Tử vi tuần mới 12 con giáp 13/2/2023 - 19/2/2023: Nghèo rớt mồng tơi

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 13/2/2023- 19/2/2023 cho thấy tuổi Dậu sự nghiệp lên hương, tình cảm nồng thắm.

Tử vi tuần mới 13/2- 19/2/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý được Tam Hội nâng đỡ nên có những suy nghĩ cởi mở hơn với đồng nghiệp khiến công việc trong ngày có kết quả rõ rệt. 

Với những ai làm lãnh đạo cũng nên dành thời gian đánh giá lại kết quả làm việc của tập thể từ trước tới nay mà đưa ra những phần thưởng cho người xứng đáng. Tuy nhiên, tình cảm trong tuần lại không được tốt lắm khi đôi bên dễ nảy sinh ghen tuông mù quáng do một vài mối quan hệ cộng tác làm ăn gây hiểu lầm. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng     

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 13/2/2023 - 19/2/2023: Nghèo rớt mồng tơi-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Sửu không gặp được nhiều may mắn trong tuần mới do bạn tự mình cô lập bản thân nên những mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm. 

Đừng cố ép mình phải làm việc gì bản thân không thấy thoải mái, thời gian đẻ bạn bắt đầu công việc mới vẫn còn. Đừng ngại ngần tìm kiếm niềm đam mê cháy bỏng. 

Những người độc thân trong tuần chưa thể thoát khỏi cái bóng của mối tình trước mà gây ra tình trạng tự ti, sợ sệt khi đứng trước dao động. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần chớ nên tham gia đầu tư trong ngày tuần này vì rất dễ bị lừa đảo tiền bạc. Kẻ xấu đang rình rập để đánh bại bạn mà thôi. 

Người làm kinh doanh thường xuyên phải chịu cảnh cạnh tranh sâu sắc đến từ đối thủ. Vì thế khi hành sử cần hết sức bình tĩnh, tỉnh táo. 

Bạn quan tâm đến người ấy nhưng dường như họ chưa thể tiếp nhận tình cảm này của bạn khiến bạn trở thành kẻ tương tư, đơn phương đến ngu ngốc. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Mão

Được Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Mão hào hứng khi bắt tay vào xây dựng sự nghiệp với những ý tưởng mới mẻ, truyền cảm hứng cho cả bạn bè xung quanh. 

Với những người làm lãnh đạo cần có sự công bằng khi cạnh tranh cũng như giao việc cho cấp dưới. Có như vậy mới mong tiến bộ . 

Nửa kia biết cách mang lại cho bạn cảm giác an tâm bởi bạn thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi, cử chỉ chăm sóc ân cần. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 11

Tử vi tuổi Thìn

Trong tuần này, tuổi Thìn chịu tác động đến từ Kiếp Tài mà khá cực đoan, bản mệnh không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết, thường tự ôm đau khổ vào mình. 

Dù đang giữ vị trí nào đi chăng nữa bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác thay vì cứ mãi thao thao bất tuyệt làm theo ý mình. 

Bạn cho đối phương thấy ngột ngạt khi đối diện với mối quan hệ này, nếu muốn duy trì bền bỉ mối quan hệ này bạn nên cho đối phương  khoảng thời gian riêng tư. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 13/2/2023 - 19/2/2023: Nghèo rớt mồng tơi-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, chịu tác động xấu đến từ cục diện Tương Xung người tuổi này dễ chịu mâu thuẫn từ những người xung quanh. 

Việc kí kết hợp đồng làm ăn nên hết sức cẩn trọng, nhất là khi phải xuất tiền nên xem xét mọi điều khoản có trong hợp đồng. 

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy may sao ấm êm, tuy nhiên sau chiến tranh lạnh vẫn nên có khoảng lặng để suy nghĩ về những chuyện đã qua. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuần này tuổi Ngọ và các thành viên trong gia đình không được hòa thuận, đặc biệt có sự tranh cãi nảy lửa gây ra hiềm khích, hiểu lầm nghiêm trọng. 

Người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương trong chính thời điểm này. Nếu muốn cài thiện tình trạng này chỉ còn cách tích cực tham gia các hoạt động tập thể. 

Muốn mọi sự hanh thông thuận lợi, nên xuất hành theo hướng Đông Bắc và Nam để gặp được Tài Thần và Hỷ Thần ngay trong ngày đầu của tuần mới. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn:  01

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Tam Hợp đem đến những tác động tiêu cực cho tuổi Mùi, bạn tuy có suy nghĩ thực tế nhưng lại luôn nhìn nhận và đánh giá vấn đề theo cách phiến diện. 

Dù là người ở vị thế nào trong xã hội cũng nên có những nguyên tắc riêng, xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý để nâng cao sức khỏe, phẩm chất. 

Những người đã lập gia đình cần chú ý hơn đến các mối quan hệ ngoài lề vì rất có thể sẽ gây ra hiểu lầm.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân 

Tuần này tuổi Thân nên cẩn trọng trong việc hợp tác đầu tư với mọi người, vì dẫu là người thân thiết nhất vẫn sẽ đặt cái lợi trước mắt mà bán đứng bạn. 

Rơi vào tình cảnh như vậy bạn cũng không cần quá bi quan, hãy coi đó là một cơ hội tốt để thể hiện bản thân, một bài học quý giá về nhìn nhận con người. 

Hãy nhớ rằng dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa bạn cũng không nên mang áp lực về nhà, gia đình sẽ mãi là điểm tựa vững chắc dành cho bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 13/2/2023 - 19/2/2023: Nghèo rớt mồng tơi-3

Tử vi tuổi Dậu

Tình hình tài chính của Dậu trong tuần mới rất có thể sẽ gặp được quý nhân nâng đỡ, đưa tình hình tài chính chuyển biến rõ rệt, kí kết hợp đồng béo bở. 

Với những ai độc thân dễ dàng tìm được đối tượng thích hợp, tuy bước đầu chưa nhận ra được điểm tương đồng nhưng có dấu hiệu tiến triển. 

Với những ai đã có đôi có cặp cần có thêm thời gian trò chuyện, tâm sự cho người ấy nghe về cuộc sống của minh. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Trong tuần này tuổi Tuất dễ gặp căng thẳng trong công việc, có rất nhiều mục tiêu, kế hoạch được đề ra khiến bạn rối loạn không biết phải bắt đầu từ đâu. 

Hãy từ bỏ những suy nghĩ bi quan để những điều tích cực sẽ hướng đến bạn. Hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng việc, rồi bạn sẽ tìm thấy lối ra.

Người còn độc thân chớ nên tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của người khác. Bạn chỉ nên đưa ra quyết định tiến thêm bước nữa với những người mình đã hiểu rõ, như vậy sẽ tránh được nhiều tổn thương.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi

Tự Hình chiếu mệnh khiến Hợi nghi ngờ về chính năng lực của mình, có lẽ đã đến lúc bạn nên dừng lại và đánh giá khách quan những việc mình đã làm trước đây. 

Chuyện kiếm tiền cũng không được thuận lợi như kế hoạch lúc đầu đã đề ra. Con giáp này cần rèn luyện để có tầm nhìn xa trông rộng hơn chứ chớ nên chạy theo bước chân của người khác.

Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-tu-1322023-1922023-n-336204.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao