Tử vi thứ Tư ngày 7/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay Song Tử rất buồn. Bạn mệt mỏi vì người ấy đối xử với bạn có chút bất công.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay không phải là một ngày tốt để bạn đi ra ngoài tụ tập cùng bạn bè đâu nhé. Nên nhớ, thời tiết lạnh này càng làm bạn dễ ốm hơn mà thôi. Hãy mau chóng nghỉ ngơi lấy lại tinh thần nhé.

Vận tiền bạc hôm nay khá tốt. Bạn cần phải tiết kiệm hơn nữa nhé. Nếu có thì nên để một khoản lớn để có việc cần làm trong Tết thì làm nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên chú ý việc ăn nói của mình nhé. Bạn gần như nói trước nghĩ sau nên làm phật ý nhiều người, khiến họ khó chịu. Hãy biết cân nhắc lời nói của mình, đừng làm tổn thương người khác.

Tử vi thứ Tư ngày 7/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của bạn khá tốt. Bạn cần phát huy cao tinh thần tập thể dục thể thao hơn nữa. Cố gắng để cho bản thân luôn đầy sức sống, khỏe mạnh, yêu đời hơn nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay Song Tử rất buồn. Bạn mệt mỏi vì người ấy đối xử với bạn có chút bất công. Trong tình yêu, rất khó tránh những chuyện như vậy. Chỉ cần cả hai hiểu nhau, ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng thì mọi chuyện mới êm đẹp. 

Nhắc nhở thêm song tử một điều là phải quan tâm bản thân hơn nữa. Bạn đang tiêu pha một cách vô tổ chức, dẫn đến tình trạng cạn túi. Khi cần tiền lại không biết lấy đâu ra. Hãy nhớ rằng, tiền bạc là phải giữ chặt, ra ngoài cẩn thận mất cắp. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải đang buồn vì chuyện tình cảm không được đáp lại. Bạn âu sầu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc. Hãy cố gắng vững tin nhé. Vì tình yêu không phải gượng ép mà được, cần phải có thời gian vun đắp, yêu thương và hiểu nhau hơn.

Công việc không có gì căng thẳng. Hoàn thành rồi thì nên về nhà nghỉ ngơi sớm đi bạn nhé. Xem một bộ phim lãng mạn cũng là cách tốt nhất để bạn được yên ổn đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo gửi tới Sư Tử là phải giữ chặt ví tiền của mình. Bạn đừng lơ là mà mất cảnh giác nhé. Tết nhất đến nơi rồi. 

Tử vi thứ Tư ngày 7/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình cảm của Sư Tử vô cùng tốt. Bạn là người may mắn nhất đó vì đang có một người yêu cực kì chiều chuộng, nâng niu bạn. Bạn phải biết rằng, tìm một người yêu mình không phải là tốt đâu. Bạn hãy cố gắng giữ gìn tình yêu này.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc hôm nay khá bận rộn, bạn phải quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Cố gắng tập trung làm việc, xong xuôi rồi hãy tính chuyện đi chơi. Nếu bạn không đi, bạn sẽ mất nhiều cơ hội kết giao đó. Mệt tí nhưng mà vui nhé.

Xử Nữ cần chú ý sức khỏe, hăng say tập thể dục thể thao là cách tốt nhất để bạn rèn luyện thân thể mình nhé. Đừng lười biếng làm khổ mình vì ngừng tập thể dục là béo phì và sinh bệnh. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có người yêu nhưng lâu nay bạn vì bạn bè mà bỏ quên mất người ấy. Điều quan trọng cần nhắc nhở bạn chính là, hãy vui vẻ đi, hãy tạo niềm vui, sự quan tâm, lãng mạn cho người ấy nhé. Nếu không, bạn sẽ chẳng thể nào có được tình yêu thương từ người ấy đâu. Và lâu dần, họ sẽ chán bạn. 

Công việc bận rộn, thời gian ít, bạn vẫn có thể sắp xếp được nhé. Đừng để người ấy phải đợi chờ bạn quá lâu. Tiền bạc không thật nhiều, hãy cố gắng tiết kiệm, chi tiêu có khoản. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo đánh giá cao độ chung tình của Bọ Cạp. Lâu nay bạn làm việc gì ra việc nấy, không lẫn lộn, không ghen tuông vô cớ. Nhưng trong tình yêu, bạn cũng hết sức rạch ròi, không thích sự nhập nhằng khó hiểu.

Tử vi thứ Tư ngày 7/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình hình tài chính khá ổn. Đi mua sắm, sắm sửa đồ dùng, quần áo đi là vừa nhé. Nếu không, bạn sẽ không có thời gian đâu. Liên hoan, tiệc tùng quá nhiều sẽ làm bạn vô cùng mệt mỏi. Hạn chế bia rượu, chất kích thích, đi lại xa xôi nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải nghiêm túc hơn nữa trong chuyện tình cảm của mình, đừng để người ấy liên tục phải dạy cách yêu người khác như thé nào mới khiến họ vui. Bạn đã không thể thay đổi được tính vô tâm của mình thì cũng nên làm theo lời người ấy nhé. 

Sức khỏe không tốt. Ăn uống, ngủ nghỉ điều độ là điều bạn phải nghiêm túc thực hiện nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết được khuyên cần bình tĩnh trong mọi tình huống và hành động lý trí hơn tất cả. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng nên lên kế hoạch rõ ràng, phân tích kế hoạch để xác định đâu là ưu – nhược điểm và có phướng án cho từng tình huống.

Ma Kết hôm nay cũng được khuyên cần chú trọng lời ăn tiếng nói, cách cư xử với mọi người. Mọi hành động của bạn đối với người khác đều nên lịch sự, nhã nhặn, tránh những lời thị phi sau này chỉ vì một chút bông đùa.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp nhiều khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Thật may là có người ấy ra tay giúp đỡ bạn, nếu không bạn còn phải vất vả dài dài đó mới có được sự thành công này.

Tử vi thứ Tư ngày 7/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình hình tài chính khả quan, bạn cũng nên mua cho mình mấy món đồ đẹp, đắt tí nhé. Đừng tiết kiệm quá. Tuổi trẻ cũng cần phải có kế hoạch ăn chơi cho mình chứ. 

Hôm nay là ngày đẹp để rủ bạn bè một bữa tất niên đó. Hoàn thành công việc này thì coi như đã có một năm thật rực rỡ rồi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải nghiêm túc làm việc, đeo tai nghe vào thì mới xong được việc ngày hôm nay nhé. Nhớ là phải làm việc với tinh thần cầu tiến đó. Các sếp luôn nhìn và đánh giá bạn. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút rắc rối. Hãy nghiêm chỉnh nói chuyện để có được một câu trả lời rõ ràng cho chuyện tình cảm này, đừng làm tổn thương cả hai. Nên nhớ, tình yêu cũng quan trọng như sự nghiệp và công việc vậy. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-tu-ngay-722018-cua-12-cung-hoang-dao-n-145925.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất