Tử vi tuần mới 12 con giáp 11/7/2022-17/7/2022: Tài lộc hé cửa

Bước sang tuần thứ 2 trong tháng 7, 12 con giáp lại càng phải cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày để giữ gìn những mối quan hệ dĩ hòa vi quý

Tuổi Tý

Xem tử vi của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện tác động không nhỏ đến vận trình công danh của người tuổi Tý. Mọi việc có thể đi chệch hướng với kế hoạch ban đầu khiến con giáp này mất rất nhiều thời gian và công sức để khắc phục vấn đề, đồng thời tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự trục trặc này.

Tử vi tuần mới 12 con giáp 11/7/2022-17/7/2022: Tài lộc hé cửa-1

Một vài người còn xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên dẫn đến quyết định nghỉ việc tại thời điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn biết kiềm chế bản thân hơn, không quá nóng vội, không tùy tiện trong lời ăn tiếng nói thì sự việc dù khó chịu tới đâu cũng sẽ qua đi trong êm đẹp.

Đường tình duyên của những chú Chuột cũng không được khả quan. Tình cảm có thể tan vỡ do sự xuất hiện của người thứ ba cố tình chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay. Cãi cọ với cha mẹ cũng có thể nổ ra nếu cái tôi quá lớn.

Chỉ số may mắn của Tuổi Tý:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Chính Ấn nhập cục nên đạt được những bước tiến khả quan trong công việc. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ đồng nghiệp cũng như sự quan tâm đặc biệt từ cấp trên để vượt qua giai đoạn đầy tính thách thức hiện tại.

Nhờ thế mà hầu hết các nhiệm vụ khó khăn được giao đều sẽ hoàn thành một cách hanh thông suôn sẻ, đạt thành tích khả quan và dễ mở rộng ra nhiều phương hướng mới. Sự chăm chỉ, cần cù đã khiến bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người xung quanh. Đây là bước đệm giúp bạn được thăng tiến.

Tuy nhiên, tuần mới tính khí của người tuổi Sửu hơi khô khan, chưa biết linh hoạt tiến lui cho khéo léo. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tình cảm đôi lứa, đối phương buồn lòng vì bạn thờ ơ, không lãng mạn.

Chỉ số may mắn của Tuổi Sửu:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Tuổi Dần 

Thiên Ấn nhập cục, những khó khăn trong công việc sẽ nhanh chóng được con giáp tuổi Dần giải quyết bằng chính năng lực của mình mà không cần nhờ tới bất cứ ai.

Bạn ghi điểm với cấp trên bằng màn thể hiện xuất sắc lần này và có thể sẽ được cất nhắc trong thời gian tới. Nhờ đó, con đường công danh của bạn đang rộng mở, phía trước vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Ngày hôm nay, bạn cũng cần phải chú ý tới sức khỏe của mình. Mải mê làm việc mà không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ khiến cơ thể bạn sớm rơi vào tình trạng lao lực. Khi đó dù không muốn bạn cũng đành phải gác hết các kế hoạch hiện tại lại vì sức khỏe không cho phép. Vì thế hãy giữ gìn sức khỏe của mình khi còn có cơ hội nhé.

Chỉ số may mắn của Tuổi Dần:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Tuổi Mão 

Được Thực Thần trợ lực, tài vận của người tuổi Mão đang khởi sắc nhanh chóng. Thế nên chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều. Tất cả là nhờ có những nỗ lực không ngừng của bản mệnh trong thời gian qua.

Cát thần này con mang tới cơ hội làm ăn lớn cho người theo nghiệp kinh doanh. Các dự án đầu tư trước đây vẫn tiếp tục sinh lời thậm chí còn vượt ngưỡng mong đợi của nhiều người. Nhân lúc này bạn có thể tính tới việc làm thêm các dự án mới để phát triển số vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

Trong chuyện tình cảm, tuần này bạn dễ mâu thuẫn, tranh cãi với người ấy. Vợ chồng không thực sự hiểu cho nhau, dễ gây ra hiểu lầm, nghi kị, dẫn đến những rạn nứt trong tình cảm, khiến cho mối quan hệ trở nên xa cách.

Chỉ số may mắn của Tuổi Mão:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Tuổi Thìn 

Bước sang tuần mới những người tuổi Thìn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, nếu có biểu hiện nào bất thường, quý bạn hãy đi thăm khám chớ nên chủ quan nhé. Trong thời gian này tuổi Thìn cũng nên hạn chế đi làm ăn xa, lái xe đường dài hay lái xe buổi đêm kẻo gặp bất trắc. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Thìn:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★

Tình cảm : ★★★

Tuổi Tỵ 

Cục diện tương hại tác động đến vận trình của người tuổi Tỵ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với bạn. Nguyên nhân bắt nguồn từ thái độ kiêu ngạo của bạn nên bạn dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn, khiến những ai không hiểu rõ về bạn có thể hiểu lầm bạn.

Tuần này bạn còn cần thận trọng với chuyện tiền bạc do Kiếp Tài nhập cục, điềm báo hao tài tốn của đang ở rất gần bạn. Tiền bạc kiếm được chưa chắc đã giữ được trong tay, tài khí thất tán, tiền bạc dễ bị người xấu lừa gạt.

Tử vi tuần mới 12 con giáp 11/7/2022-17/7/2022: Tài lộc hé cửa-2

Quả là đen bạc đỏ tình khi con giáp này có vận đào hoa khởi sắc. Lúc này nếu cảm thấy trái tim mình rung động trước một ai đó, hãy mạnh dạn tiến thêm một bước nữa nhé! Bạn hãy cứ mở lòng hơn và trở nên tự tin hơn trong các mối quan hệ thì tình yêu sẽ tự đến. Nhiều cặp đôi đã kết hôn có thể nhận được tin vui bầu bí.

Chỉ số may mắn của Tuổi Tỵ:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Tuổi Ngọ 

Tuần mới này, Tam Hợp dẫn đường nên người tuổi Ngọ có sự hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Bạn chủ động hơn trong mọi chuyện và sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức ở thời điểm này.

Với bản tính hiền hòa và vui vẻ, các mối quan hệ xã giao của bạn vẫn đang phát triển khá thuận lợi. Ngày này cũng rất phù hợp để bàn chuyện làm ăn, kí kết hợp đồng vì tài lộc lúc này khá dồi dào, hứa hẹn đem về cho bản mệnh khoản lợi nhuận lớn lao.

Chuyện tình cảm của con giáp này rất suôn sẻ. Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Gia đình đầm ấm, tình cảm sum vầy, tạo động lực để bạn chăm chỉ nỗ lực hơn.

Chỉ số may mắn của Tuổi Ngọ:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Tuổi Mùi 

Phương diện tình cảm của người tuổi Mùi không được khả quan. Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải chú ý và trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn để sớm giải quyết những khúc mắc hiện tại.

Người độc thân cũng gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người thực sự phù hợp. Có lẽ bạn nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn cũng như một người khiến trái tim bạn rung động, thay vì vội vàng bước chân vào một mối quan hệ vì lời thúc giục của mọi người. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Mùi:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Tuổi Thân 

Cục diện Dần Thân Tương Xung báo hiệu hôm nay sẽ không phải là một ngày dễ thở với người tuổi Thân. Tuổi Thân có thể sẽ phải trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc mà không có sự ưu tiên cho những mục tiêu chính đáng.

Điều này sẽ khiến Thân vừa tốn thời gian vừa mất nhiều công sức mà cuối cùng chẳng việc nào ra hồn. Hãy suy tính lại cẩn thận các kế hoạch của mình đi nhé. Đầu tiên là vạch ra giấy những hạng mục công việc cần hoàn thành sớm, dành sự ưu tiên vào đó. Như vậy, bạn sẽ sớm thấy hiệu suất công việc của mình có sự cải thiện.

Tuần này, mối quan hệ vợ chồng cũng tồn tại nhiều bất đồng. Mỗi người một câu, chẳng ai chịu nhường ai thành ra cãi vã, càng nói càng khiến người kia tổn thương. Lời đã nói ra không thể cứu vãn được nữa, tình hình đang khá tệ.

Chỉ số may mắn của Tuổi Thân:

Sự nghiệp : ★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có điềm báo hung hiểm trong ngày chịu tác động từ hung tinh Thiên Quan. Bạn có thể đụng độ tiểu nhân bất cứ lúc nào nếu cứ ăn nói chẳng kiêng nể, tùy tiện phát ngôn không xem hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp như bây giờ. Bạn có thể gặp tai họa vì nghĩ mọi chuyện quá đơn giản đấy.

Do đó, đi đứng, ăn nói phải giữ kẽ, đừng nói cho vui miệng mà thiếu cân nhắc kẻo rước họa vào thân. Thậm chí nếu tham gia giao thông mà không tuân theo luật lệ đã định sẽ rất dễ bị xử phạt, tai nạn, thương tật…

Kim sinh Thủy bù đắp cho những chú Gà bằng đường tình duyên suôn sẻ. Đào hoa thắm sắc, nhân duyên nở rộ, hôm nay cầu duyên thì dễ được như ý. Tuổi Dậu hãy mở lòng mình mà đón nhận tình cảm đi nhé. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Dậu:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Tuổi Tuất 

Tam Hợp xuất hiện che chở cho vận trình tuần này của người tuổi Tuất. Hầu hết các phương diện từ công việc, tiền bạc và tình duyên của bạn đều diễn ra suôn sẻ, đón nhiều tin vui. Công việc tiến triển khá đồng đều ở thời điểm này, không có điều gì đáng lo ngại khi bạn đang xử lý mọi việc khá tốt.

Đường tài lộc ngày càng hanh thông khi con giáp này đón nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập. Đó có thể là khoản thưởng nóng nhờ thành tích xuất sắc trong công việc, hay khoản lợi nhuận khả quan nhờ việc kinh doanh buôn bán. Lại thêm Thiên Tài độ mệnh, chỉ số tài chính của bản mệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu bạn chăm chỉ làm việc hơn và quản lý chi tiêu chặt chẽ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp 11/7/2022-17/7/2022: Tài lộc hé cửa-3

Ngày này những mối quan hệ của bạn đều trở nên hài hòa, tốt đẹp. Bạn chịu đặt mình vào vị trí người khác nhiều hơn nên dễ cảm thông, thấu hiểu cho đối phương. Nhờ kỹ năng này mà bạn được lòng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Tuổi Hợi 

Dưới sự nâng đỡ của Lục Hợp, người tuổi Hợi đang có cơ hội rất lớn để cải thiện thu nhập của mình khi việc làm ăn trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Việc bạn cần làm bây giờ là mạnh dạn nắm bắt thời cơ khi nó đến, không bỏ lỡ cơ hội trời cho để làm giàu cho bản thân. Cát tinh này đã giảm bớt rất nhiều xui xẻo có thể xảy ra nên bản mệnh hãy cứ tự tin đi trên con đường mình đã chọn nhé.

Công việc trong ngày cũng không có gì đáng ngại. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ, con đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Bạn khó khăn lại có người trợ giúp, không gặp phải trắc trở gian nan gì quá lớn. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Hợi:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-11720221772022-tai-loc-he-cua-n-312577.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất