Tử vi thứ Tư ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương đang trải qua một ngày thứ tư bận rộn với cả mớ công việc đang khiến bạn bối rối. Dù được nghỉ nhưng với bạn không phải là ngày nghỉ. Bạn vô cùng mệt mỏi và căng thẳng với áp lực này.

Chuyện tình yêu như ý thật may đã khiến bạn lấy lại được tinh thần. Bạn đang cố gắng chăm sóc người ấy và báo đáp tình cảm mà họ mang lại cho mình. Cố gắng giữ gìn tình yêu này nhé, đó là thứ tình cảm đẹp không thể thay đổi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tiền bạc đối với Kim Ngưu vô cùng khả quan. Bạn có được nhiều người vay tiền và tự nhiên mang đến trả. Nhiều người rất cảm ơn vì thời gian vừa rồi bạn đã giúp đỡ họ. Tiền bạc không thực sự quan trọng đâu nên là nếu thích món gì thì cứ mua đi, rồi lại kiếm được ngay đó.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên học cách yêu từ người khác. Bảo thủ, kiểm soát, khó chịu với đối phương khiến người ấy cảm thấy tình yêu này bị gò ép quá mức. Bạn không nên có thái độ như vậy nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Không phải đi làm nhưng Song tử thì chẳng khác gì đi làm khi mớ công việc bạn mang về nhà chất như núi. Hãy tranh thủ ngày nghỉ mà thảnh thơi đi nhé. Đừng quá tham công tiếc việc, sau ngày hôm nay thì lại tiếp tục làm mà. 

Sức khỏe của bạn gần đây không được tốt. Nếu bạn không cố gắng chăm sóc mình, ăn uống ngủ nghỉ điều độ hơn thì chẳng mấy chốc tinh thần sa sút, phải uống thuốc đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo chuyện tình yêu của bạn không được như ý. Bạn cần phải xem lại người ấy vì sự nghi kị của mình cũng là có cơ sợ. Nếu họ thực sự không chung tình, bắt cá hai tay thì bạn hãy cho họ thấy được bạn quyết đoán như thế nào nhé.

Một ngày nghỉ tuyệt vời được bạn tận dụng hết mức, ra ngoài, đi chơi, đi ăn uống cà phê cùng gia đình đó chính là lựa chọn của bạn. Thật là đáng tuyên dương. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng buồn vì ngày hôm nay không có ai nắm tay bạn như người ta nhé. Tình duyên chưa tới là chưa đúng lúc chứ không phải vì bạn không có duyên đâu nhé. Cứ tự nhiên mà đón nhận nó thôi.

Sức khỏe không được tốt. Thời gian gần đây bạn đã làm việc quá sức khiến cơ thể bị sa sút nghiêm trọng. Cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ cho thoải mái để tinh thần tốt hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Xử Nữ nên gác lại công việc của mình để có thể tận hưởng bữa ăn vui vẻ bên gia đình. Đừng cứ chỉ biết công việc như thế nhé. 

Tình yêu của bạn và người ấy đang trong những ngày tháng ngọt ngào, rực rỡ vì hai bạn đang trong giai đoạn mới yêu. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình khi yêu để người ấy hiểu và thông cảm với bạn hơn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Có vài người nói xấu sau lưng khiến Thiên Bình khó chịu. Nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là bạn cứ ngồi yên, không cần phải động tĩnh gì cả, những kẻ đó chỉ mãi ở phía sau nói xấu bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn đang rất hạnh phúc. Tối nay hãy dành thơi gian riêng tư cho người ấy để cả hai có những giây phút ngọt ngào bên nhau sau những tháng ngày bị bỏ bê vì công việc nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày nghỉ năng động, vui vẻ, hạnh phúc, bạn thực sự gặt hái được nhiều thành công trong công việc nên hôm nay có thể tha hồ mà nghỉ ngơi. Tinh thần tốt nên làm việc gì cũng khả quan, vui vẻ. 

Tối nay có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho người thân, gia đình. Hãy chăm chỉ ăn cơm cùng bố mẹ nhé chứ đừng lúc nào cũng chỉ biết người yêu như thế.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có tình yêu êm đẹp, được người yêu hết lòng yêu thương quan tâm nhưng đổi lại công việc có chút trục trặc. Ngày nghỉ mà sếp vẫn không tha cho bạn, giao một đống việc phải mang về nhà khiến bạn ức chế. Nhiều khi bạn chỉ muốn nghỉ việc để chuyển sang lĩnh vực khác. 

Tối nay Nhân Mã không nên đi ra ngoài khuya cẩn thận bị kẻ gian hãm hại, tránh mất mát tài sản. Không mang nhiều tiền nếu đi mua thứ gì đó nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có chút không như ý nên ngày hôm nay Ma kết không muốn đi ra ngoài dù được nghỉ. Đó không phải là cách giải quyết tốt. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên đi đâu đó, ăn uống thoải mái cho tinh thần vui vẻ lấy lại sức sống nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang êm đẹp đó. Buồn phiền tại sao không tìm người ấy để nói chuyện. Lời tâm sự của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy được tin cậy và càng làm cho tình cảm gắn bó hơn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tâm trạng không vui vì tự nhiên nhớ tới người yêu cũ khi đi qua nơi kỉ niệm. Quá khứ đã qua đừng nên nhắc lại, tình cảm sẽ quên đi và người mới sẽ tìm đến. Cố gắng chăm chỉ làm việc, mọi chuyện sẽ khác nhé. 

Hãy vui vẻ đón nhận các mối quan hệ mới, công việc mới, làm việc hăng say, hết mình. Đừng thấy người khác có gì mà cũng muốn có vì bạn thực sự chỉ đạt được những thứ trong khả năng của mình. Ngoài tầm với sẽ rất mệt mỏi đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì Song Ngư cố chấp, bảo thủ, bạn không chịu nghe lời người ấy lại làm theo ý mình một cách vô lý. Nếu không sửa đổi người ấy sẽ sớm chán bạn đó.

Tối nay không nên đi ra ngoài chơi khuya, cũng đừng mang nhiều tiền. Có đi thì cà phê loanh quanh nhà thôi nhé. Có hẹn thì hẹn người ấy tới gần nhà mình để không phải đi lại nhiều đề phòng kẻ gian, mất cắp, tai nạn. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-2542018-cua-12-cung-hoang-dao-n-152115.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất