Tử vi tuần mới 12 con giáp 15/8/2022 - 21/8/2022: Tiến thoái lưỡng nan

Xem tử vi tuần mới 15/8/2022 - 21/8/2022 của 12 con giáp cho thấy Mão, Tuất, Mùi, Hợi gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp chông chênh, tiểu nhân phá hoại.

Tử vi tuần mới từ 15/8/2022- 21/8/2022 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp thấy rằng, dưới tác động của Tỷ Kiên, nhiều tình huống xấu sẽ xảy đến với người tuổi Tý, ví dụ như bạn bè, đồng nghiệp vốn thân thiết nay mâu thuẫn, thậm chí trở mặt với nhau. Hãy giữ vững lý trí để có thể đưa ra những cách hành xử đúng đắn nhất.

Thêm vào đó, bạn cũng không nên mù quáng tin theo lời bàn ra tán vào, xúi giục của người ngoài. Hãy dành thời gian kiểm chứng thông tin để tránh rơi vào bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn từ trước, khiến bản thân phải chịu những thiệt hại không đáng có.

Tử vi tuần mới 12 con giáp 15/8/2022 - 21/8/2022: Tiến thoái lưỡng nan-1

Thủy khắc Hỏa còn cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn bởi hai bên thường xuyên bất đồng ý kiến. Cả bạn và người ấy đều nên học cách lắng nghe, không nên giữ mãi những quan điểm cố hữu của mình, hạ thấp ý kiến của đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, hồng

Con số may mắn là : 9, 12, 55

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Sửu còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong tuần này. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, con giáp này nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình, chớ nên mãi sống trong thế giới riêng.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống, gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi gặp khó khăn và là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, cam

Con số may mắn là : 1, 4, 54

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Công việc của người tuổi Dần tiến triển vô cùng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ, hết mình thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí thành quả mà bạn gặt hái được còn vượt xa mong đợi, khiến mọi người xung quanh đều phải ngưỡng mộ.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển hài hòa. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính tuần này. Hãy lắng nghe lời khuyên của quý nhân, bạn sẽ tìm ra con đường phát triển thích hợp cho mình và khắc phục được những vấn đề còn tồn đọng.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc Đông để gặp Tài Thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Màu sắc hợp mệnh: nâu, trắng

Con số may mắn là : 12, 43, 55

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mão

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão cần hạn chế với quan lại trong chính quyền nếu không muốn rước họa vào thân. Bạn nên cố gắng làm việc dựa trên sức của chính mình chứ không nên tìm cách tâng bốc, nịnh nọt để giữ quan hệ với người quyền cao chức trọng.

Tiểu nhân rình rập trong tuần mới cũng khiến bản mệnh có một ngày không yên bình. Nếu là người làm lãnh đạo thì bản mệnh chớ nên nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, đưa ra những quyết sách sai lầm, ảnh hưởng đến tập thể. Nếu là nhân viên, bạn nên làm tốt bổn phận của mình, sự thật cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

May mắn là người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bạn không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng người ấy, hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau

Màu sắc hợp mệnh: xanh, vàng

Con số may mắn là : 2, 5, 38

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Thìn 

Dưới tác động của Nhị Hợp, người tuổi Thìn vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng sẽ tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Việc gì bạn bắt tay vào làm cũng thuận lợi, trôi chảy, thậm chí bạn còn giúp đỡ được mọi người xung quanh.

Trong cuộc sống, bạn luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn và báo đáp lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội đó để gây tổn hại cho bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên có lòng đề phòng với mọi người, đừng nên quá cả tin.

Sức khỏe và tình cảm đều duy trì ở mức ổn định, mặc dù vậy cũng đừng quên chú ý nghỉ ngơi và ăn đúng bữa nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, nâu

Con số may mắn là : 3, 5, 17

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể vươn tới thành công. Bạn xứng đáng giữ một vị trí cao hơn và nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình không phải lúc nào cũng là tốt. Khi phê bình người khác, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh tổn thương lòng tự trọng của đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 4, 12, 20

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Ngọ

Trong tuần phạm cục diện Tương Hình, người tuổi Ngọ sẽ phải phụ trách nhiều nội dung công việc nặng nhọc. Bạn nên giữ tinh thần lạc quan, tích cực thì mọi việc mới có thể giải quyết nhanh chóng được, còn than thân trách phận thì mọi việc mãi giậm chân tại chỗ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp 15/8/2022 - 21/8/2022: Tiến thoái lưỡng nan-2

Cần nhớ, dù công việc có nhiều đến mấy, bạn cũng chớ nên sốt ruột, làm việc cẩu thả cho xong, bởi nếu làm không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ mắc sai sót cũng như tốn thêm nhiều thời gian và công sức để khắc phục. Thậm chí, bạn sẽ còn làm phiền đến người khác nữa đấy.

Tuần này đặc biệt chú ý đến sức khỏe, đặc biệt không nên đến những nơi sông nước vì tuổi Ngọ rất dễ gặp hạn liên quan đến nước trong tuần này. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, vàng

Con số may mắn là : 12, 43, 89

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Mùi 

Tuần này, mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và người lớn trong nhà có nhiều bất đồng. Bản mệnh luôn tự tin mình đúng nên nhiều khi bỏ ngoài tai những ý kiến của mọi người trong nhà, khiến tình cảm gia đình có nhiều bất đồng.

Bước sang tuần mới người tuổi Mùi cũng không nên đi làm ăn xa, quý bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tháng Vu Lan Báo Hiếu, đừng quên dành sự quan tâm, tình cảm của mình cho các đấng sinh thành nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, đỏ

Con số may mắn là : 1, 4, 7

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân

Tuần này, người tuổi Thân có thể nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp của mình. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.

Dù là người trẻ tuổi, con giáp này cũng hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến, quan điểm của bản thân. Nếu làm được việc này, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa, góp phần giúp công ty gặt hái thành công.

Sức khỏe nên chú tâm đến những vùng dễ bị thương như tay chân vì khả năng tuần này bạn sẽ bị va chạm ở những chỗ đó. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, tím 

Con số may mắn là : 12, 43, 56

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dậu 

Con đường tài lộc của người tuổi Dậu xuất hiện nhiều dấu hiệu may mắn nhờ có Thiên Tài chiếu cố. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt bấy lâu. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Thậm chí một số người còn có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, nếu cứ tiêu xài phung phí thì khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó cũng không giúp bạn duy trì sự khá giả được lâu. Bạn nên tìm cách làm giàu dựa trên chính công sức của mình, giúp tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, cam  

Con số may mắn là : 4, 12, 90

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Tuất 

Dưới tác động xấu của Tương Hại, người tuổi Tuất thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn có thể sẽ tự đẩy mình vào tình huống khó xử và bị những người có hiểu biết hơn chê cười.

Người trẻ tuổi dù có tham vọng muốn chứng minh bản thân thì trước hết, bạn vẫn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên đốt cháy giai đoạn vì muốn thấy kết quả tức thời. Hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể và không ngừng cố gắng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp 15/8/2022 - 21/8/2022: Tiến thoái lưỡng nan-3

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình, nhưng trước hết, bạn cần xem mình đã truyền đạt vấn đề thật rõ ràng hay chưa và yêu cầu của mình có vô lý quá hay không.

Màu sắc hợp mệnh: đen, xám

Con số may mắn là : 1, 3, 97

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi 

Tuần này là một tuần khó khăn với con giáp tuổi Hợi, quý bạn đang bế tắc trong vấn đề tài chính, chi nhiều hơn thu. Thời điểm này tuổi Hợi nên tìm cho mình một công việc tay trái để cải thiện thêm thu nhập. Đặc biệt chớ nên tiêu xài hoang phí nhé, vì còn thời gian khó khăn nữa đang ở phía trước.

May mắn chuyện tình cảm con giáp này có dấu hiệu khởi sắc, hai người ngày một thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, hãy luôn thông cảm, thấu hiểu nhau để luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp này nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh dương

Con số may mắn là : 4, 34, 78

Giờ hoàng đạo: 9h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-tu-1582022-2182022-n-316682.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất