Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/3/2020 - 8/3/2020: Ngọ cẩn trọng khi ra ngoài, Thân nên thay đổi ngoại hình

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 2/3/2020 - 8/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Tý chú ý chuyện tình cảm. Bạn và người ấy bắt đầu nảy sinh các mâu thuẫn trong quan điểm sống. Cẩn thận thi phi từ miệng mà ra, hãy trình bày mạch lạc rõ ràng, tránh rước họa vào thân. 

Bạn cần phải biết cách bình tĩnh, đừng vì nóng giận mà làm ảnh hưởng bản thân nhé. Trông công việc cũng phải đề phòng những kẻ cơ hội đang lợi dụng lòng tốt của bạn.

Tài chính lúc lên lúc xuống, vì vậy hãy hạn chế tiêu xài hoang phí trong tuần này. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/3/2020 - 8/3/2020: Ngọ cẩn trọng khi ra ngoài, Thân nên thay đổi ngoại hình-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp dự báo là một tuần khởi sắc với những nhiệm vụ mới, công việc mới khiến bạn vô cùng phấn khởi. Sự chăm chỉ của bạn khiến cho đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên khen ngợi. Bạn có cơ hội thăng tiến cao vì vậy hãy nỗ lực chứng tỏ bản thân. 

Chuyện tình cảm vui vẻ, hạnh phúc. Bạn đang sống trong những tháng ngày thăng hoa của tình yêu, không ai có thể chia cắt hai bạn vào lúc này.

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên đang trong mùa dịch bệnh nên bạn cần hạn chế đi chơi nơi đông người.

TUỔI DẦN

Công việc không có gì khó khăn nhưng các mối quan hệ với đồng nghiệp khiến cho tuổi Dần mệt mỏi. Một vài thị phi kéo bạn vào những rắc rối, hãy cố gắng giải quyết thật nhanh, tránh để lâu ngày mà to chuyện.

Cũng vì chuyện này mà công việc tuần mới có chút ảnh hưởng. Bạn nên chú ý tránh để việc tư ảnh hưởng đến sự nghiệp. 

Tình duyên đang đi đúng hướng, chúc mừng vì bạn đã tìm thấy một nửa phù hợp với mình. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tuần này cẩn thận tránh tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến công việc quan trọng. Việc gì bỏ qua được bạn nên bỏ qua, không nên phí phạm thời gian để đôi co hay tranh cãi với người khác.

Tình hình tài chính ổn định, hanh thông, bạn có thể mua một món quà nhỏ ý nghĩa tặng cho người ấy. Tình cảm không phải lúc này cũng êm xuôi ngọt ngào, song hai bạn đều đủ tin tưởng để nắm tay nhau vượt qua. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/3/2020 - 8/3/2020: Ngọ cẩn trọng khi ra ngoài, Thân nên thay đổi ngoại hình-2

TUỔI THÌN

Điều 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thìn trong tuần này chính là cần quan tâm tới sức khỏe cá nhân. Có vẻ như bạn đang quá coi thường sức khỏe bản thân, càng có tuổi thì càng phải ăn uống khoa học, chăm tập thể thao hơn Thìn nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, các khoản thu nhập đều khá ổn. Bạn nhận được nhiều tiền từ công việc làm thêm, dù vất vả nhưng mang lại kết quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhưng không đáng kể. Một bữa ăn lãng mạn hay một món quà sẽ khiến người ấy vui vẻ trở lại.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một tuần khá ổn định, vui vẻ trong công việc. Nhưng bạn đang tiêu pha quá hoang phí và điều này không tốt chút nào.

Bạn nên hạn chế cho người khác vay mượn tiền bạc, nhiều người đang lợi dụng sự dễ tính của bạn để vay và không hẹn ngày trả khiến bạn khó xử, không dám đòi.

Chuyện tình cảm thăng hoa và gặp nhiều may mắn. Bạn và người ấy là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống thì cả hai cũng vẫn chọn ở bên, yêu thương và chia sẻ cùng nhau mọi điều.

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ tuần này không có nhiều may mắn. Bạn làm việc cật lực nhưng không gặt hái được thành công. Bạn cần phải nỗ lực, suy nghĩ tích cực hơn thay vì ủ rũ mệt mỏi. Đầu tuần là cơ hội tốt để gia tăng thu nhập nên bạn nhớ nhanh nhạy nắm bắt.

Chỉ là nhắc nhở bạn đi ra ngoài phải cẩn trọng. Tai nạn xe cộ là điều khó tránh, tốt nhất là không nên đi vào ban đêm, đi chơi khuya vừa ảnh hưởng sức khỏe lại không đảm bảo an toàn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/3/2020 - 8/3/2020: Ngọ cẩn trọng khi ra ngoài, Thân nên thay đổi ngoại hình-3

TUỔI MÙI

Phải nói tuần này là một tuần vô cùng khó khăn với tuổi Mùi. Về vận tiền bạc, công việc và cả tình duyên, không có gì là may mắn với bạn cả. Tình duyên không như ý, có chút mâu thuẫn với người ấy, bạn nên giải quyết trong bình tĩnh, tránh nóng vội mà làm mọi việc thêm căng thẳng. 

Công việc cần có sự tập trung hơn là đứng núi này trông núi nọ, và nhớ đừng xen vào đám đông cũng đừng can thiệp vào chuyện của người khác nhé. Đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền để phòng có kẻ lợi dụng, trộm cắp.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một tuần mới thuận lợi, càng về cuối tuần sự nghiệp càng khởi sắc. Dự án mà bạn nhận đã hoàn thành xuất sắc, được cấp trên khen ngượi. Dù vậy vận tiền bạc không thực sự may mắn nên bạn cần tránh việc cho người khác vay mượn. 

Điều nhắc nhở bạn chính là việc có thể thay đổi một chút về ngoại hình như kiểu tóc hay cách ăn mặc. Vì bạn có nhiều mối quan hệ, công việc cũng thường xuyên phải gặp người này người kia nên đừng bao giờ để mình xấu xí trong mắt đối phương nhé.

TUỔI DẬU

Tuần này tuổi Dậu nên chú ý tránh xa thị phi, không nên can thiệp vào những chuyện đám đông. Công việc có chút thay đổi nhưng đừng vì chuyện đó mà buồn. Có thể sự thay đổi này sẽ là cơ hội cho bạn phát triển bản thân, tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. 

Sức khỏe cũng ổn định đáng chúc mừng. Bạn nên tiếp tục duy trì việc tập luyện thể thao và ăn uống lành mạnh. Tình cảm không có gì đáng bàn, cả hai luôn trân trọng đoạn tình cảm này.

Lưu ý nho nhỏ là bạn nên quan tâm nhiều hơn tới mối quan hệ bạn bè xung quanh. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 2/3/2020 - 8/3/2020: Ngọ cẩn trọng khi ra ngoài, Thân nên thay đổi ngoại hình-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất gặp được nhiều điềm may, công việc gặp thời cơ tốt. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Tuy nhiên đừng vì vậy mà bạn lơ là mà hãy cố gắng làm việc hết mình nhé. 

Tiền bạc không nhiều nhưng nhờ sự chi tiêu khéo léo mà bạn để ra được một khoản cho bản thân. Chuyện tình cảm của bạn và người bạn đời đang trong quá trình hâm nóng, có vẻ như phải cần một thời gian nữa hai bạn mới làm lành được.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo công việc tuổi Hợi không mấy thuận lợi nhưng thật may mắn bạn có được sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Các mối quan hệ sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai đó. Vậy nên bạn cần phải trân trọng và cố gắng niềm nở, hòa nhã với mọi người. 

Tình cảm của bạn và người ấy không như ý. Mâu thuẫn dù không quá to tát nhưng sẽ khiến hai bạn giận hờn vài ngày. Tuần này bạn cũng sẽ có một vài buổi hẹn quan trọng, giúp bạn mở rộng sự nghiệp kinh doanh trong tương lai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-232020-832020-cua-12-con-giap-n-213893.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất