Tử vi thứ Tư ngày 4/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ 4 khá thoải mái. Bạn dậy sớm đi làm, chăm chỉ công việc và nhận được nhiều lời khen của cấp trên. Bạn thực sự rất phấn khởi, vui mừng. 

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Bạn cần phát huy cao tinh thần thể dục thể thao nhé. Ngày hôm nay hãy tận dụng lúc sếp đang vui nếu có muốn xin nghỉ vài ngày thì xin đi chơi cũng được nhé. 

Tình yêu của hai người khá ảm đạm vì yêu xa. Nếu không cố gắng vun đắp thì sớm muộn sẽ tan rã. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có chuyện không vui, cứ đến chỗ làm là bực tức. Ai nói gì bạn cũng không muốn nghe, chỉ muốn làm xong việc rồi về nhà. Nếu vậy thì xin nghỉ một ngày ở nhà nghỉ ngơi đi nhé. Không nên làm khó mình khó người khác.

Tình hình tài chính có chút khả quan. Hãy đi mua sắm vài món đồ cho vơi bớt nỗi bực dọc. Nguyên nhân cũng vì cãi nhau với người ấy mà thội. Đợi một thời gian thì mọi chuyện sẽ êm xuôi nhé. Hãy là người chủ động nhắn tin hỏi han khi bình tĩnh lại. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có chút không yên tâm về công việc mình đang chọn. Bạn đi làm nhưng không biết tương lai thế nào, cảm thấy có chút bất lực lúc khó khăn. Đừng nản lòng vội nhé vì công việc này thực sự phù hợp với bạn.

Chuyện tình cảm khiến bạn buồn bực trong lòng nên công việc cũng không như ý. Bạn đang gặm nhấm mối tình đơn phương, vô cùng mệt mỏi và chán chường. Bạn thực sự muốn tiến xa hơn nhưng lại sợ người ta không tiếp nhận mình nên buồn bực trong lòng.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn chính là bạn đang thực sự vui vẻ, hạnh phúc. Công việc của bạn gặt hái được thành tích tốt. Bạn làm việc gì cũng thành công, sếp đánh giá bạn rất cao đó nhé.

Tình hình tài chính ổn định, nên thay đổi ngoại hình bằng việc mua vài bộ đồ mới nhé. Bạn hiện tại chưa hợp để kiếm người yêu đâu, hãy cứ sống độc thân vui vẻ đi. Người ấy chưa tìm đến bạn thì bạn cũng đừng mải miết đi tìm. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử hôm nay gặp thị phi trong công việc nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Cố gắng chịu áp lực nhé, vì bất cứ công việc nào cũng có áp lực và ở đâu cũng có người này người kia. 

Thật may bạn có một tình yêu đẹp. Người ấy luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn nên dù có khó khăn cũng được dựa vào vai người ấy để nghỉ ngơi, như thế còn gì bằng?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc đang trên đà thuận lợi thì bị đồng nghiệp xấu chơi khăm. Bạn thực sự bực tức vì bị sếp hiểu lầm. Nhưng cũng đừng mất bình tĩnh. Vì tình hình này có thể sẽ giúp bạn bản lĩnh hơn, lấy lại được tinh thần hơn đó.

Tình yêu của bạn và người ấy đang tốt đẹp. Mệt mỏi quá hãy đi đâu đó cùng họ thì sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Không có gì quá áp lực cả, ở đâu cũng có người này kẻ kia mà thôi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gần đây dồn quá nhiều công sức cho công việc nên cảm thấy mệt mỏi. Bạn phải cân đối lại thời gian nhé. Nếu cứ tiếp tục thế này chẳng mấu chốc mà tinh thần sa sút đâu.

Bạn đang có một chuyện tình cảm tốt đẹp. Cuối cùng thì người bạn yêu thầm bấy lâu nay cũng bật đèn xanh cho bạn thấy. Cố gắng thể hiện tình cảm chân thành của mình để sớm thành một cặp nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thái độ làm việc rất lạnh lùng và nguyên tắc. Khuôn mặt này của bạn khiến nhiều đồng nghiệp không hài lòng. Cũng cần phải nghe góp ý của người thân để thay đổi cách giao tiếp đi nhé. 

Chuyện tình cảm có chút buồn. Bạn vì yêu nhiều mà đau khổ, người ấy lại hờ hững với bạn. Hai người chưa thực sự đồng cảm nên đây cũng không phải là mối quan hệ có thể lâu dài được đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn làm việc một cách có kế hoạch và khoa học. Hôm nay cũng vậy nên bạn được sếp đánh giá rất cao. Cứ đà này thì vị trí quan trọng sớm về tay bạn. 

Nhân mã đang sống trong chuyện tình cảm ngọt ngào. Bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì được người ấy yêu thương và chiều chuộng. Hãy cố gắng hơn nữa nhé vì người ấy lúc nào cũng cần sự yêu thương, che chở. Và bạn là một trong những cung hoàng đạo khá may mắn trong ngày hôm nay.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy chán công việc hiện tại vì cứ làm đi làm lại mãi một việc. Thái độ của mọi người với công việc cũng vậy. Bạn thật sự chẳng thích đến một môi trường mà ai cũng tỏ ra thiếu năng động, trì trệ này. Bạn có lúc muốn nhảy việc ngay lập tức.

Chuyện tình cảm có chút bất đồng là chuyện thường, đừng vì điều này mà quá căng thẳng. Cố gắng chấn tính, suy nghĩ kĩ lại và hãy là người chủ động xuống nước nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có chút buồn vì mắc lỗi trong công việc nhưng có quý nhân phù trợ nên mọi việc lại êm xuôi. Bạn nên tận dụng thời gian này để học hỏi thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp. 

Tình hình sức khỏe không được khả quan đâu, quan tâm bản thân mình nhiều hơn nhé. Hôm nay  nên nhớ tạo cho người ấy bất ngờ bằng một bữa ăn lãng mạn hay đi cà phê nhé. Người ấy đang mong chờ điều này ở bạn đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư trải qua một ngày thứ Tư khá bình lặng, bạn cảm thấy không còn muốn sôi nổi nữa. Chỉ muốn làm việc cho qua ngày rồi về nhà nghỉ ngơi, buổi tối được nằm xem tivi đọc sách. 

Tài chính không ổn định nên bạn càng không muốn đi ra ngoài. Tình yêu có chút biến động. Bạn thích đi ra ngoài chơi cùng người ấy nhưng lại ngại trong túi không có đồng nào. Thôi thì cứ ở nhà xem phim và nhắn tin ngọt ngào cho người ấy vậy nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-442018-n-150252.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất