Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/11/2022 - 20/11/2022: Bĩ cực thái lai

Xem tử vi tuần mới 14/11/2022 - 20/11/2022 của 12 con giáp cho thấy Hợi, Dần đón lộc về nhà, tình duyên mở ra bầu trời mới mẻ.

Tử vi tuần mới 14/11 - 20/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý có một tuần chịu áp lực đến từ Hình Hại khiến lời nói và hành động có phần không phù hợp. Bạn nên tự kiểm điểm lại chính mình cũng như có lời xin lỗi đến những người mình làm tổn thương. 

Tuần này bạn cũng nên biết lường sức mình không cần quá tập trung vào vấn đề thời gian mà hãy tìm cho mình những việc hoàn toàn phù hợp với năng lực. 

Tuần này các cặp đôi cần có một buổi gặp mặt để bày tỏ quan điểm với nhau thì vì cứ mãi giận dỗi không hồi kết. Chúng ta không thể đọc được tâm trạng của ai thì hãy lắng nghe.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/11/2022 - 20/11/2022: Bĩ cực thái lai-1

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu có những ý tưởng tốt đẹp cho phần công việc tuần này, dường như lòng tốt của bạn sống dậy và bạn muốn giúp đỡ những người xung quanh mình. 

Về mặt tài chính cần có sự quản lí chi tiêu rõ ràng để đúng với tiến độ tiết kiệm của bản thân. Bạn cần nhìn lại xem tiền bạc của mình thất thoát theo hướng nào để tìm cách khắc phục. 

Tuần này bạn không nên nói lời nặng nề gây tổn thương tinh thần cho đối phương, họ đang rất cần được quan tâm. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Dần 

Bạn đang bị phân vân giữa nhu cầu cân bằng bản thân và đời sống xã hội chính vì thế bạn bị rối bời khi làm việc cũng như không có thời gian cho chính mình. 

Chính Ấn mang đến cho bạn những ý tưởng hay để bạn linh hoạt áp dụng cho đời sống, may mắn thay bên cạnh bạn luôn có những người đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn. 

Tình cảm tuần này khá êm ấm, bên cạnh bạn luôn có gia đình làm điểm tựa tinh thần mỗi khi bạn vấp ngã, hãy trân trọng những gì mình đang có bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, một tuần được Thiên Ấn ghé thăm ra tín hiệu khuyến khích con giáp Mão hào hứng với những khởi đầu mới trong công việc, bạn nâng cao được trí sáng tạo cũng như tư duy. 

Tình cảm tuần này diễn biến bình thường, không có gì đáng lo ngại bởi từ trước tới nay đối phương vẫn luôn là người tạo cho bạn sự tin tưởng trong cuộc sống. 

Sức khỏe tuần này khá tốt, bạn không cần phải chịu cảm giác mệt mỏi hay uể oải trước đó nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Tuần này công việc của tuổi Thìn diễn biến thậm tệ, rất có khả năng bạn sẽ bị kẻ xấu lợi dụng làm những điều sai trái, gây ảnh hưởng đến công việc, thời gian cũng như tài chính. 

Tình cảm cũng không có gì mới mẻ, người độc thân vẫn chưa thể mở lòng mình bởi những tổn thương tình cảm trước đó khiến họ không còn niềm tin vào tình yêu nữa. 

May mắn thay sức khỏe tuần mới vẫn hoàn toàn ổn định, bạn có thể tận dụng nguồn sức khỏe của mình mà hoàn thành các kế hoạch trước đó dang dở. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/11/2022 - 20/11/2022: Bĩ cực thái lai-2

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tỵ 

Một tuần chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài ảnh hưởng đến thái độ và cách cư xử của con giáp khiến bạn luôn tỏ thái độ khó chịu với những người xung quanh, công việc giảm sút. 

Tình cảm tuần này không được hòa thuận vì một trong 2 bạn đang có dấu hiệu chán ghén muốn dừng lại mối quan hệ tại đây, đây cũng chính là sự khổ tâm trong ngày của bạn. 

Sức khỏe suy giảm đáng kể, đặc biệt với những người có cơ thể yếu đuối trong tuần này càng dễ mắc các bệnh liên quan đến hô hấp. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới khuyên tuổi Ngọ tránh đối đầu với đồng nghiệp vì sẽ gây bất lợi cho bản thân trên con đường thăng tiến sắp tới, với những người không hiểu chuyện bạn không cần đôi co hay tranh cãi làm gì. 

Cũng may có sự xuất hiện của Tỷ Kiên mà bạn trở nên nhạy bén hơn trong cách nhìn nhận sự việc, đặc biệt phát hiện ra những điều bất thường sắp đến với mình. 

Tuần này tín hiệu tích cực đến với phương diện tiền bạc, có thể nhờ một khoản thu đều đặn nào đó mà lúc này bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Tuần này nhắc nhở tuổi Mùi chớ vội tin vào những lời mời chào dự án nào đó, nhất là họ chiêu gọi tiền bạc vì rất có thể đây sẽ là một dự án lừa đảo mà thôi. 

Các cặp đôi có giây phút hạnh phúc bên nhau, người độc thân cũng thoát ra khỏi nỗi mất mát của chính mình mà tìm đến mối quan hệ mới mẻ. 

Nhờ có sự hiện diện của Thực Thần đem lại cho bạn sức mạnh vượt qua khó khăn, thực hiện các kế hoạch còn đang dang dở của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân

Tuần này tuổi Thân có khả năng khai thác khả năng của chính mình tìm kiếm được cơ hội nhân tài chính, đây cũng chính là thời điểm mà những kĩ năng bạn học sẽ được trưng dụng tối đa. 

Tuần mới khuyên những người tuổi Thân đã có gia đình tuyệt đối giữ khoảng cách với người khác giới vì ngày này vượng vận đào hoa dễ gây nảy sinh tình cảm. 

Sức khỏe ổn định bản mệnh không cần quá lo nhưng cũng đừng quên học thói quen ngủ sớm bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/11/2022 - 20/11/2022: Bĩ cực thái lai-3

Tử vi khuyên con giáp này chớ nên tranh giành đúng sai mà nên đánh giá chuẩn mực quan điểm của mình thì mới không dễ sa vào lưới thị phi đã được kẻ xấu giăng sẵn. 

Thiên Tài hỗ trợ bản mệnh hoàn toàn tự tin vào tài chính của mình, bạn có thêm nhiều  nguồn động lực để kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau. 

Tuần này gặp rắc rối tình cảm khiến bạn buồn lòng, những tranh cãi xảy ra và cả hai cần tiết chế cảm xúc của mình tránh làm điều dại dột. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Tuất 

Theo tử vi tuần mới, tuổi Tuất làm gì cũng giảm bớt được áp lực nhờ có sự che chở của Lục Hợp, nếu muốn nhận được sự giúp đỡ từ người khác bạn nên chủ động ngỏ lời. 

Tuần này bạn và người ấy hoàn toàn gỡ được hiểu lầm, mâu thuẫn trước đó mà đến với nhau, một buổi hẹn hò gắn kết tình cảm đang chờ bạn đó. 

Sức khỏe trong tuần hoàn toàn ủng hộ cho bạn, hãy cứ yên tâm mà cháy hết mình với công việc, cũng như vững tâm cho dự án sắp tới. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi dám thực hiện những điều mới mẻ nhờ Chính Quan đưa đường, hãy dựa vào quyết định và sự tự tin của chính mình mà tiến bước.

Tuần mới bạn gặp được Ngũ hành tương sinh mà mang lại tin vui về tài chính, tha hồ ăn mừng đi nhé! Một khoản đầu tư cũng bắt đầu có lợi nhuận, nếu gặp thời sẽ càng đi lên nhanh chóng. 

Đây là cơ hội hiếm có để người độc thân tìm được đối tượng ưng ý, nét quyến rũ của bạn bộc phát tự nhiên thu hút người khác giới để ý đến mình.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 11h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-14112022-20112022-n-326973.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất