Tử vi thứ Tư ngày 3/4/2019 của 12 con giáp: Chuyện tình Tỵ nguy cơ tan vỡ, Dậu hao tổn tiền bạc không ngờ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 3/4/2019.

TUỔI TÝ

Chúc mừng tuổi Tý tưng bừng đón nhận tài lộc trong ngày hôm nay. Bạn có thể được tăng lương hoặc được cất nhắc lên vị trí cao hơn, đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua.

Chuyện tình cảm gặp phải cản trở, đặc biệt là từ phía gia đình. Nếu bạn cảm thấy đây thực sự là người đáng ở bên bạn thì hãy giữ thật chặt người ấy, đồng thời thẳng thắn nói chuyện với gia đình về mối quan hệ này.

TUỔI SỬU

Một lần nữa vận đào hoa nở rộ của tuổi Sửu lại khiến bạn vướng vào những hiểu lầm không đáng có. Bạn nên phân định rạch ròi trong các mối quan hệ xã giao hay đồng nghiệp, đừng để người ấy phải bận lòng.

Tiền tài khá bởi bạn đang được làm một công việc đúng với với năng lực và sở thích. Duy trì tốt những gì đang làm ở hiện tại, bạn sẽ sớm gặt hái thành công.

Tử vi thứ Tư ngày 3/4/2019 của 12 con giáp: Chuyện tình Tỵ nguy cơ tan vỡ, Dậu hao tổn tiền bạc không ngờ-1

TUỔI DẦN.

Tuổi Dần nên mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng. Điều duy nhất bạn thiếu hiện tại là sự tự tin, nếu cứ mãi trong vỏ bọc thì bạn sẽ không bao giờ bay cao bay xa được. 

Tình yêu không như là mơ bởi bạn và người ấy không thực sự phù hợp với nhau. Những bất đồng sẽ khiến cả hai thêm mệt mỏi. Bạn nên xem lại chuyện tình cảm này.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão gặp một số trở ngại trong công việc, xích mích với đồng nghiệp đến mức làm bạn cảm thấy chán nản muốn bỏ việc. Bạn đang quá bảo thủ cố chấp, cần phải thay đổi từ chính bản thân mình trước khi đặt kì vọng ở người khác. 

Gần đây sức khỏe có chút suy giảm. Tuổi Mão cần phải chăm lo cho cơ thể nhiều hơn, ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng và thể chất.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang cảm thấy có nhiều điều bất an với mọi thứ. Bạn cần bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc tiêu cực và làm điều gì đó giúp bạn thoải mái để cân bằng lại tâm trạng nhé. Mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp hơn thôi.

Hôm nay không thích hợp để đưa ra quyết định quan trọng. Buổi tối bạn nên dành thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi và ăn những món ăn ngon. Ngoài ra việc đọc một cuốn sách cũng giúp bạn bình tâm lại.

Tử vi thứ Tư ngày 3/4/2019 của 12 con giáp: Chuyện tình Tỵ nguy cơ tan vỡ, Dậu hao tổn tiền bạc không ngờ-2

TUỔI TỴ

Công danh sự nghiệp tốt đẹp, công việc ổn định, tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều suôn sẻ. Tuy nhiên bạn được cảnh báo nên cẩn thận va chạm khi tham gia giao thông, xuất hành đi xa.

Công việc quá bận rộn khiến bạn vô tâm, quên mất người ấy. Chuyện tình có nguy cơ tan vỡ rất cao nếu bạn cứ bỏ mặc đối phương như vậy, chủ động làm lành thôi Tỵ nhé.

TUỔI NGỌ

Sau những ngày tháng nỗ lực, vất vả, cuối cùng tuổi Ngọ đã gặt hái được một số thành công nhất định. Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài bộ quần áo, đi xem phim, hoặc rủ cả nhà cùng đi ăn. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút rắc rối vì cả hai đều cảm thấy bất an và không đi đến đâu cả. Đây là lúc bạn nên quyết định thật kĩ, xem liệu tiếp tục hay dừng lại sẽ tốt hơn cho hai người.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Mùi có một ngày thoải mái, vui vẻ. Dù có một số công việc phát sinh ngoài dự kiến nhưng điều đó không làm khó được bạn. Tuy nhiên chuyện tiền bạc nên suy nghĩ thật kĩ, tránh đầu tư hay cho vay bừa bãi. 

Chuyện tình cảm tốt đẹp, các bạn nên dành nhiều thời cho nhau để giúp cả hai có thể thực sự hiểu và thông cảm cho nhau.

Tử vi thứ Tư ngày 3/4/2019 của 12 con giáp: Chuyện tình Tỵ nguy cơ tan vỡ, Dậu hao tổn tiền bạc không ngờ-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có điểm chẳng lành trong chuyện tình cảm. Bạn thật sự cảm thấy bế tắc, mệt mỏi trong mối quan hệ này, chính vì vậy chỉ muốn ở một mình mà thôi.

Những lo nghĩ về chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc. Cứ suy nghĩ vu vơ cả ngày khiến bạn không giải quyết được nhiều vấn đề. Hãy gạt bỏ chuyện tình cảm sang một bên để hoàn thành công việc thật tốt đã nhé.

TUỔI DẬU

Hôm nay tuổi Dậu có sự hao tổn về tiền bạc, cẩn thận khi đầu tư, cho vay hoặc đề phòng mất trộm. Có thể sẽ xảy ra vài chuyện khiến bạn mệt mỏi nhưng đừng quá lo lắng, sau cơn mưa trời lại sáng. 

Buổi tối nếu có hẹn hãy ra ngoài để thay đổi không khí. Việc bạn suốt ngày ở nhà cũng không tốt đâu, bạn cần mở rộng thêm nhiều mối quan hệ cũng như kết giao nhiều bạn mới.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất nhắc nhở bạn đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tránh xa các chỗ tụ tập buôn chuyện đông người kẻo rước phiền toái vào thân.

Tiền bạc khá ổn, những khoản nợ tồn đọng trước đây có khả năng thu hồi được. Chuyện tình cảm cũng tiến triển khá tốt nên bạn cảm thấy tương đối hài lòng, không có gì phải lo lắng.

Tử vi thứ Tư ngày 3/4/2019 của 12 con giáp: Chuyện tình Tỵ nguy cơ tan vỡ, Dậu hao tổn tiền bạc không ngờ-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có những dấu hiệu tốt, tích cực trong tình cảm. Đối phương đã chủ động làm lành, bạn cũng nên tha thứ và chấp nhận sự xin lỗi của người ấy đi nhé.

Công việc khá bận rộn và bạn chưa biết cách lên kế hoạch và sắp xếp mọi thứ khoa học. Chú ý quan sát học hỏi cách làm việc từ mọi người để rút ra kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-342019-cua-12-con-giap-n-180079.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất