Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/2/2020 - 23/2/2020: Thân tiền bạc rủng rỉnh, Sửu sức khỏe giảm sút

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 17/2/2020 - 23/2/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một tuần mới với nhiều điều tốt đẹp, dù chưa thật sự đột phá. Công việc vào đầu tuần ở mức ổn định, càng về cuối tuần càng hanh thông. Bạn làm gì cũng thuận lợi, mang lại khoản lợi nhuận cao, đặc biệt có thể kiếm được gấp 3 gấp 4 mọi lần.

Ngoài ra, bạn nên chú ý nếu phải tham gia những chuyến đi xa, chủ động chăm sóc cho bản thân mình vẫn hơn. Nhân duyên dồi dào, người độc thân sẽ nhận được những lời mời hẹn hò, tìm hiểu đối phương, đừng từ chối mà phải nắm bắt cơ hội này ngay nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/2/2020 - 23/2/2020: Thân tiền bạc rủng rỉnh, Sửu sức khỏe giảm sút-1

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới chúc mừng tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc về tài chính, bạn không phải chịu áp lực hay gánh nặng về tiền bạc. Tuy nhiên vì làm việc quá nhiều mà sức khoẻ của bạn đang suy giảm trầm trọng. 

Bạn cần sắp xếp lại thời gian sao cho khoa học, tránh làm việc quá khuya hoặc ăn uống thất thường. Chuyện tình cảm khá ổn, không có biến cố nào xảy tới. Bạn có thể sắp xếp cùng người ấy đi dã ngoại vào cuối tuần. 

TUỔI DẦN

Vận tình cảm của tuổi Dần không được tốt, hai bạn dễ cãi vã, chuyện bé xé ra to. Đôi khi cả hai nên cho nhau những khoảng không gian riêng để nghỉ ngơi, suy nghĩ lại cặn kẽ mọi thứ. Mâu thuẫn sẽ được giải quyết khi cả hai cùng bình tĩnh hơn. 

Chuyện tiền bạc ngược lại khá ổn. Bạn là người biết cách kiếm tiền cũng như biết chi tiêu nên không bao giờ lo rỗng túi hay vướng vào nợ nần. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuần này tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên vận trình công việc vô cùng khởi sắc. Khoảng giữa tuần bạn sẽ có một khoản hợp đồng hậu hĩnh, giúp bạn phát huy được thế mạnh bản thân.

Cũng có vài kẻ tiểu nhân đặt điều, nói xấu sau lưng nhưng không sao cả, bạn cứ hoàn thành thật tốt công việc của mình là được. Tình duyên không tốt lắm với người độc thân khi bạn vẫn chưa thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/2/2020 - 23/2/2020: Thân tiền bạc rủng rỉnh, Sửu sức khỏe giảm sút-2

TUỔI THÌN

Tuần mới của tuổi Thìn có nhiều điểm tốt, tuy nhiên cũng có vài điều chưa được như ý. Đường tình duyên cứ mãi quẩn quanh trong ngõ cụt, tình cảm đơn phương của bạn không được hồi đáp, trong khi chính bạn cũng không có dũng khí thổ lộ.

Thay vì ngồi chờ đợi, bạn nên chủ động hơn trong chuyện mối quan hệ này. Nếu thích hợp có thể tiến tới, nếu không bạn nên là người buông tay, tránh gây tổn thương cho cả hai. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cần phải cẩn thận với những xui xẻo trong công việc. Bạn thiếu tập trung dẫn tới những sai lầm không đáng có. Thậm chí bạn có thể mắc phải lỗi nghiêm trọng nếu cứ tiếp tục để đầu óc "trên mây". 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, công việc chiếm quá nhiều thời gian khiến cả hai bận rộn, xa mặt cách lòng. Sức khỏe cũng không được đảm bảo khi tinh thần bạn sa sút, tâm trạng chán nản.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/2/2020 - 23/2/2020: Thân tiền bạc rủng rỉnh, Sửu sức khỏe giảm sút-3

TUỔI NGỌ

Tuần này tuổi Ngọ buồn vui đan xen, bạn có thể sẽ gặp vài điều không như ý nhưng cũng có những điều may mắn đến với bạn. Tiền bạc là điểm sáng 12 con giáp muốn nhắc tới, bạn có thể nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ. 

Bạn đang bắt đầu với những kế hoạch kinh doanh mới. Thời điểm ban đầu bao giờ cũng sẽ khó khăn, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe để đảm bảo mọi thứ được tốt nhất. Ngoài ra bạn nên tránh những chỗ đông người trong thời điểm này. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được cấp trên khen ngợi khi rất nỗ lực trong công việc. Tuy nhiên cũng có những kẻ không ưng bạn, ghen ghét khiến tinh thần bạn có chút mệt mỏi. Đây là lúc bạn nên chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn để người khác phải nể phục. 

Tiền bạc có dấu hiệu sa sút, bạn đang phải chi tiêu quá nhiều. May rằng đường tình duyên ổn định, dù cả hai không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn luôn yêu mến, trân trọng đối phương. 

TUỔI THÂN

Tuần này tử vi 12 con giáp được chúc mừng tuổi Thân vì bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng nể trong công việc, thậm chí có thể được thăng chức nữa đấy. Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng có "nướng" vào những trò đỏ đen Thân nhé.

Chuyện tình duyên nở rộ bạn nên tận dụng thời gian này để bên cạnh người ấy. Duy chỉ có sức khoẻ đang sụt giảm, thời tiết thay đổi thất thường nên bạn chú ý giữ ấm, ngoài ra tránh đi chơi quá khuya. 

TUỔI DẬU

Vận tài chính của tuổi Dậu được thông báo là vô cùng dồi dào nhưng cũng có nhiều việc phải tiêu đến tiền. Hãy biết tiết chế chi tiêu, việc gì cần làm thì nên làm, việc gì chưa cần thiết thì hạn chế nhé.

Công việc có nhiều áp lực khiến bạn có chút căng thẳng. Bạn sẽ phải tăng ca vào đầu tuần, đến cuối tuần mọi thứ sẽ đi vào guồng ổn định hơn. Lưu ý quan trọng là bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông. 

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 17/2/2020 - 23/2/2020: Thân tiền bạc rủng rỉnh, Sửu sức khỏe giảm sút-4

Phải nói tuần này là một tuần vô cùng may mắn của người tuổi Tuất. Tài lộc đầy nhà, vận trình tình duyên khởi sắc, mang lại cho bạn tinh thần hưng phấn tràn đầy hứng khởi trong mọi việc. 

Chuyện tình cảm hạnh phúc ngọt nào, nếu có mâu thuẫn thì cũng chỉ là chuyện nhỏ và cả hai sẽ làm lành ngay lập tức. Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là người làm ăn kinh doanh đó. Bạn không nên tiết kiệm quá mà hãy chủ động mời bạn bè, người thân một bữa thật ngon. 

TUỔI HỢI

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối khởi sắc. Đây là công việc rất phù hợp giúp bạn phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Tuy nhiên bạn vẫn còn một chút ỷ lại, cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa, gia đình hạnh phúc, viên mãn. Người chưa có gia đình sẽ tìm được người như ý, không còn phải bàn cãi gì nữa, đây là một tuần quá hên với bạn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-1722020-2322020-cua-12-con-giap-n-211501.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất