Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 5/8/2019 - 11/8/2019: Ngọ mập mờ chuyện tình cảm, Mùi quên đi đau buồn quá khứ

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 5/8/2019 - 11/8/2019.

TUỔI TÝ

Các tranh chấp, cãi vã trong tuần này sẽ khiến tâm trạng tuổi Tý vô cùng khó khăn và tồi tệ. Bạn cần thay đổi một chút trong giao tiếp, quyết đoán và thẳng thắn hơn. Đặc biệt trong công việc bạn không nên lưỡng lự làm mất đi những cơ hội tốt. 

Tình cảm khúc mắc và đối phương cảm thấy mệt mỏi. Bạn sẽ rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho mình trong tuần này, đã đến lúc bạn mạnh mẽ và tự chủ trong cuộc sống hơn là cứ phụ thuộc vào người khác.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 5/8/2019 - 11/8/2019: Ngọ mập mờ chuyện tình cảm, Mùi quên đi đau buồn quá khứ-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần tới những người tuổi Sửu sẽ gặp quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, công việc ngày một vào guồng khiến bạn không còn phải lo lắng quá nhiều. Điều bạn cần cố gắng bây giờ là làm quen với nhiều người hơn, mở rộng và phát triển các mối quan hệ cá nhân.

Tuy nhiên tình hình tài chính có vẻ như sẽ có hao hụt đáng kể. Thời điểm này không thích hợp với việc đầu tư hay làm ăn lớn, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi bỏ tiền ra. Đồng thời sức khoẻ cũng cần cẩn thận bệnh cũ tái phát.

TUỔI DẦN

Có nhiều khả năng tuổi Dần sẽ đưa ra một số quyết định phạm sai lầm trong những ngày tới. Rất có thể chuyện này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hiện tại của bạn. hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Bạn cũng nên chú ý đến tình hình sức khỏe trong tuần này. Làm việc suốt ngày, không chịu vận động sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi đi trông thấy, tuổi tác không còn trẻ nữa nên đừng coi nhẹ việc chăm sóc bản thân nhé.

TUỔI MÃO

Tuần mới mang đến cho tuổi Mão rất nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để con giáp này phát triển sự nghiệp. Bạn có khả năng thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ, phát triển thần tốc trong sự nghiệp, mạo hiểm đôi khi rất đáng giá.

Chuyện tình cảm sẽ có vài rắc rối vì hai người chưa thật sự đặt hết lòng tin vào đối phương. Bạn và người ấy nên dành cho nhau nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự để thêm thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 5/8/2019 - 11/8/2019: Ngọ mập mờ chuyện tình cảm, Mùi quên đi đau buồn quá khứ-2

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới cảnh bao tuổi Thìn nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Có một vài kẻ đang muốn cản đường bạn, công việc sẽ có chút rắc rối xảy ra. Bạn cần thận trọng và bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề, tránh nổi nóng thêm hỏng việc.

Có thể sẽ có một chuyến du lịch bất ngờ cho bạn trong tuần tới. Đây là cơ hội tốt giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức mới cũng như giải toả cho mình hết áp lực, mệt mỏi trong thời gian qua. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào: đầu tư, quan hệ đối tác, đàm phán và giao dịch của con giáp này. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã mang lại kết quả tốt, càng về cuối tuần, vận tài chính càng thăng hoa.

Tuy nhiên 12 con giáp khuyên bạn nên mở lòng hơn trong cuộc sống. Bạn có rất nhiều đối tượng theo đuổi nhưng dường như chưa ưng ý ai, đã đến lúc nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm rồi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần tới sẽ được quý nhân phù trợ, dù gặp phải bất cứ khó khăn nào cũng sẽ luôn có những người ở phía sau âm thầm giúp đỡ. Bạn luôn tràn đầy tinh thần và hưng phấn trong công việc, được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến đến gần.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang có một mối quan hệ mập mờ không rõ ràng. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi với chuyện này, nên tiếp tục hay dừng lại đều là quyết định ở phía bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 5/8/2019 - 11/8/2019: Ngọ mập mờ chuyện tình cảm, Mùi quên đi đau buồn quá khứ-3

TUỔI MÙI

Một vài lời khuyên cho tuổi Mùi là tuần mới hãy gạt đi những nỗi buồn trong quá khứ. Chuyện gì đã qua hãy để lại phía sau, đừng đau đầu suy nghĩ nhiều làm gì. Bạn nên suy nghĩ tích cực và lạc quan, có vậy mọi việc mới suôn sẻ.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang có khoảng cách lớn. Cả hai cần những khoảnh khắc lãng mạn để vun đắp cho tình yêu nhiều hơn, nếu không thì rất dễ tan vỡ. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang có nhiều ý tưởng mới trong công việc cũng như kinh doanh. Tài lộc khởi sắc, những cơ hội đến ồ ạt, điều quan trọng là bạn có nắm chắc được điều này trong tay hay không. 

Con giáp này cũng cần kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh những xung đột không đáng có. Về chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và đối phương vẫn còn chút hiểu lầm và chưa thể làm hòa với nhau.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không có may mắn về tiền bạc trong tuần này. Tiền làm ra không được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu, cộng thêm việc mua sắm vô tội vạ khiến bạn lâm vào cảnh khó khăn, thiếu thốn. 

Bù lại, bạn sẽ có nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Nếu gặp được người ưng ý hãy mạnh dạn tỏ tình, nếu không bạn sẽ thấy hối tiếc đó. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 5/8/2019 - 11/8/2019: Ngọ mập mờ chuyện tình cảm, Mùi quên đi đau buồn quá khứ-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ trải qua một tuần vô cùng mệt mỏi, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của bạn đang ở trong trạng thái không ổn định, dù bạn luôn cố gắng hàn gắn nhưng nếu tình cảm chỉ đến từ một phía thì cũng không thể thay đổi được gì cả. 

Bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Thay vì suy nghĩ cho người khác thì bạn nên quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn, hãy yêu thương chính mình nhé. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy tuổi Hợi có thể vấp phải hoạ thị phi và gây tổn thất tài chính hoặc tinh thần. Ban nên cẩn thận khi đặt bút kí kết giấy tờ, hay tham gia vào các cuộc đàm phán giao dịch. 

Về cuối tuần mọi thứ sẽ ổn định hơn, chuyện tình cảm cũng sẽ được giải quyết ổn thoả. Thời tiết thay đổi khiến cơ thể mệt mỏi, bạn nên đi đến gặp bác sĩ để khám chữa kịp thời. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-582019-1182019-cua-12-con-giap-n-192014.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tử Vi Tuần Mới Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất