhận được nhiều đánh giá cao, cứ tiếp tục nỗ lực, kiên trì như hiện tại Mão nhé.

Tình cảm có một vài khúc mắc nhỏ. Bạn đừng nên coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, khi tất cả không được giải quyết thì lâu dần đó có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ này đi vào bế tắc.

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Tư ngày 17/4/2019 của 12 con giáp: Mùi mệt mỏi vì phải đương đầu, Dậu cần cẩn trọng mỗi phát ngôn-2

Đường tình duyên của tuổi Thìn nhìn chung êm ấm và hạnh phúc. Bạn hoàn toàn hài lòng với đối phương và tin tưởng đó là người bạn đời phù hợp và quan trọng với mình. 

Công việc của bạn cũng rất ổn định. Tuy nhiên bạn cần khéo léo trong cư xử để giảm thiểu những xích mích, hiểu lầm không đáng có nhé, nhất là với đồng nghiệp.

TUỔI TỴ

12 con giáp cảnh báo chuyện tình cảm tuổi Tý nảy sinh một số mâu thuẫn, to tiếng mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Trong cuộc cãi vã, bạn nên biết kiềm chế cảm xúc và cho đối phương cơ hội được giải thích, không nên giận quá mà lỡ lời. 

Hôm nay bạn có cơ hội gặp lại những người bạn cũ lâu ngày không gặp, điều này giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn và vui vẻ hơn rất nhiều. Đây cũng là những người bạn tốt và rất quan trọng với bạn.

TUỔI NGỌ

Tiền bạc ổn định thế những sức khỏe của tuổi Ngọ có chút vấn đề. Những cơn mưa bất chợt khiến bạn dễ bị cảm, luôn phải mang theo áo mưa hoặc ô bên người đấy nhé.

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Bạn đang hơi lười biếng và chờ đời sự giúp đỡ của người khác. Nếu bạn cứ thong thả như bây giờ thì rất dễ bị người khác cướp mất cơ hội đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 17/4/2019 của 12 con giáp: Mùi mệt mỏi vì phải đương đầu, Dậu cần cẩn trọng mỗi phát ngôn-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ, từ chuyện công việc cho tới tình cảm. Bạn là người cầu toàn, chính vì vậy luôn muốn mọi việc thật hoàn hảo. Đây cũng là lý do chính khiến bạn cảm thấy áp lực khi mọi việc không tuôn theo như ý muốn. Mùi nên suy nghĩ thoải mái, đừng gò ép bản thân mình.

Tiền bạc có nhưng không nhiều. Bạn cũng nên đề phòng tai nạn giao thông, tránh cãi vã không cần thiết.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ vận trình tài lộc của tuổi Thân không ngừng tăng tiến. Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau, tiền bạc dư dả bất ngờ. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và sử dụng chúng một cách thông minh.

Chuyện tình cảm khiến bạn thất vọng, bạn thực sự kỳ vọng vào một tình yêu lãng mạn và chân thành nhưng mọi việc diễn ra không như ý muốn. Nếu người ấy đã buông tay ra trước thì đây cũng là lúc bạn cũng nên có quyết định của mình rồi.

TUỔI DẬU

Tử vi nhắc nhở tuổi Dậu nên cẩn trọng trong lời nói, khiêm tốn, giữ mình, tránh xa những chỗ đông người tụ tập buôn chuyện để tránh những xích mích, bất hòa với đồng nghiệp. 

Khi tình yêu của bạn trục trặc, thay vì ngồi một chỗ đoán già đoán non, bạn hãy cùng người yêu nói chuyện thẳng thắn để giải quyết mọi vấn đề. Chỉ có như vậy, khoảng cách giữa các bạn mới được xóa nhòa. 

Tử vi thứ Tư ngày 17/4/2019 của 12 con giáp: Mùi mệt mỏi vì phải đương đầu, Dậu cần cẩn trọng mỗi phát ngôn-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày có dự đoán không mấy sáng sủa về công việc của tuổi Tuất. Bạn nên bình tĩnh và tỉnh táo trước mọi việc, đặc biệt liên quan tới kí kết hợp đồng hoặc văn bản giấy tờ.

Sau quãng thời gian sóng gió, cuối cùng chuyện tình cảm của cả hai cũng đã được êm xuôi. Cả hai cần tin tưởng vào đối phương hơn, tránh những nghi ngờ không đáng có. 

TUỔI HỢI

Sự nghiệp công danh của tuổi Hợi hôm nay vô cùng may mắn, nguồn tiền dồi dào đến từ công việc làm thêm. Bạn khá nhanh nhạy khi tìm ra hướng kinh doanh mới, đây cũng sẽ là bước phát triển đúng đắn trong tương lai.

Tuổi Sửu sống rất tình cảm nhưng đó cũng chính là điểm yếu của bạn. Bạn cần thực sự tỉnh táo khi trao tình yêu cho bất cứ ai nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1742019-cua-12-con-giap-n-181320.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất